Drama Hoa hậu và nữ diễn viên từ bạn thành thù vì đại gia: Bên bám thiếu gia trùm sòng bạc, vu vạ bạn thân là ma cô và cái kết bẽ bàng

Từng là hảo tỷ muội thân thiết, vậy nhưng vì cơ hội đặt chân vào hào môn, cặp bạn thân Hoa hậu và diễn viên đình đám này mất trắng tình bạn gây dựng bao năm qua.

Hoa hậu - đại gia vốn là "công thức tình yêu" ẩn chứa nhiều thị phi. Rất nhiều người đẹp ôm mộng vào hào môn, sống cuộc sống vương giả bên người tình giàu có. Vậy nhưng drama sẽ càng trở nên căng thẳng hơn khi có sự xuất hiện của những nhân vật thứ 3, thứ 4 cùng những màn đấu tố căng thẳng.

Nhắc đến scandal Hoa hậu - đại gia, chắc chắn người hâm mộ sẽ nhớ tới bê bối giữa đôi bạn thân nổi tiếng là Hoa hậu Phùng Doanh Doanh và Giang Gia Mẫn. Cả hai đều dính vào scandal với cùng 1 người - thiếu gia Hà Du Hanh. Drama đấu tố căng thẳng giữa 2 người đẹp trở thành vết nhơ khiến tên tuổi của họ bị hoen ố.

Drama Hoa hậu và nữ diễn viên từ bạn thành thù vì đại gia: Bên bám thiếu gia trùm sòng bạc, vu vạ bạn thân là ma cô và cái kết bẽ bàng-1

Mọi chuyện bắt đầu từ 1 bữa tiệc du thuyền hạng sang

Phùng Doanh Doanh sinh năm 1994, đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hong Kong 2016, trong khi đó Giang Gia Mẫn là MC kiêm diễn viên nổi tiếng của làng giải trí xứ Cảng Thơm. Cả hai nổi tiếng là cặp hảo tỷ muội trong giới, thường xuyên chia sẻ ảnh chụp chung cùng nhau.

Drama Hoa hậu và nữ diễn viên từ bạn thành thù vì đại gia: Bên bám thiếu gia trùm sòng bạc, vu vạ bạn thân là ma cô và cái kết bẽ bàng-2

Giang Gia Mẫn (trái) và Phùng Doanh Doanh (phải)

Mọi việc vắt đầu vào tháng 5 năm 2020, paparazzi phát hiện Phùng Doanh Doanh xuất hiện tại 1 buổi tiệc trên chiếc du thuyền trị giá 100 triệu đô la Hong Kong (291 tỷ đồng) của thiếu gia Hà Du Hanh - con trai trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân nức tiếng. Động thái này khiến dư luận vô cùng bất ngờ và cho rằng, Hoa hậu họ Phùng đang hẹn hò với Hà Du Hanh, có cơ hội gia nhập giới siêu giàu Hong Kong và trở thành con dâu nhà họ Hà.

Drama Hoa hậu và nữ diễn viên từ bạn thành thù vì đại gia: Bên bám thiếu gia trùm sòng bạc, vu vạ bạn thân là ma cô và cái kết bẽ bàng-3

Drama căng thẳng: Hoa hậu loan tin thất thiệt, bị bạn thân "phản dame" cực gắt

Ngay sau khi tin đồn nổ ra, Phùng Doanh Doanh vội vã phản hồi với truyền thông lý do mình có mặt trên chuyến du thuyền đó là bởi Giang Gia Mẫn gửi lời mời. Cô khẳng định mình không có mối quan hệ đặc biệt nào với Hà Du Hanh, không muốn bị gán mác "Hoa hậu đào mỏ". Cô không quan tâm tới tiền bạc, gia thế của bạn bè, khi kết bạn với ai đó đều đối đãi bằng sự chân thành.

Drama Hoa hậu và nữ diễn viên từ bạn thành thù vì đại gia: Bên bám thiếu gia trùm sòng bạc, vu vạ bạn thân là ma cô và cái kết bẽ bàng-4

Không dừng lại ở đó, trang Sohu cho biết Phùng Doanh Doanh đã loan tin với ekip và nhân viên trong công ty rằng Giang Gia Mẫn thực sự là 1 "ma cô", trước khi lên du thuyền đã nhận số tiền 500.000 đô la Hong Kong (1,4 tỷ đồng) để mời Phùng Doanh Doanh lên thuyền. Giang Gia Mẫn còn khóc lóc trước các sếp lớn bày tỏ mình hoàn toàn trong sạch.

Không thể ngờ được rằng Giang Gia Mẫn lên tiếng phản pháo cực gắt. Nữ diễn viên cho biết chính Phùng Doanh Doanh đã nhắn tin rủ cô dự tiệc du thuyền. Trên Instagram, Giang Gia Mẫn tỏ thái độ khó chịu: "Cô ta vốn có nhiều người theo đuổi, tôi cần gì phải giới thiệu ai cho cô ta. Đủ rồi đấy, tôi quá mệt mỏi rồi".

Drama Hoa hậu và nữ diễn viên từ bạn thành thù vì đại gia: Bên bám thiếu gia trùm sòng bạc, vu vạ bạn thân là ma cô và cái kết bẽ bàng-5

Đáng chú ý, 1 người bạn của Giang Gia Mẫn đã tung thêm bằng chứng là những bức ảnh chụp màn hình tin nhắn, ghi âm giữa Phùng Doanh Doanh và nữ diễn viên. Theo đó, Hoa hậu Hong Kong là người rủ rê, kéo Giang Gia Mẫn cùng tham gia bữa tiệc trên du thuyền.

Điều đáng nói, khi tới bữa tiệc sang trọng của Hà Du Hanh, Phùng Doanh Doanh và Giang Gia Mẫn cư xử như người lạ với nhau. Hoa hậu Hong Kong mải đu bám theo thiếu gia nhà họ Hà, hoàn toàn bỏ mặc bạn thân.

Hoa hậu ôm hận suốt 1 năm trời, bẽ bàng với cái kết dành cho đôi bạn thân

Sau bê bối, Giang Gia Mẫn và Phùng Doanh Doanh cắt đứt tình bạn. Từ 1 cặp chị em thân thiết trong làng giải trí, 2 người giờ đây tránh đụng chạm, nhắc tới nhau trên các phương tiện truyền thông. Bẽ bàng nhất đó chính là việc Hà Du Hanh không hề hẹn hò với ai trong số 2 người, thay vào đó thiếu gia này đã tái hợp với bạn gái cũ là nữ diễn viên Trần Oánh.

Sau vụ việc, cả Giang Gia Mẫn và Phùng Doanh Doanh đều bị lãnh đạo cấp cao của đài TVB khiển trách, yêu cầu giảng hoà. Tuy nhiên cả 2 vẫn không thể hàn gắn lại tình bạn.

Năm 2021, tham gia 1 show truyền hình, Hoa hậu Hong Kong bất ngờ có lời chia sẻ ám chỉ về Giang Gia Mẫn. Khi nói về chủ đề kẻ hai mặt, Phùng Doanh Doanh tỏ ra hậm hực: "Nếu bạn hỏi tôi về vấn đề này, tôi chính là người biết rõ nhất. Họ thể hiện trước mặt bạn 1 đằng nhưng ứng xử trước người khác một nẻo. Những kẻ luôn thích chỉ trích, nói xấu người khác thực chất tính cách cũng chẳng ra sao cả. Nếu họ nói ai ham tiền, đồng nghĩa với việc chính họ cũng tham lam tiền bạc".

Drama Hoa hậu và nữ diễn viên từ bạn thành thù vì đại gia: Bên bám thiếu gia trùm sòng bạc, vu vạ bạn thân là ma cô và cái kết bẽ bàng-6

Khi MC đặt câu hỏi: "Nếu ai đó nói người khác nói bạn muốn đu bám thiếu gia, điều này có nghĩa họ cũng muốn vậy đúng không?". Phùng Doanh Doanh mỉm cười chua chát đáp lại: "Như tôi đã nói, một người có suy nghĩ như nào thì tính cách của họ cũng chẳng khác biệt là bao. Là bụng ta suy ra bụng người thôi. Tôi sẽ để họ thoải mái nói những gì họ muốn, vì tôi không phải là người như vậy".

Dù không đề cập tới bất cứ cái tên nào nhưng Phùng Doanh Doanh khiến tất cả mọi người liên tưởng tới Giang Gia Mẫn. Điều này cho thấy mối quan hệ của cặp đôi thân thiết một thời hoàn toàn rạn nứt, không thể cứu vãn.

Drama Hoa hậu và nữ diễn viên từ bạn thành thù vì đại gia: Bên bám thiếu gia trùm sòng bạc, vu vạ bạn thân là ma cô và cái kết bẽ bàng-7

Theo Pháp luật & Bạn đọc


hoa hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.