Đời ngang trái của “Nữ thần phim nóng” hàng đầu Cbiz: Bị Ngô Kỳ Long chia tay bẽ bàng vì quá khứ không trong sạch

Danh hiệu “nữ thần phim nóng” mang đến vô số tiền tài nhưng vẫn mãi là vết nhơ khó quên trong cuộc đời Từ Nhược Tuyên.

“Nữ thần gợi cảm" nức tiếng Châu Á

Nhiều năm về trước, ở showbiz Hoa ngữ có một “làn sóng” phim nóng và từ đó cũng ra đời những ngôi sao phim 18+ đình đám. Không quá lời khi nói rằng, nhiều mỹ nữ khi ấy đã tạo nên một giai đoạn khó quên của showbiz Hoa ngữ đối với làng giải trí Châu Á.

Giữa vô vàn ngôi sao phim nóng ngày ấy, bỗng nổi lên 1 cái tên Từ Nhược Tuyên. Từ Nhược Tuyên sinh ra tại Đài Loan (Trung Quốc), được bố mẹ đặt tên là Từ Thục Quyên.Những năm đầu khi bước chân vào nghề người mẫu, cô vẫn sử dụng tên này trước khi đổi sang Từ Nhược Tuyên.

Sinh ra trong một gia đình không khá giả về kinh tế, từ bé Từ Nhược Tuyên đã phải cùng anh chị em mình chật vật kiếm sống. 15 tuổi, Từ Nhược Tuyên bắt đầu bước chân vào showbiz sau khi chiến thắng tại một cuộc thi tìm kiếm tài năng. Cũng năm đó cô gia nhập nhóm nhạc 3 người "Girls' Team" và tan rã sau đó 2 năm.

Đời ngang trái của Nữ thần phim nóng” hàng đầu Cbiz: Bị Ngô Kỳ Long chia tay bẽ bàng vì quá khứ không trong sạch-1

Đời ngang trái của Nữ thần phim nóng” hàng đầu Cbiz: Bị Ngô Kỳ Long chia tay bẽ bàng vì quá khứ không trong sạch-2

Gương mặt thanh thuần gây thơ, đôi mắt to tròn trong trẻo cùng sự thanh tú thuần khiết đã khiến Từ Nhược Tuyên nhanh chóng được chú ý. Thời điểm đó, Từ Nhược Tuyên bất ngờ nhận được lời mời phát triển sự nghiệp tại Nhật Bản. Cô được định hướng phát triển theo con đường gợi cảm, sexy. Khi ấy, dù cơ thể chưa sở hữu những đường cong nóng bỏng của một người phụ nữ thành thục nhưng vẻ đẹp vừa thánh thiện vừa gợi tình của nàng thiếu nữ thanh thuần khiến nhiều người phải mê mẩn.

Có giai thoại nói rằng, Từ Nhược Tuyên đẹp tới nỗi người đàn ông nào đứng trước mặt cô ấy cũng cảm thấy tan chảy vì vẻ ngoài như thiên sứ, ai cũng muốn liều mình nâng niu và bảo vệ. 

Đời ngang trái của Nữ thần phim nóng” hàng đầu Cbiz: Bị Ngô Kỳ Long chia tay bẽ bàng vì quá khứ không trong sạch-3

Truyền thông khi ấy hết lời ca ngợi giọng nói thỏ thẻ nhẹ nhàng, đôi mắt trong veo như nước hồ mùa thu, gương mặt ửng hồng e thẹn của Từ Nhược Tuyên.Không chỉ nổi tiếng tại Nhật Bản, Trung Quốc tên tuổi của Từ Nhược Tuyên còn lan xa sang nhiều nước như Hàn Quốc, Thái Lan…

Khi vẻ đẹp lolita của Từ Nhược Tuyên khiến showbiz điên đảo thì người đẹp nhận được lời mời từ đạo diễn của các bộ phim nóng.

Đời ngang trái của Nữ thần phim nóng” hàng đầu Cbiz: Bị Ngô Kỳ Long chia tay bẽ bàng vì quá khứ không trong sạch-4

 Sự hấp dẫn của tiền bạc và danh tiếng trở thành “chất dẫn” khiến Từ Nhược Tuyên gật đầu. Ở những độ tuổi 18 đôi mươi đầu đời, Từ Nhược Tuyên đã chấp nhận trút bỏ xiêm y khoe thân hình trên các bộ phim nóng bỏng.

Khi ấy, Từ Nhược Tuyên không hề biết rằng nhiều năm về sau đây chính là vết nhơ trong cuộc đời mà cô muốn dùng bao nhiêu thời gian cũng không thể gột rửa.

Những đoạn tình kết thúc trong nước mắt 

Xinh đẹp, nổi tiếng và giàu có, người ta cứ nghĩ rằng cuộc đời Từ Nhược Tuyên sẽ vô cùng hoàn hảo. Nhưng ai nào ngờ, Từ Nhược Tuyên cứ yêu ai đó được 1 thời gian thì cuối cùng họ sẽ là người ra đi với vô vàn ly do khác nhau. Từ Nhược Tuyên yêu nhiều, nhưng cái nhận lại hầu hết chỉ là sự bẽ bàng cay đắng. 

Người đàn ông đầu tiên sánh đôi bên Từ Nhược Tuyên là Ngô Kỳ Long. Ngày ấy, cả hai là những ngôi sao trẻ nổi danh của làng giải trí. Thế nhưng, sự nổi tiếng của cả hai lại hoàn toàn khác biệt nhau.

Đời ngang trái của Nữ thần phim nóng” hàng đầu Cbiz: Bị Ngô Kỳ Long chia tay bẽ bàng vì quá khứ không trong sạch-5

Nếu Ngô Kỳ Long là ngôi sao không tì vết thì Từ Nhược Tuyên lại mang trong mình vết nhơ tuổi đôi mươi. Hai người bên nhau 2 năm cuối cùng cũng phải rời xa nhau. Theo một số nguồn tin tiết lộ, khi đang hạnh phúc Từ Nhược Tuyên bất ngờ nhận được điện thoại của Ngô Kỳ Long với lời đề nghị chia tay. 

Khi ấy, Ngô Kỳ Long lạnh lùng nói rằng mẹ anh không thể chấp nhận được một cô bạn gái của con trai với quá khứ không mấy sạch sẽ. Thậm chí, quản lý của Ngô Kỳ Long còn lo sợ việc yêu Từ Nhược Tuyên sẽ khiến cho hình ảnh mà nam diễn viên/ca sĩ đang theo đuổi bị ảnh hưởng.

Có giai đoạn, Từ Nhược Tuyên hẹn hò cùng Sugizo - tay guitar của nhóm nhạc Biển Trăng nổi tiếng của Nhật Bản. Dù xa cách nhau nhưng Từ Nhược Tuyên thường xuyên bay đi bay lại giữa 2 nước để thăm người yêu. Cô từng hi vọng rằng đây sẽ là người đàn ông nắm tay mình đi hết cuộc đời.

Thế nhưng, hạnh phúc lại không dễ dàng mỉm cười với Từ Nhược Tuyên như vậy. Có lần, Từ Nhược Tuyên muốn để bạn trai bất ngờ nên âm thầm sang Nhật mà không báo trước. Cô đã tưởng tượng tới một cuộc gặp gỡ lãng mạn của đôi tình nhân trẻ nhưng cái mà Từ Nhược Tuyên nhận được lại chính là cảnh bạn trai trên giường cùng một cô gái khác. 

Đời ngang trái của Nữ thần phim nóng” hàng đầu Cbiz: Bị Ngô Kỳ Long chia tay bẽ bàng vì quá khứ không trong sạch-6

Ngô Kiến Hào và Từ Nhược Tuyên từng bên nhau 3 năm.

Một mối quan hệ ầm ĩ khác của Từ Nhược Tuyên có lẽ chính là đoạn tình 3 năm của cô và nam diễn viên Ngô Kiến Hào. Cả hai bên nhau từ năm 2001-2004 rồi đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của nhiều người. Theo tiết lộ, sau khi chia tay, Từ Nhược Tuyên ốm liệt giường vì quá đau khổ. 

Sau này, trong một lần phỏng vấn Từ Nhược Tuyên tiết lộ cô luôn là người bị bỏ lại trong các mối tình.

Cuộc hôn nhân nhọc nhằn ở tuổi 39 với ông xã đại gia

Đi qua những cuộc tình, Từ Nhược Tuyên từng không còn niềm tin vào tình yêu và hôn nhân. Cô từng nghĩ cả đời này sẽ chẳng bao giờ kết hôn, chẳng tin tưởng vào một người đàn ông nào nữa. 

Và rồi, Lý Vân Long - một doanh nhân người Singapore xuất hiện đã gieo lên mảnh đất tình yêu khô cằn của Từ Nhược Tuyên những hạt mầm hi vọng.

Đời ngang trái của Nữ thần phim nóng” hàng đầu Cbiz: Bị Ngô Kỳ Long chia tay bẽ bàng vì quá khứ không trong sạch-7

Đời ngang trái của Nữ thần phim nóng” hàng đầu Cbiz: Bị Ngô Kỳ Long chia tay bẽ bàng vì quá khứ không trong sạch-8

Với những tổn thương mà cô nhận lại trong tình yêu, Từ Nhược Tuyên càng trân trọng hơn hạnh phúc mà Lý Vân Long mang lại. Từ Nhược Tuyên từng nói rằng, trước đây cô chỉ biết chạy theo, dâng tình yêu của mình cho người khác, chăm sóc họ thì giờ đây cô biết thế nào là được yêu, được bao bọc và bảo vệ.

Rồi cuộc tình của cả hai đã có một cái kết hoàn hảo là đám cưới trọn vẹn. Ở tuổi 40, Từ Nhược Tuyên mang thai con đầu lòng. Thế nhưng, khi vừa đón tin vui mang thai, cô đã phải đón tin dữ về những nguy cơ sẩy thai do cơ địa không phù hợp.

Đời ngang trái của Nữ thần phim nóng” hàng đầu Cbiz: Bị Ngô Kỳ Long chia tay bẽ bàng vì quá khứ không trong sạch-9

Cuối cùng, suốt gần 10 tháng, Từ Nhược Tuyên lựa chọn nằm trên giường, hạn chế đi lại để có thể giữ thai và bảo vệ cho thiên thần nhỏ của mình. Và có lẽ cuộc đời này không phụ lòng người có tâm, cuối cùng sau 9 tháng 10 ngày vợ chồng Từ Nhược Tuyên - Lý Vân Long cũng chào đón thiên thần nhỏ ra đời khỏe mạnh.

Những tưởng từ lúc ấy, cuộc đời Từ Nhược Tuyên chỉ còn những nụ cười hạnh phúc thì Lý Vân Long bất ngờ bị phá sản do kinh doanh gặp trục trặc.

Đời ngang trái của Nữ thần phim nóng” hàng đầu Cbiz: Bị Ngô Kỳ Long chia tay bẽ bàng vì quá khứ không trong sạch-10

Từ Nhược Tuyên bên con trai, chồng và hai con gái riêng của chồng với vợ cũ.

Khi con vừa cứng cáp, Từ Nhược Tuyên quyết định quay trở lại làng giải trí, chạy show với hi vọng đỡ đần chồng. Vất vả là vậy nhưng Từ Nhược Tuyên chưa bao giờ hối hận vì đã ở bên cạnh Lý Vân Long. Cô hiểu rằng vợ chồng tức là phải cùng nhau gánh vác khó khăn chứ không chỉ chia sẻ nhau sự an nhàn hạnh phúc.

Dẫu hiện tại, cuộc sống của Từ Nhược Tuyên vẫn còn những gánh nặng cơm áo gạo tiền nhưng có lẽ người phụ nữ từng “rửa mặt bằng nước mắt" này sẽ vẫn cảm thấy hạnh phúc bởi hành trình phía trước luôn có chồng và con đồng hành.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doi-ngang-trai-cua-nu-than-phim-nong-hang-dau-cbiz-bi-ngo-ky-long-chia-tay-be-bang-vi-qua-khu-khong-trong-sach-tuoi-45-gong-lung-tra-no-vi-chong-pha-san-162200309000610083.htm

Từ Nhược Tuyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.