Hà Hồ bức xúc khi Kim Lý bị hỏi "Tại sao không yêu hoa hậu mà lại yêu Hồ Ngọc Hà?"

Hà Hồ dành lời khen cho Kim Lý khi bạn trai trả lời một câu hỏi mà "nữ hoàng giải trí" không thoải mái.

Hà Hồ dành lời khen cho Kim Lý khi bạn trai trả lời một câu hỏi mà "nữ hoàng giải trí" không thoải mái.

Trong ngày sinh nhật Kim Lý, Hà Hồ công khai chia sẻ hình ảnh hôn má bạn trai khiến người hâm mộ khẳng định cặp đôi đã không còn muốn giấu diếm mối quan hệ được đồn đoán lâu nay. Trong sự kiện mới đây, Hà Hồ và Kim Lý còn không ngại thể hiện tình cảm trước đám đông. Thậm chí, Hà Hồ còn bày tỏ sự bức xúc khi nam diễn viên "Vệ sĩ Sài Gòn" bị đặt câu hỏi "Tại sao không yêu một hoa hậu mà lại yêu Hồ Ngọc Hà". Nữ ca sĩ cho rằng câu hỏi này đang hạ bệ người phụ nữ, đồng thời dành nhiều lời khen cho phần trả lời của bạn trai.

"Chúng ta không nên để bất kỳ ai nói với mình rằng bạn nên yêu người này hay không nên yêu người kia, mà nên theo đuổi cảm xúc của cá nhân mình và làm theo những điều mà con tim mình mách bảo. Đó là điều mà Kim Lý muốn gửi gắm". Trước phần trả lời này của bạn trai, Hà Hồ cũng chia sẻ rằng nên đến với những ai yêu mình vì mình chứ không phải do miệng người nào đó nói.

Hà Hồ bức xúc khi Kim Lý bị hỏi Tại sao không yêu hoa hậu mà lại yêu Hồ Ngọc Hà? - Ảnh 1.

Chia sẻ mới nhất của Hà Hồ về Kim Lý.



Hà Hồ bức xúc khi Kim Lý bị hỏi Tại sao không yêu hoa hậu mà lại yêu Hồ Ngọc Hà? - Ảnh 3.

Cặp đôi đã không còn ngần ngại thể hiện tình cảm trước đám đông.

Theo Trí thức trẻ

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.