Diễn biến không ngờ trước giờ xét xử của Minh Béo

Hiện tại, luật sư Đỗ Phủ đã rút khỏi việc bào chữa cho danh hài Minh Béo.

Hiện tại, luật sư Đỗ Phủ đã rút khỏi việc bào chữa cho danh hài Minh Béo.

Hôm nay (13.5), theo đúng lịch trình, phiên điều trần vụ án nghệ sĩ hài Minh Béo sẽ diễn tại thành phố Santa Ana - bang California, Hoa Kỳ.

Tuy nhiên, trước giờ xét xử lại có những diễn biến bất ngờ liên quan tới vụ án của Minh Béo.

Diễn biến không ngờ trước giờ xét xử của Minh Béo

Chị Ngọc Lan - Phóng viên người Việt tại Mỹ cho biết luật sư Đỗ Phủ rút lui trong vụ án của Minh Béo.

Nói về nguyên nhân luật sư Đỗ Phủ rút khỏi vụ án Minh Béo, cậu ruột của nam diễn viên hài, ông Nguyễn Thiện Thành cho biết do hiện tại gia đình đang phải gánh chịu những áp lực vô cùng khủng khiếp phía luật sư tự nguyện rút lui trong việc bào chữa.

Phía luật sư Đỗ Phủ cũng cho hay do Minh Béo và gia đình anh đang nhận phải những áp lực rất lớn nên ông sẽ không đảm nhiệm công việc làm luật sư đại diện cho diễn viên hài này trong thời gian tới.

Mặc dù gia đình Minh Béo và phía luật sư đã chia sẻ về nguyên nhân rút khỏi vụ án của luật sư Đỗ Phủ nhưng với nhiều người lý do này vẫn rất mơ mồ.

Có lẽ nguyên nhân thực sự của việc này chỉ có người trong cuộc mới có thể nắm bắt được.

Theo Trí thức trẻ


Minh Béo


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.