Hari Won bất ngờ nêu quan điểm: "Là phụ nữ phải cố gắng kiếm tiền, đừng phụ thuộc vào người khác"

Hương Giang tỏ ý tán thành với quan điểm của Hari Won.

Dạo gần đây, Hari Won thoải mái hơn trong việc chia sẻ những câu chuyện đời tư lên sóng truyền hình hay trên MXH. Nhất cử nhất động của bà xã Trấn Thành luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Mới đây nhất, cô khiến dân tình đổ dồn chú ý khi bất ngờ nêu quan điểm của mình về chuyện phụ nữ hiện nay cần phải độc lập về tài chính. Cụ thể, Hari Won viết: "Là phụ nữ, hãy cố gắng tự kiếm tiền, tự kiểm soát mọi thứ, đừng phụ thuộc vào người khác, nhé!".

Hari Won bất ngờ nêu quan điểm: Là phụ nữ phải cố gắng kiếm tiền, đừng phụ thuộc vào người khác-1

Dường như đã đánh trúng tâm lý của hội chị em nên bài đăng của Hari Won nhanh chóng nhận được rất nhiều sự đồng tình. Không chỉ các fan, Hương Giang cũng phải gật gù tán thành quan điểm này của nữ ca sĩ. Thậm chí, icon những chiếc ngôi nhà của nàng Hậu cũng ngầm thể hiện mục tiêu của cô trong thời điểm này.

Hari Won bất ngờ nêu quan điểm: Là phụ nữ phải cố gắng kiếm tiền, đừng phụ thuộc vào người khác-2

Hương Giang tỏ ý tán thành trước quan điểm của Hari Won.

Trước đó, Hari Won từng tiết lộ trên sóng truyền hình rằng vợ chồng cô rất minh bạch về tài chính. "Tiền của Trấn Thành vẫn là của Trấn Thành. Toàn bộ tiền chồng tôi đưa, tôi vẫn để ở tài khoản tên Huỳnh Trấn Thành, chứ không phải Hari Won. Tôi làm như vậy để chồng thấy rằng số tiền trong tài khoản không hề bớt đi mà ngày một tăng rất nhanh. Từ đó, anh ấy mới tin tưởng tôi, thậm chí còn gửi lời cám ơn tới tôi. Còn tiền của tôi, tôi lập tài khoản riêng", Hari Won chia sẻ.

Hari Won bất ngờ nêu quan điểm: Là phụ nữ phải cố gắng kiếm tiền, đừng phụ thuộc vào người khác-3

Hari Won từng tiết lộ cô và Trấn Thành rất minh bạch về tài chính sau hôn nhân.

Theo Báo dân sinh


Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.