Hà Anh Tuấn: Gia đình "trâm anh thế phiệt" đất Hà Thành, thân là CEO công ty giải trí

Còn nhớ cách đây vài tháng, Hà Anh Tuấn đóng góp 2 tỷ phòng chống dịch Covid-19, đến hôm nay anh lại ủng hộ 3 tỷ cho "Như chưa hề có cuộc chia ly"

Thông tin Hà Anh Tuấn ủng hộ 3 tỷ cho "Như chưa hề có cuộc chia ly" vừa dừng sóng sau 13 năm vì thiếu tài trợ hiện đang lả chủ đề được rất nhiều khán giả quan tâm. Được biết, đây là chương trình nhân đạo đã giúp hàng nghìn gia đình có người thân mất tích được đoàn tụ với nhau, khiến khán giả vô cùng xúc động. Cử chỉ đẹp của nam ca sĩ được cư dân mạng hết lòng khen ngợi, ngưỡng mộ.

"Đây có thể coi là ca sĩ ít nói nhất showbiz nhưng về độ đắt show với tổ chức show chất lượng thì đúng là không phải bàn. Đã thế còn có tấm lòng nhân hậu, thế này thì fan không thể nào ghét được", bình luận nhận về nhiều lượt yêu thích dưới bài đăng về anh trên một diễn đàn chuyên tám chuyện showbiz. Đáng nói đây không phải lần đầu tiên Hà Anh Tuấn chi tiền làm từ thiện như thế này. Còn nhớ vài tháng trước khi Covid-19 đỉnh điểm, nam ca sĩ đã trích vội gần 2 tỷ làm 3 phòng điều trị cách ly để hỗ trợ điều trị và phòng chống dịch.

Hà Anh Tuấn: Gia đình trâm anh thế phiệt đất Hà Thành, thân là CEO công ty giải trí-1

Hành động đẹp của Hà Anh Tuấn giúp anh nhận được "cơn mưa" lời khen.

Có thể nói, cứ mỗi lần Hà Anh Tuấn chi là một lần khiến dân tình lại trầm trồ. Nhiều người đặt câu hỏi về gia thế của anh, vậy trên thực tế nam ca sĩ giàu đến mức độ nào?

Ít ai biết giọng ca "Tháng tư là lời nói dối của em" là một công tử thứ thiệt. Nhà anh nằm trên mặt tiền đường lớn trước Dinh Thống Nhất (Hà Nội). Gia đình anh đều làm kinh doanh. Đáng chú ý, bố anh giữ chức giám đốc công ty TNHH xây dựng, thương mại và du lịch Hồng Hà, một cơ sở kinh doanh chung của đại gia đình hai bên nội ngoại. 

Hà Anh Tuấn: Gia đình trâm anh thế phiệt đất Hà Thành, thân là CEO công ty giải trí-2

Dù xuất thân khủng nhưng Hà Anh Tuấn lại không phô trương, anh chỉ tập trung vào sự nghiệp và ít khi hé lộ cuộc sống đời tư.

Nhờ vậy mà bên cạnh nghiệp ca hát gần 10 năm, Hà Anh Tuấn cũng đi theo con đường kinh doanh. Vào năm 23 tuổi, anh vừa đi hát, vừa làm trợ lý cho bố để phụ điều hành công việc của gia đình. Đến năm 2010, nam ca sĩ cùng vài bạn bè chí cốt cho ra mắt công ty riêng chuyên tổ chức, sản xuất các chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật chuyên nghiệp, giữ chức danh Phó Tổng giám đốc. 

Hà Anh Tuấn: Gia đình trâm anh thế phiệt đất Hà Thành, thân là CEO công ty giải trí-3

Ở thời điểm hiện tại, anh đảm nhận cương vị tổng giám đốc công ty về giải trí mang tên Viet Vision - nhà sản xuất các sự kiện âm nhạc đình đám khi các ngôi sao lớn về Việt Nam như: Super Junior, II Divo, Ronan Keating, Kelly Clarkson,...

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/tham-cung-bi-su-do-giau-co-cua-ha-anh-tuan-gia-dinh-tram-anh-the-phiet-dat-ha-thanh-than-la-ceo-cong-ty-giai-tri-20200706134749571.chn

Như chưa hề có cuộc chia ly

Hà Anh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.