Diệu Hương: "Nàng thơ bất hạnh nhất" phim giờ vàng VTV và hạnh phúc bắt đầu từ nồi chuối đậu

Sở hữu khả năng diễn xuất ấn tượng cùng bảng thành tích khiến nhiều người trầm trồ nhưng Diệu Hương - nữ phụ "Hoa Hồng Trên Ngực Trái" lại chọn cho mình một cuộc sống bình yên, tránh xa thị phi, ồn ào showbiz.

Sở hữu khả năng diễn xuất ấn tượng cùng bảng thành tích khiến nhiều người trầm trồ nhưng Diệu Hương - nữ phụ "Hoa Hồng Trên Ngực Trái" lại chọn cho mình một cuộc sống bình yên, tránh xa thị phi, ồn ào showbiz.

Từng là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ, thậm chí còn từng được gọi với cái tên "cô gái của những giờ vàng", mấy năm trở lại đây, Diệu Hương bỗng im hơi lặng tiếng, người ta không thấy cô xuất hiện trên sóng truyền hình nữa.

Mãi đến năm 2019, Diệu Hương mới bất ngờ tái xuất cùng bộ phim nức tiếng giờ vàng: Hoa Hồng Trên Ngực Trái . Dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng Diệu Hương vẫn gây ấn tượng mạnh bởi lối diễn xuất chuyên nghiệp. Trong lúc đợi những tập phim tiếp theo của Hoa Hồng Trên Ngực Trái lên sóng, cùng khám phá profile cực ấn tượng của Diệu Hương.

Diệu Hương: Nàng thơ bất hạnh nhất phim giờ vàng VTV và hạnh phúc bắt đầu từ nồi chuối đậu-1

 

Diệu Hương: Nàng thơ bất hạnh nhất phim giờ vàng VTV và hạnh phúc bắt đầu từ nồi chuối đậu-2

Cô gái của những bộ phim giờ Vàng

Tham gia lớp đào tạo diễn viên truyền hình khóa đầu tiên (năm 2003) do đài Truyền hình Việt Nam tổ chức, đỗ Thủ khoa Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và theo học Thạc sĩ nghệ thuật học, Diệu Hương từng là cái tên mà nhiều đạo diễn đình đám săn đón.

Cô sở hữu lối diễn xuất chuyên nghiệp, ánh mắt đầy cảm xúc và phần đài từ cực tốt, chính bởi vậy Diệu Hương thường xuyên có cơ hội đảm nhận vai chính trong những dự án phim chiếu trên giờ vàng VTV.

Diệu Hương: Nàng thơ bất hạnh nhất phim giờ vàng VTV và hạnh phúc bắt đầu từ nồi chuối đậu-3

Diệu Hương: Nàng thơ bất hạnh nhất phim giờ vàng VTV và hạnh phúc bắt đầu từ nồi chuối đậu-4

Diệu Hương: Nàng thơ bất hạnh nhất phim giờ vàng VTV và hạnh phúc bắt đầu từ nồi chuối đậu-5

Ngay từ thời còn nổi đình đám trên sóng VTV tới ngày trở lại cùng Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Diệu Hương vẫn luôn được khán giả nhớ đến với những vai diễn gai góc hoặc có số phận đặc biệt.

Thậm chí, khán giả còn gọi cô với cái tên "nàng thơ bất hạnh nhất màn ảnh Việt" khi cứ đóng phim là y như rằng sẽ phải vào vai những người vợ, người con dâu bất hạnh. Một số bộ phim nổi bật của Diệu Hương phải kể đến như: Bánh Đúc Có Xương, Con Đường Hạnh Phúc, Cổ Vật,... và hiện tại là Hoa Hồng Trên Ngực Trái.

Diệu Hương: Nàng thơ bất hạnh nhất phim giờ vàng VTV và hạnh phúc bắt đầu từ nồi chuối đậu-6

Diệu Hương: Nàng thơ bất hạnh nhất phim giờ vàng VTV và hạnh phúc bắt đầu từ nồi chuối đậu-7

Ở Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Diệu Hương vào vai San - cô bạn thân bất hạnh của nữ chính. Xinh đẹp, tài giỏi, năng động và tự chủ về kinh tế thế nhưng San chưa một ngày được hưởng hạnh phúc trọn vẹn vì có một bà mẹ chồng cay nghiệt.

Không chỉ lén gửi quà nặc danh cho San để con trai nghĩ rằng vợ có nhân tình, bà Kim còn bỏ thuốc tránh thai loại bị cấm vào nước cam của con dâu, khiến San suýt mất đi khả năng làm mẹ. Cuộc hôn nhân đẫm nước mắt của San cuối cùng cũng kết thúc khi mà cô còn nặng lòng với Dũng, còn đau đớn vì những tội danh bị mẹ chồng gán ghép.

Diệu Hương: Nàng thơ bất hạnh nhất phim giờ vàng VTV và hạnh phúc bắt đầu từ nồi chuối đậu-8

Nhưng hễ lên phim là đóng vai bất hạnh (Ảnh: VTV)

Tình yêu lạ kỳ, yêu 3 ngày rồi tính chuyện cưới xin cùng cuộc hôn nhân viên mãn

Cách đây tròn 5 năm, Diệu Hương là cái tên sở hữu lượng fan hâm mộ cực kỳ đông đảo. Giữa lúc sự nghiệp đang đi lên, cô bất ngờ im hơi lặng tiếng, hóa ra Diệu Hương đã tìm được tình yêu của đời mình.

Diệu Hương kể cô và chồng quen nhau từ một dự án phim. Tròn 3 ngày yêu, họ đã cầu hôn nhau sau khi cùng ăn xong một nồi chuối đậu. Và sau 4 tháng chuẩn bị, họ chính thức thành vợ chồng. Tình yêu lạ kỳ, chóng vánh đến không tưởng hóa ra lại mang đến cho Diệu Hương hạnh phúc trọn vẹn.

Diệu Hương: Nàng thơ bất hạnh nhất phim giờ vàng VTV và hạnh phúc bắt đầu từ nồi chuối đậu-9

Sau đám cưới, Diệu Hương dành trọn thời gian cho gia đình. Bé gái đầu tiên chào đời được gọi bằng cái tên gắn với kỷ niệm tình yêu của Diệu Hương: bé Chuối Đậu. Đã có Chuối Đậu thì ắt phải có Cà Bung, cậu quý tử thứ 2 chào đời và được gọi với cái tên đáng yêu như vậy.

Một người chồng ngọt ngào, hai đứa con có nếp, có tẻ lại thêm gia đình chồng cực kỳ tâm lý, cuộc hôn nhân của Diệu Hương khiến nhiều người phải ghen tị. Có lẽ chính bởi vậy mà Diệu Hương đã chọn một cuộc sống bình yên, tránh xa thị phi ồn ào suốt 5 năm qua.

Diệu Hương: Nàng thơ bất hạnh nhất phim giờ vàng VTV và hạnh phúc bắt đầu từ nồi chuối đậu-10

Diệu Hương: Nàng thơ bất hạnh nhất phim giờ vàng VTV và hạnh phúc bắt đầu từ nồi chuối đậu-11

Đừng quên cái hẹn với cô nàng Diệu Hương xinh đẹp ở Hoa Hồng Trên Ngực Trái, lên sóng vào 21h40 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3.

Theo helino


Diệu Hương

Hoa hồng trên ngực trái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.