Em gái có chia sẻ đáng chú ý giữa lúc NS Hoài Linh vướng ồn ào với bà Phương Hằng và lùm xùm từ thiện 14 tỷ

Netizen bỗng "đào" lại status của em gái Hoài Linh giữa lùm xùm về số tiền quyên góp 14 tỷ đồng.

Sáng ngày 24/5, NS Hoài Linh đã chính thức lên tiếng về vụ từ thiện 14 tỷ đồng sau loạt ồn ào với bà Phương Hằng. Chia sẻ với báo Người Lao Động, nam nghệ sĩ cho biết: "Tôi là người của công chúng, cần phải làm gương, không thể tập trung đông người… Mọi người hãy tin vào sự minh bạch của tôi. Cho đến thời điểm này thì số tiền quyên góp không phải là hơn 13 tỉ đồng mà chính xác là hơn 14,67 tỉ đồng. Tôi sẽ thực hiện sứ mệnh này và có các chứng từ, giấy xác nhận của địa phương nơi đoàn từ thiện của tôi đến trao". Phản hồi của NS Hoài Linh đang khiến netizen vô cùng xôn xao.

Giữa lúc cư dân mạng đang bàn tán rôm rả, netizen đã "đào" lại chia sẻ của em gái NS Hoài Linh cách đây vài ngày. Theo đó, cô đã đăng tải ảnh gia đình gồm 6 người, có sự hiện diện của NS Hoài Linh và Dương Triệu Vũ trên trang Facebook cá nhân, tuy nhiên lại kèm câu tuyên bố: "Điểm danh 6 người con của bố mẹ: hai, ba, bốn, năm, sáu, bảy. Bây giờ mình mà ghi cái gì lên cũng bị dòm ngó hết! Thôi thì đăng hình cả nhà cùng cười thử coi họ sẽ kiếm được chuyện gì để nói không nà!".

Em gái có chia sẻ đáng chú ý giữa lúc NS Hoài Linh vướng ồn ào với bà Phương Hằng và lùm xùm từ thiện 14 tỷ-1
Giữa loạt ồn ào liên quan đến bà Phương Hằng vs NS Hoài Linh, em gái nam nghệ sĩ đã đăng tải ảnh hội ngộ gia đình lên trang cá nhân

Em gái có chia sẻ đáng chú ý giữa lúc NS Hoài Linh vướng ồn ào với bà Phương Hằng và lùm xùm từ thiện 14 tỷ-2
Netizen hiện đang rất quan tâm đến vụ chuyển 14 tỷ tiền từ thiện của NS Hoài Linh

Em gái có chia sẻ đáng chú ý giữa lúc NS Hoài Linh vướng ồn ào với bà Phương Hằng và lùm xùm từ thiện 14 tỷ-3
Bà Phương Hằng đã đưa ra nhiều phát ngôn tiêu cực liên quan đến NS Hoài Linh và dàn sao Vbiz

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/em-gai-co-chia-se-dang-chu-y-giua-luc-ns-hoai-linh-vuong-on-ao-voi-ba-phuong-hang-va-lum-xum-tu-thien-14-ty-16221240512290291.htm

Nguyễn Phương Hằng

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.