Hai cử chỉ đơn giản nhưng lãng mạn Thứ trưởng Bộ Tài chính dành cho Đinh Hiền Anh

Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải luôn nắm tay, xách túi cho Đinh Hiền Anh mỗi khi đi cùng nhau.

Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải luôn nắm tay, xách túi cho Đinh Hiền Anh mỗi khi đi cùng nhau.

Sau khi thông tin đám cưới của Đinh Hiền Anh và Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải được chia sẻ đã thu hút rất nhiều sự chú ý. 

Bên cạnh những hình ảnh đời thường hay bộ ảnh cưới lãng mạn, khán giả cũng vô tình phát hiện ra Thứ trưởng Bộ Tài chính dành cho vợ nhiều cử chỉ lãng mạn nhưng rất giản dị, không cầu kỳ.

Hai cử chỉ đơn giản nhưng lãng mạn Thứ trưởng Bộ Tài chính dành cho Đinh Hiền Anh-1

Mỗi khi đi cùng nhau, Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải không ngần ngại xách túi cho vợ. Nhiều khán giả ghen tị với Đinh Hiền Anh vì cho rằng, người đàn ông phải rất yêu vợ mới có thể xách túi cho cô ấy như vậy bởi không ít người ngại làm hành động này.

Hai cử chỉ đơn giản nhưng lãng mạn Thứ trưởng Bộ Tài chính dành cho Đinh Hiền Anh-2

Chồng của Đinh Hiền Anh không ngại xách túi cho vợ ở những nơi công cộng. Bản thân nữ ca sĩ từng tâm sự, công việc của cô và Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải đều bận rộn nhưng chồng luôn chia sẻ, ở bên cạnh cô mọi lúc mọi nơi. Thậm chí, những khi nữ ca sĩ đi diễn về lúc 2,3h sáng, chồng vẫn thức đợi cô về.

Hai cử chỉ đơn giản nhưng lãng mạn Thứ trưởng Bộ Tài chính dành cho Đinh Hiền Anh-3

Một cử chỉ lãng mạn khác Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải dành cho vợ Đinh Hiền Anh là luôn nắm tay cô mọi lúc mọi nơi.

Hai cử chỉ đơn giản nhưng lãng mạn Thứ trưởng Bộ Tài chính dành cho Đinh Hiền Anh-4

Vợ chồng Đinh Hiền Anh còn hào hứng mang dép đôi, trẻ trung và lãng mạn không khác gì những cặp đôi ở tuổi đôi mươi.

Hai cử chỉ đơn giản nhưng lãng mạn Thứ trưởng Bộ Tài chính dành cho Đinh Hiền Anh-5Hai cử chỉ đơn giản nhưng lãng mạn Thứ trưởng Bộ Tài chính dành cho Đinh Hiền Anh-6

Đinh Hiền Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc chồng nắm tay mình đầy ngọt ngào trên mạng xã hội khiến nhiều người ghen tị. Ngoài ra, nữ ca sĩ cho biết, chồng rất thích vuốt tóc cô.

Hai cử chỉ đơn giản nhưng lãng mạn Thứ trưởng Bộ Tài chính dành cho Đinh Hiền Anh-7Hai cử chỉ đơn giản nhưng lãng mạn Thứ trưởng Bộ Tài chính dành cho Đinh Hiền Anh-8

Cả hai cũng thường xuyên chụp ảnh "tự sướng". Qua chia sẻ và những khoảnh khắc Đinh Hiền Anh đăng tải, có thể thấy Thứ trưởng Bộ Tài chính rất trẻ trung và luôn chu đáo với vợ. Bản thân Đinh Hiền Anh cũng tiết lộ, chồng rất hiểu cô và công việc của cô. "Anh là người chân chất, giản dị, thành thật" - Đinh Hiền Anh tâm sự.

Hai cử chỉ đơn giản nhưng lãng mạn Thứ trưởng Bộ Tài chính dành cho Đinh Hiền Anh-9

"Em muốn nói lời cảm ơn anh, người đã bên em suốt quãng thời gian đáng nhớ, đã ở bên, nắm tay, và lau khô những giọt nước mắt của quãng hành trình bể dâu đã qua. Từ hôm nay, chúng ta sẽ nắm tay nhau đi hết cuộc đời với tâm thế bình yên, nhẹ nhàng anh nhé" - Đinh Hiền Anh nhắn nhủ đầy ngọt ngào đến chồng.

Hai cử chỉ đơn giản nhưng lãng mạn Thứ trưởng Bộ Tài chính dành cho Đinh Hiền Anh-10

Theo Trí thức trẻ


Đinh Hiền Anh

Thứ trưởng Bộ Tài chính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.