Đọ nụ cười mê hồn của 4 mỹ nhân Việt

Tăng Thanh Hà, Mai Phương Thúy, Anna Trương và Hồ Ngọc Hà được nhiều người đánh giá là sở hữu nụ cười mê hồn.

Tăng Thanh Hà, Mai Phương Thúy, Anna Trương và Hồ Ngọc Hà được nhiều người đánh giá là sở hữu nụ cười mê hồn.

Không ít người cho rằng, nụ cười là một thứ vũ khí tuyệt vời nhất, có thể hạ gục bất cứ ai. Nhất là khi nụ cười ấy xuất hiện trên môi một mỹ nhân thì còn gì "lợi hại" hơn.

Tăng Thanh Hà

Sẽ không có gì ngạc nhiên khi Tăng Thanh Hà đứng đầu danh sách này, dù so với về nhan sắc, Hà không thực sự quá đẹp.

Tăng Thanh Hà có nụ cười rạng rỡ. Nụ cười ấy đã thu hút ống kính của nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, dù năm ấy Hà mới 14 tuổi và là một cô bé có nước da đen nhẻm, khuôn mặt bầu bĩnh. Nụ cười đó đã đưa Tăng Thanh Hà lên bìa báo dành cho tuổi học trò.

Nụ cười "đắt giá" này của Hà sau đó tiếp tục "lọt vào mắt xanh" các đạo diễn, dù nói về diễn xuất, Hà là kẻ "ngoại đạo".

Sau "Bỗng dưng muốn khóc" và "Đẹp từng Centimet", Tăng Thanh Hà càng nổi tiếng hơn với nụ cười hớp hồn này. Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình nhận xét rằng, Tăng Thanh Hà chỉ đẹp duy nhất nụ cười và nụ cười của cô làm bừng sáng cả không gian.

Thế nên, cũng thật dễ hiểu khi Tăng Thanh Hà được khán giả của một tờ báo điện tử bình chọn là người có nụ cười đẹp nhất showbiz Việt.

Mai Phương Thúy

Dù không sở hữu một nụ cười rạng rỡ như Tăng Thanh Hà nhưng Mai Phương Thúy có một nụ cười hiền và duyên dáng. Hàm răng trắng đều cùng chiếc răng khểnh càng làm cho nụ cười cô Hoa hậu hút hồn người đối diện.

Dẫu không ai nói ra thì rất có thể, nụ cười của Mai Phương Thúy ít nhiều cũng góp vào việc cô được danh hiệu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam.

Mai Phương Thúy cũng là người đứng thứ hai cũng trong cuộc bình chọn 5 ngôi sao có nụ cười đẹp nhất showbiz Việt, sau Tăng Thanh Hà.

Mai Phương Thúy nói: "Không có một cái chuẩn chung nào cho nụ cười vì nó thuộc về sự cảm nhận của mỗi người. Có thể người này cảm thấy như thế này nhưng người khác lại nghĩ khác”.

Và nụ cười đẹp của người đẹp vẫn luôn là một "ân điển" đối với người tiếp chuyện.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà không cười nhiều nhưng khi cười, nụ cười của cô có một sức hút rất lạ. Chẳng thế mà, Hồ Ngọc Hà cũng từng đứng thứ 3 trong danh sách những người đẹp có nụ cười đẹp do độc giả bình chọn.

Với khuôn miệng rộng, khóe nhỏ và cong vút một cách kiêu hãnh, nụ cười của Hà Hồ trở nên tươi tắn. Nhờ thế mà từng nét trên khuôn mặt cũng quyến rũ hơn.

Ngoài giọng hát hay, đường cong hoàn hảo thì có lẽ cũng nhờ nụ cười này mà Hồ Ngọc Hà đã “đánh gục” hai đại gia.

Và có một khoảng thời gian khá dài, khi cái tên Hồ Ngọc Hà “dậy sóng” trong làng âm nhạc, cô gần như thống lĩnh thị trường quảng cáo. Và chắc chắn, nụ cười của Hà cũng góp một phần không nhỏ vào sự thành công ấy.

Anna Trương

Anna Trương là con gái riêng của nhạc sĩ Anh Quân và người vợ trước. Anna Trương bước vào làng giải trí nhờ sự hậu thuẫn rất lớn từ bố là nhạc sĩ Anh Quân và người mẹ sau, ca sĩ Mỹ Linh.

Không sở hữu một giọng hát đặc biệt nhưng Anna Trương vẫn thu hút giới truyền thông và công chúng nhờ vẻ đẹp hút hồn của mình. Đặc biệt, nụ cười lai Tây rất duyên và hồn nhiên của nữ ca sĩ đủ để làm bất kỳ ai khi gặp cũng đều bị ấn tượng.

Ảnh kênh 14.
Ảnh kênh 14.

Làn môi mỏng, căng, mọng vừa phải, khóe môi cong vút và đặc biệt là 2 lỗ rùi cực xinh ở hai hai bên mép đã khiến cô ca sĩ trẻ được khán giả yêu hơn bao giờ hết.

Theo Trí thức trẻ




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.