Duy Uyên lên tiếng về bộ ảnh bán nude gây sốc

Từ Mỹ, cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc đã có cuộc trò chuyện thẳng thắn xung quanh những tấm ảnh nude của cô lan truyền trên mạng thời gian qua.

Từ Mỹ, cựu thànhviên nhóm Mắt Ngọc đã có cuộc trò chuyện thẳng thắn xung quanh những tấm ảnhnude của cô lan truyền trên mạng thời gian qua.

>>

SangMỹ định cư cùng chồng và gia đình đã gần nửa năm nay, tuy nhiên mọi hoạt độngcủa thành viên cũ nhóm Mắt Ngọc – Duy Uyên vẫn liên tục được cập nhật cho cácfans tại quê nhà. Tuy nhiên, vào hôm thứ bảy tuần trước (30/7), một sự cố liênquan đến Duy Uyên đã khiến người hâm mộ xôn xao. Loạt ảnh bán nude của cô đượcphát tán trên mạng và sau đó đã lan truyền với tốc độ chóng mặt. Mặc dù nhữnghình ảnh này chỉ mang tính chất nghệ thuật, nhưng vẫn không tránh khỏi nhiềuluồng dư luận trái chiều, trong đó có không ít các ý kiến cho rằng Duy Uyên đãcố tình tạo scandal, nhằm PR tên tuổi đang dần bị lãng quên của mình, cũng nhưmở rộng đường trong việc trở lại thị trường âm nhạc.

Duy Uyên lên tiếng về bộ ảnh bán nude gây sốc
Duy Uyên (giữa) thành viên cũ của nhóm Mắt Ngọc

- Cảm giáccủa Duy Uyên như thế nào khi biết được bộ hình của mình bị tung lên mạng?

- Như Uyên đã tâmsự trên trang cá nhân của mình, Uyên thật sự rất sốc và rất buồn. Buồn cho nhữngai cố tình tạo ra điều này, và buồn cho mình vì những sự việc xảy ra ngoài ýmuốn để rồi mọi người lại hiểu lầm chính mình làm ra điều đó để PR. Buồn rấtnhiều!

Không phải là khábất ngờ mà là Uyên “hết hồn” khi thấy bộ ảnh xuất hiện và cũng không hiểu là nótừ đâu ra. Thực sự tôi rất ngỡ ngàng và vô cùng hoang mang trước việc này, sợmọi người sẽ hiểu lầm mình cố tình tạo scandal để được chú ý hơn.

- Duy Uyênchia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Thật buồn khi có những kẻ thích tìm cách đểhại người khác, liệu như vậy họ có vui hay không?”. Vậy theo như lời nói củaUyên thì có người đứng đằng sau hại bạn?

- Đúng là Uyên cảmthấy rất buồn khi toàn bộ ảnh cũng như những câu nói trên bài báo hoàn toàn saisự thật. Uyên đã định cư bên Mỹ, đang học tập và làm việc bên này nên không có ýđịnh PR gì về mình ở Việt Nam hết. Mọi người đều nói Uyên tung lên để PR thì quảthật rất vô lý. Uyên cũng không biết người nào tung lên báo cũng như những lờinói nhằm mục đích gì với Uyên. Và thực sự cho đến thời điểm này, Uyên không tàinào hiểu tại sao ai đó lại làm vậy.

Duy Uyên lên tiếng về bộ ảnh bán nude gây sốc
Một trong số hình ảnh nóng của Duy Uyên được tung lên mạng gây xôn xao dư luận mấy ngày qua

- Ông bà tathường nói: "Không có lửa làm sao có khói". Đây là bộ ảnh cá nhân rất riêng tư,vậy từ đâu mà nó lọt được ra ngoài?

- Đúng vậy! Đây làbộ ảnh cá nhân của mình, Uyên không hiểu tại sao lại lọt ra ngoài. Uyên đã gọiđiện thoại về Việt Nam liên lạc với người đã chụp bộ ảnh này cho Uyên xác nhậnthông tin thì anh ấy không đưa cho ai, nên từ đâu có được bộ ảnh cũng đang làmột nghi vấn của tôi. Nếu như Uyên ở Việt Nam và đang định hướng hoạt động tạiViệt Nam thì có thể câu nói “Không có lửa làm sao có khói” thì đúng. Nhưng hiệntại Uyên đang rất bận bịu cho công việc học tập bên này và chưa biết khi nào sẽvề Việt Nam thì không thể nói mình tự PR được đúng không?

- Vậy Uyêncó cảm thấy hối hận vì mình đã chụp bộ ảnh đó?

- Thật sự thì trêncác tạp chí Việt Nam cũng như nước ngoài thì những tấm hình nghệ thuật như vậyxuất hiện không ít, rất nhiều người mẫu cũng đã thực hiện nhiều bộ ảnh tương tựnhư thế. Uyên không hối hận vì thật sự tấm ảnh chỉ có ý nghĩa lưu giữ hình ảnhđẹp của bản thân và chỉ trong phạm vi cá nhân mà thôi nên điều đó cũng không cógì là sai trái. Nhưng một khi nó bị tung ra ngoài với một mục đích khác thìchính điều đó lại làm mọi người nghĩ khác về nó. Cho đến nay, Uyên coi như mìnhđã rút ra được một kinh nghiệm nhớ đời cho bản thân.

- Bạn bè vàngười thân nói gì trước sự cố này của Duy Uyên?

- Uyên đã nhận đượcrất nhiều sự động viên từ bạn bè, người thân và gia đình, những người hiểu rấtrõ về Uyên. Nói cho cùng một khi bị hiểu lầm như vậy thì ai cũng sẽ cảm thấy khóchịu vì hình tượng mình gìn giữ trong bao nhiêu năm lại bị những việc ngoài ýmuốn xảy đến. Điều đó là Uyên cảm thấy rất buồn. Và Uyên cũng thầm cảm ơn mọingười đã giúp mình vượt qua về mặt tinh thần trong lúc này. Nhờ nó, mà Uyên cảmnhận được tình cảm mà mọi người dành cho mình lớn biết bao.

Duy Uyên lên tiếng về bộ ảnh bán nude gây sốc Duy Uyên lên tiếng về bộ ảnh bán nude gây sốc
 
Duy Uyên lên tiếng về bộ ảnh bán nude gây sốc
 

- Còn cuộcsống gia đình của Duy Uyên, ba mẹ chồng có nói gì với Uyên không?

- Xin cho Uyên giữbí mật về cuộc sống riêng tư của mình nhé.

- Hỏi Uyênmột câu hơi tế nhị, Uyên nói gì về việc mọi người cho rằng vòng 1 của bạn là nhờđến dao kéo?

- Nếu là một khángiả yêu thương và theo dõi Mắt Ngọc nói chung và Uyên nói riêng từ lúc thành lậpnhóm cho đến bây giờ thì sẽ biết đâu là thật đâu là giả.

- Uyên cóthể chia sẻ về kế hoạch sắp tới của mình?

- Ngoài việc đangtham gia sản xuất chương trình ca nhạc Duy Uyên và những nốt nhạc, Uyêncũng tranh thủ thời gian quay hai MV mang tên Quên như chưa từng yêuHoa hồng đỏ để dành tặng cho người hâm mộ vẫn đang từng ngày ủng hộmình.

Hình ảnh DuyUyên tại Mỹ:

Duy Uyên lên tiếng về bộ ảnh bán nude gây sốc
 
Duy Uyên lên tiếng về bộ ảnh bán nude gây sốc
 
Duy Uyên lên tiếng về bộ ảnh bán nude gây sốc
 
Duy Uyên lên tiếng về bộ ảnh bán nude gây sốc
 
Duy Uyên lên tiếng về bộ ảnh bán nude gây sốc
 
Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.