Giữa biến căng với Thuỷ Tiên lúc nửa đêm, Linh Chi tự trấn an bản thân với lời nhắn từ FC

Sau ồn ào hất tóc về phía Thuỷ Tiên, Linh Chi chưa đưa ra phản hồi mà chỉ mượn lời FC để ẩn ý.

Biến căng Linh Chi hất tóc về phía Thuỷ Tiên, cùng hội bạn Ninh Dương Lan Ngọc và Ngọc Trinh ồn ào chen lấn vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Trên mạng xã hội, khắp nơi bàn tán về vụ việc này, các group anti mọc lên như nấm để bày tỏ thái độ tẩy chay bộ ba bóng hồng. Nếu như đại diện Lan Ngọc lên tiếng kêu oan, Ngọc Trinh vẫn tập trung vào công việc thì Linh Chi tỏ ra im ắng hơn cả.

Vào tối ngày 7/12, netizen vô tình phát hiện cô chuyển Facebook và Instagram cá nhân sang chế độ khoá tính năng bình luận để ngăn chặn antifan tràn vào "khủng bố". Đáng chú ý, nửa đêm cùng ngày, bà xã Lâm Vinh Hải tự trấn an bản thân với lời nhắn từ FC: "Everything will be ok my princess, love you" (Tạm dịch: Mọi thứ rồi sẽ ổn thôi công chúa, yêu chị). Cũng như chính chủ, FC với 332 thành viên trên Instagram này cũng chuyển sang chế độ tắt bình luận.

Giữa biến căng với Thuỷ Tiên lúc nửa đêm, Linh Chi tự trấn an bản thân với lời nhắn từ FC-1

Dù không chính thức lên tiếng, "công chúa" Linh Chi chia sẻ lại lời trấn an của fan

Giữa biến căng với Thuỷ Tiên lúc nửa đêm, Linh Chi tự trấn an bản thân với lời nhắn từ FC-2

Như đoán được trước mọi ồn ào, trang cá nhân của Lâm Vinh Hải hiện cũng khoá bình luận

Giữa biến căng với Thuỷ Tiên lúc nửa đêm, Linh Chi tự trấn an bản thân với lời nhắn từ FC-3

Khoảnh khắc Linh Chi hất tóc về phía đàn chị gây tranh cãi

Giữa biến căng với Thuỷ Tiên lúc nửa đêm, Linh Chi tự trấn an bản thân với lời nhắn từ FC-4

Thuỷ Tiên hiện đã lên tiếng khẳng định mình không có chuyện bị chen lấn chỗ ngồi như những gì netizen đồn thổi. Lý do Thuỷ Tiên rời đi khỏi sự kiện sau khi hội bạn Linh Chi tới ngồi là bởi photo riêng gọi cô ra ngoài để chụp hình

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giua-bien-cang-voi-thuy-tien-luc-nua-dem-linh-chi-tu-tran-an-ban-than-voi-loi-nhan-tu-fc-2202081272816622.htm

Thuỷ Tiên

Linh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.