Đời tư kín tiếng của BTV từng nén khóc trên sóng Thời sự VTV

BTV Tuấn Dương đã có 8 năm làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam.

Trong lễ trao giải "VTV Awards 2021" diễn ra vào đầu năm 2022, BTV Tuấn Dương đã vượt mặt các ứng viên là: Quốc Khánh, Trần Việt Hoàng, Phí Linh và Hồng Nhung để thắng tại hạng mục "Dẫn chương trình ấn tượng".

Vào năm 2018, anh cũng từng gây chú ý khi lọt vào đề cử của hạng mục trên. 

Đời tư kín tiếng của BTV từng nén khóc trên sóng Thời sự VTV-1

Khoảnh khắc BTV Tuấn Dương nhận giải thưởng của "VTV Awards 2021".

Tuấn Dương tên đầy đủ là Nguyễn Tuấn Dương, sinh năm 1982. Có thời gian, anh làm công việc phóng viên rồi chuyển sang dẫn dắt các chương trình thời sự, chính luận trên kênh VTC.

Trải qua nhiều năm làm quen và gắn bó với môi trường truyền hình, năm 2004, anh chuyển công tác từ VTC sang Ban thời sự của Đài truyền hình Việt Nam.

Với khả năng dẫn dắt tốt, có kinh nghiệm và lợi thế ngoại hình, Tuấn Dương đồng hành với không ít chương trình quan trọng của nhà đài như: Chào buổi sáng, Cuộc sống thường ngày...

Dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp của anh là khi được đảm nhận vai trò BTV Thời sự 19h trên VTV. 

Vào tháng 10/2020, khi dẫn dắt phóng sự "Mưa lũ lịch sử miền Trung", anh đã không giấu được sự xúc động khi nhắc về sự khổ cực của đồng bào ở tâm lũ.

Sự xúc động khiến Tuấn Dương không thể nói nên lời, anh cố gắng giữ nước mắt không rơi và  gửi lời xin lỗi khán giả bằng giọng nói nghẹn ngào, rồi tiếp tục dẫn dắt.

Là gương mặt quen thuộc trên sóng quốc gia, song Tuấn Dương lại có đời tư khá kín tiếng. Lần hiếm hoi tiết lộ về gia đình, anh cho biết đã có vợ và là ông bố 2 con. Bà xã của Tuấn Dương cũng làm công việc truyền hình.

Đời tư kín tiếng của BTV từng nén khóc trên sóng Thời sự VTV-2

Anh sống khá kín tiếng đời tư.

Cả hai quen nhau từ hồi Tuấn Dương chưa được nhiều người biết đến còn vợ anh đang thực tập tại VTC. Chính cùng làm việc trong cùng một môi trường, người bạn đời thấu hiểu và san sẻ với anh được mọi thứ.

Tuấn Dương cũng thừa nhận đặc tính công việc bận rộn khiến anh có hạn chế trong việc quan tâm, chăm sóc con cái. Song anh may mắn khi có một bà xã tôn trọng, hỗ trợ anh vun vén cho tổ ấm.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/doi-tu-kin-tieng-cua-btv-tung-nen-khoc-tren-song-thoi-su-vtv-162221001065511656.htm

BTV Tuấn Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.