Đỗ Mỹ Linh và kỉ niệm xấu hổ không thể nào quên với cô chủ nhiệm cấp 3

Nhân dịp 20/11 năm nay, hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ về những năm tháng còn ngồi trên ghế nhà trường cũng như những 'người thầy' đáng kính của mình.

Chia sẻ với Tiin.vn nhân dịp ngày 20/11 sắp tới, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã kể tên những ngôi trường mà mình từng học qua gồm: Trường mẫu giáo 20.10, trường tiểu học Thăng Long, trường THCS Trưng Vương và trường THPT Việt Đức, tất cả đều tại Hà Nội, nơi cô sinh ra và lớn lên. Được biết, nhờ thành tích học tập tốt, Đỗ Mỹ Linh đã thi đỗ vào trường ĐH Ngoại Thương Hà Nội. Nàng hậu dự thi 2 khối A và D1 và gây ấn tượng ở khối D1 với 21 điểm, trong đó điểm cao nhất là 8,25 và thấp nhất là 6.

Đỗ Mỹ Linh và kỉ niệm xấu hổ không thể nào quên với cô chủ nhiệm cấp 3-1Đỗ Mỹ Linh là một trong những hoa hậu sở hữu thành tích học tập tốt

Sau khi đăng quang, dù chăm chỉ hoạt động showbiz, có những ngày buổi sáng phải bay vào TPHCM, tối lại bay ra Hà Nội để kịp đi thi vào hôm sau nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn cố gắng duy trì việc học. Người đẹp tốt nghiệp vào năm 2018 và nhận được nhiều lời chúc mừng từ khán giả.

Cũng nhân dịp này, Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ về 'người thầy' của mình cũng như kỉ niệm khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Kỉ niệm đáng nhớ nhất thời đi học với Mỹ Linh là những năm cấp 3, quãng thời gian đẹp nhất tuổi học trò của nàng hậu dưới mái trường THPT Việt Đức. Lúc này, Mỹ Linh còn hồn nhiên, ngây thơ và không vướng bận lo âu điều gì. Đến hiện tại, Đỗ Mỹ Linh vẫn rất mong muốn được trở lại quãng thời gian đó. Đặc biệt, 'người thầy' mà Đỗ Mỹ Linh không bao giờ quên được chính là cô chủ nhiệm Vũ Thị Thu Hà.

Đỗ Mỹ Linh và kỉ niệm xấu hổ không thể nào quên với cô chủ nhiệm cấp 3-2Đỗ Mỹ Linh và cô giáo chủ nhiệm Vũ Thị Thu Hà. Nàng hậu xem cô như người mẹ thứ hai của mình

'Có một kỉ niệm vui, cũng hơi mắc cỡ với cô là năm đó mẹ đi họp phụ huynh cho mình và đã chia sẻ với cô rằng ở nhà Linh rất được cưng chiều, không biết làm việc nhà như rửa bát hay quét nhà gì cả... Thế là ngay trong buổi sinh hoạt cuối tuần cô đã bắt Linh phải cầm chổi đi quét lớp giữa sự chứng kiến của tất cả các bạn. Lúc đấy minh cảm thấy rất xấu hổ nhưng Linh nghĩ rằng cô cũng như người mẹ thứ hai, không chỉ dạy cho mình những kiến thức học tập mà can những kĩ năng trong cuộc sống' - Đỗ Mỹ Linh hào hứng chia sẻ lại kỉ niệm với cô giáo chủ nhiệm.

Thực ra trong suốt 3 năm cuối cấp có rất nhiều kỉ niệm và sau này khi Mỹ Linh quay trở lại trường hoặc tới nhà thăm cô thì mọi người vẫn thường ôn lại những câu chuyện ngày xưa.

Đỗ Mỹ Linh và kỉ niệm xấu hổ không thể nào quên với cô chủ nhiệm cấp 3-3Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong một dịp về thăm trường THPT Việt Đức, Hà Nội

Đỗ Mỹ Linh và kỉ niệm xấu hổ không thể nào quên với cô chủ nhiệm cấp 3-4

Với Đỗ Mỹ Linh, mỗi người xuất hiện trong cuộc sống cá nhân thì đều có những lý do riêng và dạy cho mình những bài học, kinh nghiệm khác nhau. Một 'người thầy' nữa dạy Mỹ Linh về cách đối nhân xử thế, quan tâm đến mọi người xung quanh là 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung, người đã đồng hành, giúp đỡ nàng hậu trong suốt 5 năm qua kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Với Đỗ Mỹ Linh, chị Phạm Kim Dung vừa là một người bạn mà cũng như người chị thân thiết trong gia đình đã chỉ dạy cô nàng rất nhiều bài học trong cuộc sống, tư duy về một vấn đề xã hội, hay các vấn đề giữa chị em phụ nữ với nhau. Nàng hậu rất khâm phục 'đàn chị' của mình vì dù rất bận rộn cho các dự án, công việc kinh doanh nhưng vẫn luôn dành thời gian chăm sóc gia đình, đi làm từ thiện và đặc biệt là hỏi han, chăm sóc rất nhiều người xung quanh mình, từ các hoa hậu cho đến đối tác... một cách nhiệt tình, khéo léo. Đỗ Mỹ Linh hy vọng bản thân có thể học hỏi được một phần nào đó từ người chị này là đã cảm thấy rất thành công.

Đỗ Mỹ Linh và kỉ niệm xấu hổ không thể nào quên với cô chủ nhiệm cấp 3-5Chị Phạm Kim Dung là 'người thầy' mà Đỗ Mỹ Linh rất nể phục trong cuộc sống

Nhân dịp 20/11 năm nay, Đỗ Mỹ Linh cũng gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và bình an đến tất cả các thầy cô, những người đang miệt mài từng ngày cho công việc 'trồng người'.

Clip Đỗ Mỹ Linh chia sẻ về những 'người thầy' đặc biệt của mình

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/do-my-linh-va-ki-niem-xau-ho-khong-the-nao-quen-voi-co-chu-nhiem-cap-3-2274152.html

Đỗ Mỹ Linh

Ngày 20/11


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.