Đoạn clip đầy xúc động của Mai Phương lúc sinh thời vừa được hé lộ lại khiến nhiều người xót xa

Cố diễn viên luôn tranh thủ những lúc khỏe nhất để được chăm sóc và chơi cùng con gái.

Vừa qua, người quản lý một thời của Mai Phương đã chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc, cố diễn viên chơi đùa với con gái vô cùng ân cần và hạnh phúc.

Trong clip, bé Lavie đang đóng vai bác sĩ để khám bệnh cho thú bông và mẹ trông cực hồn nhiên và lễ phép, Mai Phương dù giọng nói có yếu ớt do đang bệnh nhưng vẫn nhẹ nhàng trò chuyện và chỉ bảo con gái. Lúc sinh thời, tranh thủ những lúc bác sĩ cho về nhà nghỉ ngơi, Mai Phương luôn dành hết thời gian cho con gái để bé có nhiều kỷ niệm về mẹ.

Cố diễn viên Mai Phương chơi đùa cùng con gái khi còn sống.

Bên cạnh đó, người này cũng chia sẻ đoạn tin nhắn xúc động với Ốc Thanh Vân về bé Lavie. Trong cuộc trò chuyện, Ốc Thanh Vân gọi bé Lavie - con gái của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy là con và cho biết: "Từ nay con chị uống sữa gì, Lavie uống sữa đó. Cola (tên thân mật của con gái Ốc Thanh Vân - pv) mặc đồ gì, có đồ chơi gì thì Lavie sẽ có cái đó". Ốc Thanh Vân còn bày tỏ rất thương Lavie và mỗi lần nghĩ đến đều ứa nước mắt.

Đoạn clip đầy xúc động của Mai Phương lúc sinh thời vừa được hé lộ lại khiến nhiều người xót xa-1

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/doan-clip-day-xuc-dong-cua-mai-phuong-luc-sinh-thoi-vua-duoc-he-lo-lai-khien-nhieu-nguoi-xot-xa-2220201841506738.htm

Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.