Fan Việt tức giận vì chuyên trang sắc đẹp Missosology đăng ảnh Hương Giang bị che mất nửa mặt trong dàn hoa hậu

Bài đăng của Missosology đã gặp phải sự phản đối mạnh mẽ từ cộng đồng mạng Việt Nam.

Bài đăng của Missosology đã gặp phải sự phản đối mạnh mẽ từ cộng đồng mạng Việt Nam.

Trên trang facebook mới đây, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology đã đăng bức ảnh các Hoa hậu giành chiến thắng tại loạt đấu trường nhan sắc quốc tế trong năm 2018.

Tuy nhiên, bài đăng của chuyên trang đã gặp phải sự phản đối mạnh mẽ của cộng đồng mạng Việt Nam, khi trong hình, Hương Giang bị xếp hàng phía sau và mất nửa mặt, kém nổi bật so với các hoa hậu khác.

Fan Việt tức giận vì chuyên trang sắc đẹp Missosology đăng ảnh Hương Giang bị che mất nửa mặt trong dàn hoa hậu-1
Hình ảnh của Hương Giang bị che mất nửa khuôn mặt, kém nổi bật so với các hoa hậu khác

Nhiều cư dân mạng Việt Nam đã để lại bình luận chỉ trích việc làm thiếu chuyên nghiệp này của Missosology: "Tại sao lại ghép Miss International Queen - Hương Giang không rõ mặt? Quá kỳ thị và xúc phạm", "Tại sao không rõ mặt Hương Giang, thà không để, chứ để hình Hương Giang như thế thiếu tôn trọng ghê", "Ai ghép chị Giang ác thật. Cho chị lấp ló vậy kỳ ghê", "Hương Giang bị che hết thế kia?"…

Fan Việt tức giận vì chuyên trang sắc đẹp Missosology đăng ảnh Hương Giang bị che mất nửa mặt trong dàn hoa hậu-2

Từ khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang luôn làm tốt vai trò của bản thân. Không chỉ truyền năng lượng sống tích cực cho cộng đồng LGBT mà Hương Giang còn rất thành công với vai trò ca sĩ. Cũng nhờ thế mà, Hương Giang bất ngờ lọt top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam 2018.

Fan Việt tức giận vì chuyên trang sắc đẹp Missosology đăng ảnh Hương Giang bị che mất nửa mặt trong dàn hoa hậu-3Fan Việt tức giận vì chuyên trang sắc đẹp Missosology đăng ảnh Hương Giang bị che mất nửa mặt trong dàn hoa hậu-4

Theo Helino


Hoa hậu Hương Giang

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.