Đỗ Mỹ Linh bất ngờ bứt phá, vươn lên dẫn đầu bình chọn ở Miss World 2017

Hoa hậu Việt Nam 2016 đã có màn “lội ngoạn mục” khi vươn lên xếp thứ 1, vượt qua các thí sinh tiềm năng đến từ Nepal và Nga để thống trị vị trí số 1 trong 2 tuần vừa qua.

Hoa hậu Việt Nam 2016 đã có màn “lội ngoạn mục” khi vươn lên xếp thứ 1, vượt qua các thí sinh tiềm năng đến từ Nepal và Nga để thống trị vị trí số 1 trong 2 tuần vừa qua.

Đỗ Mỹ Linh đã có màn đua Top “ngoạn mục” khi vươn lên xếp thứ 1, vượt qua các thí sinh tiềm năng đến từ Nepal và Nga đã thay nhau thống trị vị trí số 1 trong 2 tuần vừa qua.

Hiện tại, đại diện Việt Nam đang đứng thứ 1 với 23,86% lượt bình chọn, ngay sau là Nepal với 23,15% và Nga với 21,57%. Cuộc đua bình chọn các nước chắc chắn sẽ còn nhiều gay cấn và bất ngờ khi lượt bình chọn giữa 3 nước khá sát nhau. Hơn nữa ở chặng nước rút, các thí sinh càng thể hiện điểm mạnh và lợi thế của mình để gây ấn tượng với BGK nên kết quả này còn có thể thay đổi trong những ngày sắp tới.


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang tạm thời dẫn đầu bình chọn tại Miss World 2017. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang tạm thời dẫn đầu bình chọn tại Miss World 2017.

Không chỉ xuất sắc vươn lên đứng Top 1 trên bảng xếp hạng bình chọn, ngay ngày hôm qua 13/11, Đỗ Mỹ Linh lại một lần nữa có mặt trong Top 20 Beauty With a Purpose - Sắc đẹp vì mục đích cao cả với dự án Cõng điện lên bản của mình. Việc ghi danh vào Top 20 cũng là 1 lợi thế của đại diện Việt Nam, ảnh hưởng khá lớn đến số điểm chung cuộc.

Ngoài các phần thi phụ như Tài năng, Top Model, Dances of the world… thì còn 1 phần thi của Mỹ Linh mà BTC chưa công bố là Head to head challenge - Thử thách đối đầu. Trên kênh Youtube của cuộc thi ,phần thi này mới chỉ dừng lại ở nhóm 13 trong khi Mỹ Linh lại nằm ở nhóm 18.


Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Sau khi công bố clip ở vòng thi Thử thách đối đầu này thì thí sinh nào có lượt bình chọn cao nhất sẽ là người giành tấm vé vào thẳng đêm Chung kết. Nhìn lại 6 người đẹp nằm trong nhóm 18 thì có lẽ đại diện Việt Nam là người mạnh về truyền thông nhất. Tuy nhiên, ở chặng cuối này, mọi việc đều có thể xảy ra, vì vậy nên khán giả Việt đang kêu gọi sự ủng hộ tích cực cho Đỗ Mỹ Linh để hai tiếng Việt Nam được vang lên trong đêm Chung kết cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất hành tinh này.

Theo Trí thức trẻ


Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.