Hé lộ mức lương bèo bọt cho Hoa hậu Hong Kong

Danh tiếng lẫn cái giá của danh hiệu uy tín này đang ngày càng xuống dốc.

Danh tiếng lẫn cái giá của danh hiệu uy tín này đang ngày càng xuống dốc.

TVB đang tìm kiếm những gương mặt mới đến từ cuộc thi Hoa hậu Hong Kong thường niên mà hãng vẫn tổ chức để quảng bá. Tuy nhiên, bất chấp ánh hào quang xung quanh từ "hoa hậu", mức lương mà TVB dự kiến sẽ trả cho những người đẹp này chỉ là 7.000 đôla Hong Kong/tháng (19 triệu đồng) trong vòng 7 năm.

Hé lộ mức lương bèo bọt cho Hoa hậu Hong Kong
Hoa hậu và á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2014 vừa kết thúc hồi đầu tháng 9. Ở giữa là hoa hậu Thiệu Bội Thi.

Ngoại trừ hoa hậu Thiệu Bội Thi - cô gái đến từ Canada, có xuất thân giàu có và được ban giám đốc TVB hậu thuẫn - sẵn sàng đặt bút ký vào bản hợp đồng bèo bọt thì gần như phần lớn các người đẹp đều đang loay hoay chọn con đường khác.

Kể từ khi đăng quang, Bội Thi được xuất hiện trong khá nhiều chương trình truyền hình, sự kiện quảng bá. Thậm chí, có tin đồn cô gái xinh đẹp này sẽ thay thế Trần Sảnh Dương đảm nhận vai diễn trong Đông trương tây vọng. Ngoài Thiệu Bội Thi, các thí sinh Hoa hậu Hong Kong năm nay cũng không thực sự nổi bật hay được khán giả nhớ đến.

Trên thực tế, mức lương cho những người chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong ngày càng giảm. Năm 2005, trong năm đầu tiên, các hoa hậu và á hậu nhận được mức lương là 15.000 đôla Hong Kong/tháng. Năm 2011, con số này là 10.000 đôla Hong Kong/tháng. Năm ngoái, mức lương giảm xuống chỉ còn 8.000 đôla Hong Kong/tháng.

Hoa hậu Hong Kong là cuộc thi sắc đẹp của Hong Kong được hãng truyền hình TVB tổ chức thường niên. Bắt đầu từ năm 1973, đây được coi là cuộc thi sắc đẹp có uy tín của Hong Kong. Người chiến thắng cũng là đại diện của Hong Kong dự thi các cuộc thi sắc đẹp thế giới.

Đây cũng chính là cái nôi tạo ra rất nhiều người đẹp nổi tiếng cho TVB như Trương Mạn Ngọc, Lý Gia Hân, Viên Vịnh Nghi, Thái Thiếu Phân, Lương Tiểu Băng, Quách Thiện Ni, Lý San San, Hồ Hạnh Nhi, Mông Gia Tuệ,...

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.