Hậu tin đồn ly hôn, Triệu Vy đội mũ xanh lá xuất hiện tại sân bay, ám chí bị "cắm sừng"?

Xuất hiện với phong cách khá đơn giản và có phần xuề xòa, nhưng điều khiến cộng đồng mạng chú ý chính là chi tiết Triệu Vy đội mũ màu xanh lá cây.

Xuất hiện với phong cách khá đơn giản và có phần xuề xòa, nhưng điều khiến cộng đồng mạng chú ý chính là chi tiết Triệu Vy đội mũ màu xanh lá cây.

Trang Sina vừa đưa tin, cánh săn ảnh mới đây đã bắt gặp Triệu Vy khi cô xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Trong ảnh, Triệu Vy diện một chiếc áo dài tay màu xanh kết hợp cùng quần jean năng động, kèm theo đó là một chiếc mũ màu xanh, khác với mọi lần hay đeo khẩu trang, lần này Triệu Vy chỉ đeo kính đen và không hề né tránh phóng viên. 

Hậu tin đồn ly hôn, Triệu Vy đội mũ xanh lá xuất hiện tại sân bay, ám chí bị cắm sừng?-1Hậu tin đồn ly hôn, Triệu Vy đội mũ xanh lá xuất hiện tại sân bay, ám chí bị cắm sừng?-2
Xuất hiện với phong cách khá đơn giản và có phần xuề xòa, nhưng điều khiến cộng đồng mạng chú ý chính là chi tiết Triệu Vy đội mũ màu xanh lá cây. Ở Trung Quốc, đội mũ xanh có nghĩa là "bị cắm sừng". Do đó, cư dân mạng cho rằng có thể nàng "Én nhỏ" đang ám chỉ một ý nghĩa ngầm nào đó.

Hậu tin đồn ly hôn, Triệu Vy đội mũ xanh lá xuất hiện tại sân bay, ám chí bị cắm sừng?-3Hậu tin đồn ly hôn, Triệu Vy đội mũ xanh lá xuất hiện tại sân bay, ám chí bị cắm sừng?-4
Triệu Vy và đại gia Huỳnh Hữu Long kết hôn từ năm 2008, họ có một cô con gái chung tên là Tiểu Tứ Nguyệt. Nhưng cho đến năm ngoái thì tin đồn cặp đôi ly hôn xuất hiện, Triệu Vy đã nhanh chóng có những động thái phủ nhận tin tức.

Hậu tin đồn ly hôn, Triệu Vy đội mũ xanh lá xuất hiện tại sân bay, ám chí bị cắm sừng?-5

Thời gian gần đây tuy không còn tin đồn ly hôn nữa nhưng hàng loạt tin về việc Triệu Vy mang thai hay việc nữ diễn viên đã sinh con trai quý tử cho đại gia họ Huỳnh quả thật đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía dư luận.

Theo Helino


Triệu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.