Hà Hồ dự sinh nhật sớm của con trai

Con trai Hồ Ngọc Hà đã đón tuổi lên 5 cùng mẹ, thầy cô và đông đảo bạn cùng lớp.

Con trai Hồ Ngọc Hà đã đón tuổi lên 5 cùng mẹ, thầy cô và đông đảo bạn cùng lớp.

Mới đây một loạt ảnh sinh nhật bé  Subeo  đã được một người bạn của Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân. Trong những bức ảnh Hà Hồ xuất hiện trong bộ trang phục đơn giản, tóc búi cao, tay cầm điện thoại chụp ảnh cho con trai. Không chỉ chia sẻ những hình ảnh trong tiệc sinh nhật, người này còn dành những lời ngọt ngào để chúc mừng sinh nhật cậu bé: "Sinh nhật tại lớp của anh ấy. Anh ấy thích bánh sinh nhật hình wall E và minions. Các bạn nhỏ thích thú và ngạc nhiên. Chúc Subeo ăn thật nhiều, chóng lớn, ngoan ngoãn, thông minh học thật giỏi nhé. Thêm một tuổi nữa rồi... anh ấy của tôi".

Được biết, vì ngày sinh nhật của Subeo đúng vào ngày nghỉ (21/06) nên cậu bé đã tổ chức sinh nhật sớm cùng bạn bè trong lớp.

Bé Subeo đón sinh nhật sớm tại lớp học cùng bạn bè của mình

Trong ngày mừng tuổi mới, Subeo được tặng bánh sinh nhật có hình Wall E mà cậu bé rất yêu thích
 
Mặc dù rất bận rộn nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn dành thời gian cho con và cô không quên có mặt tại sự kiện quan trọng này của bé Subeo.
 
Subeo còn có thêm 1 bánh sinh nhật khác hình Nhân vật hoạt hình Minion
 
Bữa tiệc sinh nhật vui vẻ với sự tham dự của thầy cô và các bạn cùng lớp tại trường bé Subeo đang theo học.
 
Đây là những hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà sau lùm xùm lộ ảnh hôn một người đàn ông lạ tại quán bar cách đây không lâu.
Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.