Hạnh phúc ngắn ngủi của Duy Nhân - Kiều Oanh

Dù số ngày hạnh phúc bên nhau quá ít ỏi, nhưng vợ của Duy Nhân vẫn cho rằng chưa bao giờ hối tiếc với những gì đã qua.

Dù số ngày hạnh phúc bên nhau quá ít ỏi, nhưng vợ của Duy Nhân vẫn cho rằng chưa bao giờ hối tiếc với những gì đã qua.

>> Duy Nhân qua đời ở độ tuổi 29

Tháng 6/2014, Duy Nhân và Kiêu Oanh kết hôn trong sự vui mừng và tràn ngập những lời chúc phúc của gia đình, bạn bè và khán giả. Kiều Oanh là một cô gái rất xinh đẹp, nhã nhặn đến từ xứ Huế mộng mơ. Vượt qua rào cản địa lý, nam diễn viên "rước nàng về dinh" trong sự bất ngờ của hàng ngàn khán giả và người hâm mộ. Hai vợ chồng nam người mẫu được báo chí khen ngợi là cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt. Và những bức hình cưới đẹp lung linh của anh và vợ mình được rất nhiều người chúc mừng.

Là một người mẫu nổi tiếng, xung quanh có rất nhiều bóng hồng xinh đẹp và có điều kiện nhưng Duy Nhân đã gặp "tiếng sét ái tình" với cô gái người Huế có cuộc sống êm đềm và bình thường như những người khác trong một lần đến Huế chụp ảnh. Nam người mẫu điển trai đã quyết định sẽ "đeo đuổi" cho bằng được Kiều Oanh ngay sau lần gặp đầu tiên.

Mối tình 4 năm đã có một cái kết hạnh phúc khi cả hai quyết định tiến tới hôn nhân và rất nhiều dự định trong tương lai.
Đám cưới cả hai đã được tổ chức vào giữa tháng 6/2014 với sự tham dự và chúc phúc của rất nhiều bạn bè người thân cho cặp đôi trai tài gái sắc này

Hạnh phúc ngắn ngủi khi cặp đôi chưa cưới được bao lâu đã phải đối mặt với biến cố lớn của cuộc đời. Sau khi cưới 2 tháng, Duy Nhân phát hiện ra mình bị ung thư. Nghị lực mạnh mẽ, sự nhẫn nhịn những lúc chồng trở tính vì căn bạo bệnh hay phải tự thân chăm lo chuyện gia đình lẫn chuyện chữa trị cho chồng ở bệnh viện đã khiến cho Kiều Oanh trở thành một hình ảnh người vợ đáng được khen ngợi trong showbiz Việt hiện nay.

Cặp vợ chồng son chỉ sống hạnh phúc được 2 tháng sau đó là chuỗi ngày mệt mỏi khi Duy Nhân được bác sĩ thông báo mình mang căn bệnh ung thư vòm họng quái ác

Kiều Oanh đã chứng tỏ mình là một cô gái đầy nghị lực khi luôn sát cánh cùng chồng và một tay chạy đôn chạy đáo để chăm lo cho quá trình điều trị gian nan của chồng

Đám cưới vừa tổ chức với cô vợ ngoan hiền, xinh đẹp chưa được bao lâu thì nay gia đình anh phải bán nhà, tới tiền mừng cưới cũng phải dốc hết để lo chạy chữa cho anh. Trong những ngày tháng bệnh tật, bên cạnh sự quan tâm, giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp thì gia đình, đặc biệt là vợ chính là chỗ dựa vững chắc và an toàn nhất của Duy Nhân. Vượt lên trên nỗi đau, Kiều Oanh tìm cách lấy lại tinh thần cho Duy Nhân. Cô cùng chồng vượt qua những ngày tháng chông gai bằng sự nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng đầy tinh tế của một cô gái Huế. 

Nói về những khó khăn bất ngờ ập đến đối với một cô gái còn quá trẻ như mình, Kiều Oanh cho biết: "Trong cuộc sống này tôi không có nhiều kinh nghiệm nhưng tôi không thể là gánh nặng cho anh được. Tôi phải là chỗ dựa tinh thần tốt nhất cho chồng lúc này. Tôi đã chuẩn bị tâm lý trước vì những đợt hóa trị anh rất đau đớn và khó chịu trong người. Đôi lúc, anh đối xử không giống với con người anh chút nào nhưng tôi vẫn phải cố gắng vượt qua. Quan trọng nhất là phải hiểu nhau mới ở bên nhau và giúp nhau qua cơn khó khăn"

Thậm chí, Duy Nhân cũng đã từng đuổi Kiều Oanh về Huế vì sợ liên lụy nhiều đến vợ. Cô kể: "Anh Nhân sợ bệnh tình của anh sẽ là gánh nặng cho tôi. Anh đuổi tôi về Huế sống. Mới hôm qua anh còn nói tôi biến đi luôn đi. Nhưng tôi nghĩ đó là tâm lý của người bệnh nên không sao, tôi chịu được. Tôi biết tinh thần của anh đang đi xuống nên mới có những biểu hiện đó. Tôi không tự ái vì ai ở hoàn cảnh này cũng mặc cảm và dễ chán nản. Tôi có chuẩn bị và tìm hiểu về tâm lý, trạng thái của người bệnh lúc mới phát hiện bệnh và trong quá trình điều trị nên tôi không sốc. Tôi có nói với chồng, anh không phải người thừa trong gia đình, anh rất quan trọng với em nên mọi người đặt niềm tin vào anh. Anh phải mạnh mẽ để vượt qua chuyện này, dù anh có đối xử với em như thế nào, em vẫn luôn ở bên cạnh anh. Anh có đuổi em xa khỏi anh đến cách nào em cũng muốn ở lại đây"

"Em chưa từng nghĩ đến việc hối hận. Từ khi anh Nhân bệnh, lúc nào 2 đứa em cũng động viên nhau mạnh mẽ, cố gắng vượt qua bệnh tật khó khăn. Em chỉ buồn, thương chứ chưa từng hối hận khi đã cưới anh Nhân" - Kiều Oanh khiến nhiều người rơi nước mắt khi tâm sự thật lòng về tình cảm với chồng.

Thay chồng đảm nhận vai trò kinh tế trong gia đình, chăm sóc anh trên giường bệnh và thường xuyên viết những lời "tán tỉnh" bạn đời, chia sẻ với bạn bè như một cách mang đến niềm vui cho Duy Nhân.

Kiều Oanh luôn chăm sóc chồng tận tình với tình yêu chồng hết mực, cô cho biết không bao giờ thấy hối hận vì đã yêu và lấy Duy Nhân. Cả hai vợ chồng Duy Nhân từng mơ ước mua nhà, sinh cho anh 2 đứa con rồi hạnh phúc sống bên nhau mỗi ngày.

Thay mặt chồng nhận những sự giúp đỡ của anh em đồng nghiệp, Kiều Oanh trở thành một chỗ dựa không chỉ cho chồng mà còn với những người thân trong gia đình.
Những giọt nước mắt vì mệt mỏi, vì lo cho chồng của Kiều Oanh
Tất cả những điều Kiều Oanh làm đã khiến Duy Nhân ngày càng mạnh mẽ và cảm thấy an ủi khi đang trải qua những ngày hóa trị khó khăn trong phòng bệnh
Những hình ảnh mới đây về cảnh Duy Nhân và vợ chỉ được gặp nhau qua cửa sổ phòng bệnh trong tình trạng bệnh tình của anh đang ngày càng chuyển biến xấu khiến nhiều người xót xa. Cảnh Kiều Oanh đứng ngoài cửa kính lau nước mắt nhìn vào bên trong càng khiến cho hoàn cảnh của cặp đôi này thêm đau lòng. Kiều Oanh trách hờn chồng: "Mai tớ không mang cơm cho cậu nữa đâu. Lại phải kiềm chế, mỗi lần vào là đau xé lòng. Muốn hôn muốn cắn muốn sờ tai mà bị ngăn cách. Ức chế ghê ghớm, cậu chóng khoẻ ra còn chăm sóc cho tớ nữa nhé. Nhà dột một mình tớ không làm được đâu á. Nhớ cậu!"

"Những ngày trước, tình hình sức khỏe anh Duy Nhân còn khá tốt. Gia đình chúng tôi còn đặt nhiều khi vọng khi tiến hành ca phẫu thuật ghép tủy. Nhưng bây giờ, anh Duy Nhân bị hôn mê sâu còn các bác sĩ thì bảo gia đình chúng tôi nên chuẩn bị sẵn tâm lý. Tôi cũng không biết chuẩn bị cái gì, trong lòng giờ đây cảm thấy rối bời, nặng trĩu". - Kiều Oanh nghẹn ngào chia sẻ.

Nhưng rồi tất cả buộc phải ngừng hy vọng vì Duy Nhân không thể chóng chọi được nữa. Chàng diễn viên, người mẫu này vừa trút hơn thở cuối cùng sau khoảng thời gian dài "chiến đấu" với căn bệnh quái ác. Nước mặt của gia đình, của người vợ, của đồng nghiệp và của hàng triệu khán giả ngậm ngùi cho sự ra đi của anh cùng với vô vàng lời chia buồn. Dẫu biết vết thương lòng trong người vợ là quá lớn, nỗi đau này chỉ một mình Kiều Oanh cam chịu thì quá thiệt thòi với số mệnh.

Mong rằng tất cả sẽ nhanh chóng vượt qua với gia đình Duy Nhân, anh có thể an nghỉ nơi chính suối. Và Kiều Oanh có thề "chân cứng, đá mềm" vượt qua cú sốc đau thương này.

Theo  Thể Thao Ngày Nay



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.