Diva Mỹ Linh trở thành biểu tượng hài hước mới của Vbiz: Đi mua vàng ngày Thần Tài mà khiến ai cũng bật cười

Năng lượng trẻ trung, nhí nhảnh của diva Mỹ Linh khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Thời gian gần đây, diva Mỹ Linh thu hút lượng fan trẻ tuổi khi thể hiện những mặt tính cách hài hước, đáng yêu trong chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Không những vậy, trên mạng xã hội, diva làng nhạc còn được mệnh danh là "thánh meme" (những hình ảnh có tính chất giải trí, gây cười, được chia sẻ rộng rãi) khi có những biểu cảm hài hước, gây cười và những lần quay clip "đu trend biến hình".

Mới đây, trong ngày vía Thần Tài, diva Mỹ Linh đã thực hiện clip biến hình và đi mua vàng. Nữ ca sĩ tiếp tục có những biểu cảm đáng yêu, nhí nhảnh khiến cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận khen ngợi, thích thú. Ca sĩ Mỹ Anh - con gái của Mỹ Linh cũng tấm tắc: "Mẹ yêu thế ạ".

Diva Mỹ Linh trở thành biểu tượng hài hước mới của Vbiz: Đi mua vàng ngày Thần Tài mà khiến ai cũng bật cười-1

Diva Mỹ Linh trở thành biểu tượng hài hước mới của Vbiz: Đi mua vàng ngày Thần Tài mà khiến ai cũng bật cười-2

Khoảnh khắc "biến hình" đi mua vàng ngày vía Thần Tài của diva Mỹ Linh được cộng đồng mạng khen đáng yêu

Mỹ Linh là một trong 4 diva của làng nhạc Việt, có vị thế và sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực nghệ thuật. Trước đây, khán giả thường thấy diva xuất hiện với phong thái sang trọng, có phần nghiêm nghị. Nhưng kể từ chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", các nữ nghệ sĩ hậu bối cùng tham gia chương trình lẫn khán giả đều yêu mến tính cách cởi mở, dễ gần và cách đối nhân xử thế khéo léo của Mỹ Linh.

Trang Pháp từng nhận xét: "Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chị cũng biến mọi việc trở nên thật nhẹ nhàng, làm cho mọi người đều cảm thấy thật dễ chịu và ấm áp". Cũng vì điều này mà ngày càng có nhiều khán giả trẻ dành sự quan tâm, yêu mến hơn cho Mỹ Linh.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/diva-my-linh-tro-thanh-bieu-tuong-hai-huoc-moi-cua-vbiz-di-mua-vang-ngay-than-tai-ma-khien-ai-cung-bat-cuoi-d301033.html

Mỹ Linh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.