“Quy tắc ngầm“ trong Cbiz khiến Lam Khiết Anh hóa điên, Lưu Gia Linh mất nhiều năm mới quên được quá khứ đen tối

Mọi người đều nhìn thấy ánh hào quang của làng giải trí nhưng đằng sau đó lại là một mảng tối không khác gì vực sâu thăm thẳm.

Mỗi khi nhắc đến làng giải trí Hoa ngữ , ai cũng cảm thấy đó là một nơi đầy ánh hào quang, những ngôi sao có thu nhập trên trời, họ được nhiều người biết đến và nhiều fan hâm mộ. Tuy nhiên, rốt cuộc đó chỉ là vẻ bề ngoài, đằng sau đó là những điều mà chẳng ai nghĩ đến và có lẽ chưa từng nghĩ đến. Đó chính là luật bất thành văn trong giới giải trí, mọi người vẫn thường quen gọi là " quy tắc ngầm ".

Quy tắc ngầm trong Cbiz khiến Lam Khiết Anh hóa điên, Lưu Gia Linh mất nhiều năm mới quên được quá khứ đen tối-1

Làng giải trí có những luật bất thành văn mà người bình thường khó có thể biết được.

Luật bất thành văn là những điều được đặt ra và không thể thay đổi được. Ở làng giải trí, luật bất thành văn đã khiến không ít ngôi sao gặp bất hạnh, người được công chúng nhớ đến nhất chính là Lam Khiết Anh .

Vốn là một mỹ nhân xinh đẹp và tài năng, được vạn người ngưỡng mộ nhưng cuối cùng Lam Khiết Anh lại bị hai ông trùm showbiz cưỡng bức tới mức phát điên. Lam Khiết Anh đã không thể vượt qua những ám ảnh tâm lý, nửa đời còn lại đầy bi thương và đến khi qua đời cũng để lại cho bao người sự xót thương, đúng là một hồng nhan bạc mệnh.

Quy tắc ngầm trong Cbiz khiến Lam Khiết Anh hóa điên, Lưu Gia Linh mất nhiều năm mới quên được quá khứ đen tối-2

Lam Khiết Anh

Đồng nghiệp của Lam Khiết Anh – nữ minh tinh Lưu Gia Linh cũng từng bị xã hội đen cưỡng bức và tung ảnh nóng chỉ vì không chịu đóng phim mà chúng yêu cầu. Đối với Lưu Gia Linh thì đây là một quãng thời gian đen tối, nhưng cô may mắn hơn Lam Khiết Anh là vẫn có Lương Triều Vỹ ở bên cạnh làm chỗ dựa vững chắc.

Sau nhiều năm, Lưu Gia Linh đã quên đi được những ám ảnh tâm lý, sống một cuộc đời vui vẻ và hạnh phúc bên ông xã Lương Triều Vỹ cùng những người thân trong gia đình.

Quy tắc ngầm trong Cbiz khiến Lam Khiết Anh hóa điên, Lưu Gia Linh mất nhiều năm mới quên được quá khứ đen tối-3

Lưu Gia Linh

So với Lam Khiết Anh và Lưu Gia Linh thì nữ diễn viên Đài Loan Lưu Lạc Nghiên chỉ là một ngôi sao ít tên tuổi. Thế nhưng từng có một thời gian Lưu Lạc Nghiên gây chú ý lớn vì tố cáo 8 đạo diễn Đại Lục dùng "quy tắc ngầm" với cô, yêu cầu cô dùng thân thể của mình để đổi lấy vai diễn.

Những cáo buộc của Lưu Lạc Nghiên không thành khiến cô chẳng còn chỗ đứng ở Đại Lục, về Đài Loan thì bị mỉa mai, sự nghiệp nhanh chóng tụt dốc và chẳng còn ai mời đóng phim nữa. Tuy nhiên sau nhiều năm sống dưới áp lực của quy tắc ngầm, cuối cùng thì Lưu Lạc Nghiên cũng đã tìm ra thế giới nhỏ cho riêng mình, sống một cuộc sống yên ổn.

Quy tắc ngầm trong Cbiz khiến Lam Khiết Anh hóa điên, Lưu Gia Linh mất nhiều năm mới quên được quá khứ đen tối-4

Lưu Lạc Nghiên

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/quy-tac-ngam-trong-cbiz-khien-lam-khiet-anh-hoa-dien-luu-gia-linh-mat-nhieu-nam-moi-quen-duoc-qua-khu-den-toi-2220204593319206.htm

giải trí Hoa ngữ

Lưu Gia Linh

Lam Khiết Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.