Giữa lùm xùm với vợ cũ Hoàng Anh, Thắm bebe làm đơn kiện Quỳnh Như vì 'bôi nhọ' danh dự

"Người tình tin đồn" của Hoàng Anh chính thức làm đơn kiện Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh đã bôi nhọ đến cô và người bạn thân tên Quang Toàn. Nhưng đáng chú ý động thái này có cả Hoàng Anh can thiệp làm theo để "tố" vợ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân Thắm Bebe - "người tình tin đồn" của Hoàng Anh  đã có động thái làm đơn "tố" đến Quỳnh Như, vợ cũ của nam diễn viên. Theo đó, người đẹp đã đưa Hoàng Anh và một người bạn thân tên là Quang Toàn đến cơ quan chức năng để làm đơn kiện mẹ bé Nu.

Là người "đầu ấp tay gối", nhưng có lẽ nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đối xử bội bạc với vợ. Anh không nghĩ đến người đó từng là vợ mình, mẹ của con gái mình mà vẫn thản nhiên làm đơn "tố cáo". Bị dính trong chuyện hôn nhân ồn ào của gia đình họ, Thắm Bebe cũng đã bức xúc cô dùng biện pháp này vì trước đó những ai bôi nhọ danh dự thì cô sẽ không bỏ qua.

Giữa lùm xùm với vợ cũ Hoàng Anh, Thắm bebe làm đơn kiện Quỳnh Như vì bôi nhọ danh dự-1

Hoàng Anh cùng "người tình tin đồn" làm đơn "tố cáo" Quỳnh Như đã bôi nhọ danh dự.

Giữa lùm xùm với vợ cũ Hoàng Anh, Thắm bebe làm đơn kiện Quỳnh Như vì bôi nhọ danh dự-2

Có lẽ cả đôi bên cũng chưa muốn dừng lại, dù phía vợ cũ nam diễn viên lên tiếng lần cuối để chia sẻ những gì đang khúc mắc. Và mong mọi chuyện nên kết thúc từ đây để vui vẻ bên con gái. Nhưng dường như phía đối phương càng làm thêm chuyện.

Cùng lúc đó, cũng một tài khoản tên là Loan Nguyễn đã bình luận dưới bài viết. Lời nói của cô cũng khiến nhiều người khá bức xúc và phẫn nộ. Cư dân mạng cũng cho rằng cô có những lời "kém duyên": "Vậy là 2 người kia sẽ gặp toà và cảnh sát hả chị ? Vậy sự thật sẽ được phơi bày phải không? Dù họ xoá live đi vẫn còn live người ta copy đăng youtube mà. Với những bài đăng ông Khoa Bong Bòng bôi nhọ chị trên face xoá cũng không được vì đã quay chụp lại hết rồi ha".

Giữa lùm xùm với vợ cũ Hoàng Anh, Thắm bebe làm đơn kiện Quỳnh Như vì bôi nhọ danh dự-3
Trước đó, với nhiều luồng ý kiến và nhiều lời "vạch mặt" trên mạng xã hội, "bà mẹ một con" đã quyết định livestream "Một lần nói rõ!".

Giữa lùm xùm với vợ cũ Hoàng Anh, Thắm bebe làm đơn kiện Quỳnh Như vì bôi nhọ danh dự-4

Quỳnh Như và bạn thân Nguyên Khoa livestream nói rõ sự thật và mong câu chuyện kết thúc sớm.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/giua-lum-xum-voi-vo-cu-hoang-anh-tham-bebe-lam-don-kien-..

Hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.