Phiên tòa xét xử Minh Béo sẽ diễn ra hôm nay (27/5)

Hôm nay 27/5 (giờ địa phương), phiên tòa xét xử vụ Minh Béo sẽ diễn ra tại Tòa thượng thẩm Quận Cam. Được biết, mẹ Minh Béo cũng tham dự phiên tòa này.

Hôm nay 27/5 (giờ địa phương), phiên tòa xét xử vụ Minh Béo sẽ diễn ra tại Tòa thượng thẩm Quận Cam. Được biết, mẹ Minh Béo cũng tham dự phiên tòa này.

Theo lịch trình đã được ấn định, sáng 27/5 (giờ California), Minh Béo sẽ xuất hiện tại phiên xử (pre trial) tại Tòa thượng thẩm Quận Cam, chi nhánh Wesminster tọa lạc tại thành phố cùng tên.

Ở lần ra trước tòa này, Minh Béo sẽ được luật sư Mia Yamamoto (người Mỹ gốc Nhật) bào chữa. Trước phiên xử này, gia đình của Minh Béo sẽ có thêm mẹ của anh đã được cấp visa đến Mỹ.

Phiên tòa Minh Béo 27/5 0

Minh Béo bị bắt và đang trong thời gian điều tra, xét xử

Tại phiên xử này, luật sự biện hộ cho biết sẽ đấu tranh với tòa để xin giảm tiền tại ngoại cho Minh Béo xuống còn 100 đến 200 ngàn USD. Rất có thể tội danh “có ý sắp xếp, gặp trẻ em dưới 14 tuổi hoặc đề nghị được gặp trẻ em dưới 14 tuổi” mà Minh Béo bị cáo buộc trước đây sẽ được hủy bỏ.

Cũng không loại trừ khả năng phiên xử này diễn ra không như mong đợi, tức không có cách giải quyết để kết thúc vụ kiện. Nếu điều này diễn ra, luật sư của Minh Béo có quyền đề nghị với tòa lùi ngày ấn định cho phiên toà sơ thẩm (ngày 10/6) để củng cố thêm chứng lý để gỡ bớt tội danh cho thân chủ.

Theo GĐVN


Minh Béo bị bắt ở Mỹ

tội phạm tình dục

phạm tội

Minh Béo

Minh Béo bị bắt


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.