Đỗ Hải Yến mang bầu 6 tháng

Nữ diễn viên Chuyện của Pao đã mang bầu 6 tháng sau hơn 2 năm kết hôn.

Nữ diễn viên Chuyện của Pao đã mang bầu 6 tháng sau hơn 2 năm kết hôn.

Hôm qua, xuất hiện trong đám cưới của Dustin Nguyễn và  Bebe Phạm, nữ diễn viên Đỗ Hải Yến gây chú ý khi diện đầm đen để lộ vòng 2 khá to. Được biết, Đỗ Hải Yến mang bầu ở tháng thứ 6. Tuy mang thai những tháng giữa nhưng Đỗ Hải Yến không tăng cân quá nhiều, thân hình cô vẫn khá thon gọn và gương mặt người đẹp ngập tràn hạnh phúc.

Trước đó, tại LHP Berlin lần thứ 65 tại Đức vào tháng 2 vừa qua, Đỗ Hải Yến cũng "vác" bụng bầu 5 tháng đến dự. Thời gian này, nữ diễn viên tập trung dưỡng thai nên cô chỉ tham gia những sự kiện quan trọng.

 

Đỗ Hải Yến tại LHP Berlin vào tháng 2 vừa qua, khi đó cô mang bầu 5 tháng

Đỗ Hải Yến tái hôn vào cuối năm 2012 với một doanh nhân thành đạt hơn cô khá nhiều tuổi, trước đó nữ diễn viên từng có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc với vị đạo diễn Ngô Quang Hải. Sau hơn  2 năm kết hôn, người đẹp rất hạnh phúc khi chuẩn bị lên chức mẹ.

Nữ diễn viên kết hôn vào tháng 10/2012
 
Sau hơn 2 năm tái hôn, Đỗ Hải Yến mang bầu
 


Theo Khám phá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.