Diễn viên Diệu Hương giã từ cuộc sống độc thân

Diễn viên Diệu Hương quyết định giã từ cuộc sống độc thân. Sáng nay 1912, lễ ăn hỏi chính thức diễn ra giữa hai gia đình. Chú rể là giám đốc một công ty truyền thông.

Diễn viên Diệu Hương quyếtđịnh giã từ cuộc sống độc thân. Sáng nay 19/12, lễ ăn hỏi chính thức diễn ragiữa hai gia đình. Chú rể là giám đốc một công ty truyền thông.

Diệu Hương là một trong nhữnggương mặt nữ diễn viên trẻ triển vọng nhất của phim phía Bắc. Diệu Hươngtừng đoạt giải Diễn viên triển vọng với vai diễn trong bộ phim truyền hìnhLuật đời (đạo diễn Mai Hồng Phong).Diệu Hương từng là một sinh viên xuất sắc của ĐH Sân khấu Điện ảnh, cô đượcgiữ lại làm giảng viên sau khi tốt nghiệp đại học.

Diễn viên Diệu Hương giã từ cuộc sống độc thân
 

Hiện tại, bộ phimCầu vồng tình yêu đang phátsóng, trong phim, Diệu Hương vào vai bà mẹ kế Diễm Lệ. Theo đánh giácủa đạo diễn Trọng Trinh, Diệu Hương là diễn viên có tố chất, với cơmặt biết diễn đa dạng, Diệu Hương có thể thay đổi cảm xúc liên tụcvà hóa thân vào nhiều dạng vai khác nhau. Đạo diễn Trọng Trinh đánhgiá cao khả năng hóa thân của Diệu Hương trong vai Diễm Lệ, Diễm Lệcũng là người tình của ông Hoàng Sơn - do Trọng Trinh thủ vai. 

Diệu Hương sinh năm 1985 làbạn học cũ của siêu mẫu Vũ Thu Phương khi cả hai còn ở Nam Định. Năm nay, cảđôi bạn “không hẹn mà gặp” cùng quyết định lên xe hoa về nhà chồng. Siêu mẫuVũ Thu Phương vừa kết hôn vào tháng 11/2011 sau khi tuyên bố rút lui khỏilàng giải trí.

Sau bộ phimCầu vồng tình yêu, Diệu Hương chưanhận thêm dự án phim nào. Thời gian này, nữ diễn viên lui về lặng lẽ hơn, ítdự event hơn… Mọi thông tin về lễ cưới, khi được hỏi, Diệu Hương rất kiệmlời.

Diễn viên Diệu Hương giã từ cuộc sống độc thân
Một trong những bức hình cưới của Diệu Hương

Sáng 19/12, lễ ăn hỏichính thức đã diễn ra giữa hai gia đình. Chú rể của Diệu Hương làgiám đốc một công ty truyền thông, anh từng có thời gian là phóngviên viết cho mảng Văn hóa. Chia sẻ về chú rể của mình, Diệu Hươngchỉ nói: “Anh ấy sinh năm 1983, còn rất trẻ và không phải là đạigia”.

Không giấu niềm hạnh phúc khicuộc sống chuẩn bị bước sang một ngã rẽ mới, nhưng Diệu Hương cho biết, cômuốn sống những ngày này thật bình yên, tĩnh lặng để tận hưởng trọn vẹnnhững gì đang có.

Theo Dantri



Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.