Dương Mịch tiết lộ sẽ chẳng kết hôn cùng Lưu Khải Uy nếu không có sự xuất hiện của bé Tiểu Gạo Nếp?

Vào thời điểm đó, Dương Mịch vẫn đang là diễn viên triển vọng và có rất nhiều sự lựa chọn tốt hơn Lưu Khải Uy - người hơn cô 12 tuổi.

Vào thời điểm đó, Dương Mịch vẫn đang là diễn viên triển vọng và có rất nhiều sự lựa chọn tốt hơn Lưu Khải Uy - người hơn cô 12 tuổi.

Mới đây, giới truyền thông bất ngờ trích dẫn lại một trong những lần trả lời phỏng vấn trước đó của Dương Mịch. Trong đó, có lần nữ diễn viên "Họa Bì" đã tiết lộ về quyết định kết hôn cùng Lưu Khải Uy. 

Theo Dương Mịch, cô sẽ chẳng quyết định kết hôn sớm như vậy với Lưu Khải Uy nếu không bất ngờ mang thai bé Tiểu Gạo Nếp. Bởi lẽ, vào thời điểm đó, Dương Mịch vẫn đang là diễn viên triển vọng và có rất nhiều sự lựa chọn tốt hơn Lưu Khải Uy - người hơn cô 12 tuổi. Vào thời điểm đó, Dương Mịch và Hồ Ca có xảy ra tin đồn hẹn hò sau khi cùng hợp tác trong dự án truyền hình "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp". Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai chưa bao giờ được công khai, bởi lẽ mẹ Hồ Ca cho rằng, Dương Mịch không xứng với con trai bà. 

Dương Mịch tiết lộ sẽ chẳng kết hôn cùng Lưu Khải Uy nếu không có sự xuất hiện của bé Tiểu Gạo Nếp?-1

Dương Mịch tiết lộ lý do lấy Lưu Khải Uy.

Dương Mịch tiết lộ sẽ chẳng kết hôn cùng Lưu Khải Uy nếu không có sự xuất hiện của bé Tiểu Gạo Nếp?-2

Dương Mịch và Hồ Ca từng cặp kè nhưng phải chia tay vì cha mẹ không đồng ý.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy hẹn hò từ năm 2011 và kết hôn vào năm 2013. Sau khi kết hôn, một thời gian sau Dương Mịch cũng hạ sinh bé Tiểu Gạo Nếp. Tuy nhiên, vào cuối năm 2018, cặp đôi công khai chuyện ly hôn khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Thời gian gần đây, nàng "Bạch Thiển" bất ngờ vướng vào tin đồn hẹn hò với tình trẻ Ngụy Đại Huân. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa từng chính thức công khai mối tình này.

Dương Mịch tiết lộ sẽ chẳng kết hôn cùng Lưu Khải Uy nếu không có sự xuất hiện của bé Tiểu Gạo Nếp?-3

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/duong-mich-tiet-lo-se-chang-ket-hon-cung-luu-khai-uy-neu-khong-co-su-xuat-hien-cua-be-tieu-gao-nep-22202062192155274.htm

Dương Mịch

Lưu Khải Uy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.