Giữa nghi vấn cưới LyLy vào cuối năm, Anh Tú công khai loạt hành động tình tứ rõ mồn một giữa nơi đông người

LyLy và Anh Tú thường xuyên có những cử chỉ, hành động thân mật ở ngoài đời thường nhưng chưa từng xác nhận chuyện hẹn hò.

Anh Tú và LyLy vướng nghi vấn tình cảm trong suốt thời gian qua vì thường xuyên xuất hiện chung, hay tương tác thả thính công khai trên mạng xã hội. Vừa qua, netizen rần rần khi diễn viên Trường Giang để lộ hint cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Cư dân mạng mới đây tiếp tục xôn xao trước đoạn clip có sự xuất hiện của ca sĩ Anh Tú và LyLy. Cụ thể, trong buổi tổng duyệt một chương trình, Anh Tú đứng ở phía dưới luôn hướng mắt nhìn chăm chú phần biểu diễn của nữ ca sĩ sinh năm 1996.

Đặc biệt, khi cùng đứng trên sân khấu để tổng duyệt, Anh Tú đã có hành động cực tinh tế ga lăng với đàng gái. Khi thấy LyLy bị ánh nắng chiếu trực tiếp vào gương mặt, nam ca sĩ sinh năm 1992 liền nhanh chóng lấy mũ của mình đội cho cô. Ngoài ra, Anh Tú còn cẩn thận chỉnh lại mũ để vừa với LyLy. Loạt hành động tình cảm giữa nơi đông người của cặp đôi khiến cư dân mạng rần rần: "Dễ thương xỉu", "Thích cái cách anh vừa hát vừa chỉnh mũ cho chị"...

Giữa nghi vấn cưới LyLy vào cuối năm, Anh Tú công khai loạt hành động tình tứ rõ mồn một giữa nơi đông người-1

Nam ca sĩ sinh năm 1992 liên tục hướng mắt nhìn chăm chú LyLy trên sân khấu

Giữa nghi vấn cưới LyLy vào cuối năm, Anh Tú công khai loạt hành động tình tứ rõ mồn một giữa nơi đông người-2

Anh Tú còn tinh tế khi đưa mũ của mình cho nữ ca sĩ 9x đội giữa trời nắng

 

Giữa nghi vấn cưới LyLy vào cuối năm, Anh Tú công khai loạt hành động tình tứ rõ mồn một giữa nơi đông người-3

Ngoài ra, anh còn cẩn thận chỉnh lại mũ để LyLy có thể đội vừa

Trong sự kiện, Trường Giang từng chia sẻ lấp lửng: "Tháng 12 này tại Hồ Tràm, Vũng Tàu sẽ diễn ra một sự kiện quan trọng. Khi nào người ta đưa giấy mời, các bạn sẽ biết". Thông tin này khiến netizen xôn xao cho rằng Anh Tú và LyLy chuẩn bị về chung một nhà.

Trên sóng livestream, nam ca sĩ từng lên tiếng về thông tin này: "Cuối năm anh cưới vợ, nhưng chưa biết năm nào. 4-5 năm nữa có thể lấy vợ, lúc đó sẽ quan tâm và có thời gian nhiều hơn dành cho vợ". Mặc dù khéo léo phủ nhận nhưng người hâm mộ vẫn mong chờ tin vui từ cặp đôi.

Về phía LyLy, cô cũng lên tiếng phản hồi về thông tin tổ chức hôn lễ cuối năm: "Thật ra mọi người biết tính chú Giang mà, hay đùa đó mọi người ơi nên là đừng có tin. Trong buổi họp báo hôm qua, Ly rất vui khi chú Giang dành thời gian quý báu của mình đến tham gia và ở lại tới cuối cùng, mặc dù chị Phương mới sinh em bé. Câu chuyện tháng 12 là chú Giang giỡn thôi. Hy vọng mọi người sẽ tập trung vào âm nhạc của Ly hơn. Không có tháng 12 nào cả".

Trước nghi vấn sống chung nhà Anh Tú, LyLy từng chia sẻ: "Tin chung nhà không phải mới có đâu. Trước đây tôi cũng đọc được rất nhiều rồi. Nhưng tôi hy vọng mọi người sẽ tập trung chú ý đến âm nhạc của tôi hơn những vấn đề đó. Tôi sẽ không có những phản hồi gì về thông tin đó nữa mà chỉ tập trung vào công việc âm nhạc của mình để mọi người thấy rằng đây mới là chủ đề chính".

Giữa nghi vấn cưới LyLy vào cuối năm, Anh Tú công khai loạt hành động tình tứ rõ mồn một giữa nơi đông người-4

Dù không công khai hẹn hò nhưng cặp đôi liên tục để lộ những chi tiết trùng hợp

Giữa nghi vấn cưới LyLy vào cuối năm, Anh Tú công khai loạt hành động tình tứ rõ mồn một giữa nơi đông người-5

Cả hai thường xuyên được khán giả "đẩy thuyền" với mong muốn sớm về chung một nhà

Giữa nghi vấn cưới LyLy vào cuối năm, Anh Tú công khai loạt hành động tình tứ rõ mồn một giữa nơi đông người-6

LyLy và Anh Tú liên tục có những cử chỉ, hành động thân mật ở ngoài cuộc sống đời thường

Theo Phunumoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/giua-nghi-van-cuoi-lyly-vao-cuoi-nam-anh-tu-cong-khai-loat-hanh-dong-tinh-tu-ro-mon-mot-giua-noi-dong-nguoi-d285214.html

LyLy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.