Đường tình lận đận của "Nữ hoàng cảnh nóng" phim Việt: 3 cuộc tình cay đắng, bị bạo hành mất trí nhớ

Sau bao nhiêu giông bão, diễn viên được mệnh danh "nữ hoàng cảnh nóng phim Việt" về quê sống cuộc sống làm nông trong trang trại 6.000 m2 tại Bình Dương.

Kiều Trinh là một trong những diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam. Cô được biết đến qua các bộ phim: Mùa len trâu, Bi ơi đừng sợ, Rừng đen, Song lang… Tuy nhiên phía sau hào quang là một Kiều Trinh với cuộc đời đầy đau khổ.

Bị chồng bạo hành tới rạn hộp sọ, mất trí nhớ

Kiều Trinh sinh ra trong một gia đình nghèo ở Bình Dương. Vì hoàn cảnh gia đình nên cô phải sống xa cha mẹ từ nhỏ và ở cùng người chú. Hồi nhỏ, Kiều Trinh bị một người hàng xóm xâm hại tình dục nhưng không dám nói với ai. Ký ức kinh hoàng ấy ám ảnh cô đến tận khi có gia đình và mãi sau này.

15 tuổi, Kiều Trinh một mình lên Sài Gòn làm rửa chén cho một nhà hàng rồi chuyển qua làm xí nghiệp may, nhân viên quán bar… và rồi 3 năm sau, cô kết hôn với một người đàn ông cũng nghèo khổ như mình.

Đường tình lận đận của Nữ hoàng cảnh nóng phim Việt: 3 cuộc tình cay đắng, bị bạo hành mất trí nhớ-1

Đường tình lận đận của Nữ hoàng cảnh nóng phim Việt: 3 cuộc tình cay đắng, bị bạo hành mất trí nhớ-2

Kiều Trinh được mệnh danh là Nữ hoàng cảnh nóng phim Việt.

Lấy chồng khi tuổi đời còn quá trẻ nên cuộc hôn nhân cũng nhanh chóng tan vỡ sau khi con gái đầu lòng – Thanh Tú ra đời. Sau 8 năm làm mẹ đơn thân, Kiều Trinh chung sống với một người đàn ông mà không hôn thú. Đây cũng là cuộc hôn nhân kinh hoàng đối với nữ diễn viên.

Ở cuộc hôn nhân này, cô bị chồng đánh đập tàn nhẫn. Người này nhốt Kiều Trinh vào phòng, mở nhạc lớn hết cỡ rồi đánh để không ai biết. Dù sợ hãi nhưng nữ diễn viên lại vẫn âm thầm chịu đựng tới mức bị trầm cảm, tâm thần, mất trí nhớ, phá đồ đạc, đập đầu vào tường để tự tử.

Khổ sở đến vậy nhưng Kiều Trinh cũng không chia tay. Mãi tới khi bị đánh đến mức rạn hộp sọ, phải khâu 10 mũi cô mới tỉnh ngộ mà bế con bỏ đi.

Cùng thời điểm này, nữ diễn viên phải đón nhận hàng loạt biến cố: Bị người ta lừa mất hết tiền, mẹ bị ung thư và qua đời, tài chính cạn kiệt. Đi sinh con với vỏn vẹn 2 triệu đồng trong người. Đẻ được vài tiếng đã phải bắt xe đò về quê gặp mẹ lần cuối khi trong túi chỉ còn 50.000.

Đau khổ đến vậy mà năm 40 tuổi, nữ hoàng cảnh nóng phim Việt vẫn vướng vào một cuộc tình mới. Về chung sống với người ta, mang thai rồi lại đứt gánh giữa chừng. Trải qua bao cay đắng, nữ diễn viên vẫn tin vào tình yêu, vẫn khao khát một hạnh phúc thật sự.

Đường tình lận đận của Nữ hoàng cảnh nóng phim Việt: 3 cuộc tình cay đắng, bị bạo hành mất trí nhớ-3

Đường tình lận đận của Nữ hoàng cảnh nóng phim Việt: 3 cuộc tình cay đắng, bị bạo hành mất trí nhớ-4

Cuộc đời cô trải qua nhiều đau khổ về tình yêu, hôn nhân.

Về quê vui thú điền viên ở tuổi U50

Cách đây 4 năm, Kiều Trinh đưa các con về quê Bình Phước sinh sống. Ngoài những lúc có công việc ở TPHCM, thời gian chủ yếu nữ diễn viên đều ở đây và vui với cuộc sống của một người nông dân.

Khi chuyển về đây, Kiều Trinh ở cùng cha. Hiện tại, diễn viên "Mùa len trâu" sở hữu mảnh đất 6.000 m2. Trên mảnh đất này, cô trồng rất nhiều loại trái cây như sầu riêng, mít, chôm chôm, bòn bon, bơ, măng cụt, xoài, dứa…

Bên cạnh đó, Kiều Trinh còn trồng các loại rau như rau dền, càng cua, bù ngót, nấm, mướp. Nữ hoàng cảnh nóng còn nuôi 30 con gà vịt lấy trứng và thả cá. Ngoài những ngày đi học, các con của Kiều Trinh cũng phụ mẹ chăm sóc vườn tược, cây trái.

Có thể thấy, sau bao nhiêu giông bão cuộc đời, hiện tại nữ diễn viên đang có cuộc sống bình yên nhất. Không chỉ hướng tâm mình theo đạo Phật, ăn rau củ quả nhiều hơn là ăn thịt cá mà Kiều Trinh cảm thấy yêu thích khoảng thời gian này nhất.

Được ăn rau, củ, quả, thịt, cá sạch lại được tận hưởng không khí trong lành, bình yên nơi miền quê khiến Kiều Trinh cảm thấy viên mãn tới nỗi không muốn đi xa.

Đường tình lận đận của Nữ hoàng cảnh nóng phim Việt: 3 cuộc tình cay đắng, bị bạo hành mất trí nhớ-5

Đường tình lận đận của Nữ hoàng cảnh nóng phim Việt: 3 cuộc tình cay đắng, bị bạo hành mất trí nhớ-6

Đường tình lận đận của Nữ hoàng cảnh nóng phim Việt: 3 cuộc tình cay đắng, bị bạo hành mất trí nhớ-7

Đường tình lận đận của Nữ hoàng cảnh nóng phim Việt: 3 cuộc tình cay đắng, bị bạo hành mất trí nhớ-8

Đường tình lận đận của Nữ hoàng cảnh nóng phim Việt: 3 cuộc tình cay đắng, bị bạo hành mất trí nhớ-9

Ở tuôti U50, nữ hoàng cảnh nóng phim Việt đang có cuộc sống bình yên ở nhà vườn tại quê nhà.

Đối với cô ở thời điểm này, sức khỏe của bản thân là quan trọng, dành thời gian cho cha, cho các con. Kinh tế có thể không dư dả nhưng tinh thần phải thật thoải mái. Cây nhà lá vườn sạch sẽ lại có sẵn nên thỉnh thoảng, Kiều Trinh lại đem cho một số đồng nghiệp thân thiết.

 Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/uong-tinh-lan-an-cua-nu-hoang-canh-nong-phim-viet-3-cuoc-tinh-cay-ang-bi-bao-hanh-mat-tri-nho-a428167.html

Kiều Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.