Đức Phúc lên tiếng về tin đồn 'gia đình hoa dâm bụt' rạn nứt: 'Chúng tôi không như mọi người nghĩ'

Đức Phúc cho biết trong mối quan hệ với Hòa Minzy và Erik đều có một nguyên tắc: Khi có chuyện gì sẽ thẳng thắn chia sẻ để đưa ra cách giải quyết.

Đức Phúc cho biết trong mối quan hệ với Hòa Minzy và Erik đều có một nguyên tắc: Khi có chuyện gì sẽ thẳng thắn chia sẻ để đưa ra cách giải quyết.

Những ngày vừa qua, thông tin Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik rạn nứt khiến khán giả không khỏi hoang mang. Trước đó, "gia đình hoa dâm bụt" được biết đến là bộ ba thân thiết hiếm có của làng giải trí Việt. 

Nguyên nhân khiến tin đồn rạn nứt xuất phát từ dòng trạng thái được cho là khá gay gắt của Hòa Minzy nói về chó cưng của mình khi bị Đức Phúc chê hôi. 

 

Bộ ba thành viên gia đình hoa dâm bụt.

 

"Chó của Hoà không phải con chó hôi. Chó con của Hoà, Hoà cưng như trứng. Ừ thì nó không được thơm tho vì chó còn nhỏ không được phép tắm nhiều, Phúc gọi mượn chó nên Hoà vừa hạ cánh là đi thẳng từ sân bay lấy chó mang cho Phúc đi cho kịp sự kiện.

Không có thể kịp tắm cho Bi. Kể cả thấy phản ứng của mọi người từ câu nói của Phúc bản thân Hoà đã nhắn thẳng cho Phúc rồi, mong Phúc có lời nói để mọi người bớt đùa thêm.

Có thể mọi người thấy hài, mà cười nốt tối nay nhé. Có thể chó con của Hoà không thể biết buồn. Nhưng mà là chủ của nó Hoà rất thương. Chưa kể về nhà con còn bị nôn mửa do sốc nhiệt ngoài trời với đi ô tô. Mai chắc mình dừng lại tí.

Đừng mang chó con ra đùa cho vui nữa nhé. Khổ thân nó! Ai không nuôi chó thì có thể thấy Hoà phản ứng thái quá, mà ai coi chó như con thì sẽ hiểu. Thật ra trong trường hợp này thì vui thôi đừng vui quá. Cám ơn", Hòa Minzy chia sẻ. 


Gia đình hoa dâm bụt rạn nứt chỉ vì một chú chó?

 

Mặc dù sau đó, nữ ca sĩ lên tiếng xin lỗi vì đã lôi Đức Phúc vào cảm xúc của mình nhưng nhiều khán giả cho rằng mối quan hệ giữa hai thành viên "gia đình hoa dâm bụt" sẽ có không ít sóng gió chỉ vì một con chó. Thậm chí trên mạng xã hội, những lời chỉ trích gay gắt được cho là của FC Đức Phúc dành cho Hòa Minzy được chia sẻ chóng mặt.

Trước luồng thông tin lan truyền trên mạng xã hội, mới đây Đức Phúc chính thức lên tiếng về nghi án "cơm không lành canh không ngọt". Anh đồng thời tung bộ ảnh mới xóa tan mọi tin đồn trước đó. 

“Buổi chụp hình chỉ được set-up trong vòng 3 nốt nhạc và dường như khá hiểu nhau nên mỗi người tự chuẩn bị cho buổi chụp hình khá ăn rơ. Trong gia đình hoa dâm bụt đều đưa ra một nguyên tắc: khi có chuyện gì xảy ra dù nhỏ hay lớn đều chia sẻ thẳng thắn để đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất. Do đó, những sự việc đều giải quyết khá ổn thoả và mối quan hệ của cả 3 luôn duy trì tốt đẹp, không như mọi người nghĩ”, Đức Phúc giãi bày. 


Gia đình hoa dâm bụt tung bộ hình mới, đập tan tin đồn "cơm không lành canh không ngọt".

Không chỉ Đức Phúc, Erik cũng tiết lộ dù lịch trình khá bận bịu nhưng mọi người luôn dành cho nhau khoảng trời riêng để đưa ra ý kiến đóng góp về công việc cũng như cuộc sống. 

“Mặc dù khá bận nhưng 3 chị em đều dành cho nhau những buổi gặp gỡ riêng để cùng nhau đưa ra những ý kiến đóng góp về cuộc sống và công việc. Cả ba còn ấp ủ cho mình dự án âm nhạc chung", Erik cho hay.

Theo VietNamNet


Hòa Minzy

Erik

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.