Hết đòi Tăng Thanh Hà dạy nấu ăn lại muốn tập sự làm mẹ bỉm sữa, Minh Hằng đã "mót" lấy chồng lắm rồi?

Không rõ Minh Hằng sẽ thế nào trong vai trò một người mẹ, người vợ nhưng fan đang hóng chuyện chồng con của cô lắm rồi đây này.

Không rõ Minh Hằng sẽ thế nào trong vai trò một người mẹ, người vợ nhưng fan đang hóng chuyện chồng con của cô lắm rồi đây này.
 

Mới đây, Minh Hằng đã khiến fan vô cùng thích thú khi đăng tải 2 hình ảnh mà cô cho là của bản thân trong tương lai. Theo đó, cô nàng chú thích: 

"Hình ảnh mình trong tương lai nha mọi người: 

1 - Quý cô sang chảnh thảnh thơi đọc báo. 

2 - Mẹ bỉm sữa thời thượng con khỏe mẹ vui. 

Mượn cháu tập sự trước, được cái cháu tui rất hợp tác. Điểm 10 cho sự thân thiện nghen!"

Hết đòi Tăng Thanh Hà dạy nấu ăn lại muốn tập sự làm mẹ bỉm sữa, Minh Hằng đã mót lấy chồng lắm rồi?-1

Hết đòi Tăng Thanh Hà dạy nấu ăn lại muốn tập sự làm mẹ bỉm sữa, Minh Hằng đã mót lấy chồng lắm rồi?-2Hai hình ảnh mà Minh Hằng vẽ ra cho tương lai của mình.

Hiện tại, với những thành công trong mọi lĩnh vực mà Minh Hằng đã đạt được, có lẽ thứ duy nhất mà cô nàng này còn thiếu chính là một gia đình của riêng mình. Vì vậy mà ngay lập tức, chia sẻ của nữ diễn viên đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng

Có người giục giã cô nàng lấy chồng đi, có người lại cho rằng nữ ca sĩ đã muốn lấy chồng lắm rồi. Thế nhưng, trả lời những ý kiến này của người hâm mộ, Minh Hằng hài hước: "Chưa dụ được ai".

Hết đòi Tăng Thanh Hà dạy nấu ăn lại muốn tập sự làm mẹ bỉm sữa, Minh Hằng đã mót lấy chồng lắm rồi?-3

Bình luận của dân mạng phía dưới bài viết của Minh Hằng.

Trước đó, bên cạnh chuyện tập sự làm mẹ bỉm sữa, Minh Hằng còn muốn nâng cao tay nghề bếp núc bằng cách học hỏi kinh nghiệm từ Tăng Thanh Hà. Cụ thể khi bà mẹ 2 con đăng tải bức ảnh 1 món ăn mà cô vừa thực hiện, Minh Hằng đã không ngần ngại đòi đàn chị chỉ cách thực hiện:

Hết đòi Tăng Thanh Hà dạy nấu ăn lại muốn tập sự làm mẹ bỉm sữa, Minh Hằng đã mót lấy chồng lắm rồi?-4

Minh Hằng đòi Tăng Thanh Hà chỉ cho cách làm món salad.

Còn nhớ cách đây không lâu giọng ca "Một vòng trái đất" đã chia sẻ: "Tôi đã có người yêu. Anh ấy hơn tôi 10 tuổi và là doanh nhân". Tuy nhiên, chân dung bạn trai Minh Hằng và khoảng thời gian cụ thể cô tiến tới hôn nhân vẫn là ẩn số lớn với người hâm mộ.

Hiện tại nữ diễn viên cũng đã ngoài 30 nên chuyện fan mong muốn cô nhanh chóng yên bề gia thất cũng là điều dễ hiểu mà thôi. Hãy cùng chờ câu trả lời chính thức từ Minh Hằng nhé! 
 


Theo Helino


Minh Hằng

ca sĩ Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.