Hé lộ dung nhan hiện tại về người vợ kín tiếng của MC Lại Văn Sâm

Trong bức ảnh cả gia đình quây quần bên nhau nhân sinh nhật tròn 62 tuổi, nhà báo Lại Văn Sâm hiếm hoi hé lộ dung nhan bà xã trên mạng xã hội.

Trong bức ảnh cả gia đình quây quần bên nhau nhân sinh nhật tròn 62 tuổi, nhà báo Lại Văn Sâm hiếm hoi hé lộ dung nhan bà xã trên mạng xã hội.

Nhà báo Lại Văn Sâm từng tiết lộ về khoảng thời gian 12 năm học tập và sinh sống tại Nga, anh quen biết, tìm hiểu bà xã tên Hường và sinh con trai Lại Bắc Hải Đăng. Nhận xét về người bạn đời, nam MC nổi tiếng chỉ nói rằng - người phụ nữ của anh luôn biết cách vun vén cho tổ ấm và cảm thông cho giờ giấc làm việc, lịch sinh hoạt của chồng con. Chị thông cảm với chồng vì công việc bận rộn nên mỗi khi về nhà luôn tạo cảm giác yên bình cho chồng.

Đấy là một trong những lần hiếm hoi nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ về bà xã của mình. Còn về hình ảnh, rất hiếm hoi để tìm được một bức ảnh chụp chung của 2 vợ chồng MC nổi tiếng.

Hé lộ dung nhan hiện tại về người vợ kín tiếng của MC Lại Văn Sâm-1

Nhà báo Lại Văn Sâm lần đầu đăng ảnh có mặt bà xã kể từ ngày sử dụng mạng xã hội Facebook

Hé lộ dung nhan hiện tại về người vợ kín tiếng của MC Lại Văn Sâm-2

Má Hường - mẹ ruột Lại Bắc Hải Đăng ngồi cạnh cháu gái và chồng

Hé lộ dung nhan hiện tại về người vợ kín tiếng của MC Lại Văn Sâm-3

Nhà báo Lại Văn Sâm hạnh phúc, vui vầy bên con cháu trong ngày sinh nhật tuổi 62

Mới đây, trong tiệc mừng sinh nhật tuổi 62. Nhà báo Lại Văn Sâm lần đầu tiên chia sẻ hình ảnh có mặt bà xã, kể từ ngày sử dụng mạng xã hội facebook. Vì ít xuất hiện bên cạnh chồng con cũng như trên truyền thông nên chắc hẳn nhiều người sẽ không nhận ra người phụ nữ đeo kính ngồi cạnh nhà báo Lại Văn Sâm và cháu gái chính là vợ anh.

Hé lộ dung nhan hiện tại về người vợ kín tiếng của MC Lại Văn Sâm-4

Một trong những bức ảnh chụp chung cực hiếm hoi của MC Lại Văn Sâm và vợ trước đó

"XIN CẢM ƠN MỌI NGƯỜI!

Sáng sớm ra đã nhận được những lời chúc mừng sinh nhật của rất rất nhiều người, cả những người thân yêu ruột thịt, cả bạn bè thân quen, cả những bạn bè chưa một lần gặp mặt... Nhiều người cứ đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: 'Hạnh phúc là gì?'

Với tôi, một người mà hôm nay nhận được rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 62, thì câu trả lời vô cùng đơn giản:

'HẠNH PHÚC LÀ ĐƯỢC SINH RA TRÊN CÕI ĐỜI NÀY!!! BỞI SINH RA - KHÔNG PHẢI LÀ CHẾT!!!'

Hãy tin tôi đi, dù bạn là ai thì bạn cũng là người hạnh phúc, kể từ khi bạn đã được sinh ra!!! Hãy trân trọng và hãy tận hưởng niềm hạnh phúc của riêng mình!!!

Tôi đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc đây, đặc biệt trong ngày hôm nay, ngày mà cách đây 62 năm tôi đã được sinh ra!!!

XIN CẢM ƠN TẤT CẢ VÌ TẤT CẢ!!! - anh viết. Cộng đồng mạng cũng như bạn bè, đồng nghiệp, fan hâm mộ không ngớt dành những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp đón tuổi mới đến cựu MC của chương trình "Ai là triệu phú".

Theo NLĐ


MC Lại Văn Sâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.