Hết hồn với điệu cười đặc trưng của Ngọc Trinh, netizen không nhịn được cười vì quá hài

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng, trái ngược với nhan sắc cùng thân hình chuẩn chỉnh, nụ cười chính là khuyết điểm duy nhất của Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng, trái ngược với nhan sắc cùng thân hình chuẩn chỉnh, nụ cười chính là khuyết điểm duy nhất của Ngọc Trinh.

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô nàng lộ điệu cười đặc trưng lên Instagram.

Trong clip, người đẹp Trà Vinh cười sảng khoái hết mức ngay giữa phố đông đúc, âm thanh phát ra khiến người xem có chút... giật mình. Giọng cười của Ngọc Trinh lập tức gây sốt, được các diễn đàn showbiz chia sẻ. Ai nấy không nhịn được cười vì nhìn gương mặt Ngọc Trinh... rất hài.

Ngọc Trinh khoe giọng cười không ai đọ nổi.

Hết hồn với điệu cười đặc trưng của Ngọc Trinh, netizen không nhịn được cười vì quá hài-1

Nghe Ngọc Trinh cười khanh khách, rất nhiều người khen cô dễ thương. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng, trái ngược với nhan sắc cùng thân hình chuẩn chỉnh, nụ cười chính là khuyết điểm duy nhất của Ngọc Trinh. Theo đó, nụ cười hở lợi khiến Ngọc Trinh kém xinh hơn nhiều so với lúc bình thường. Trong khi nụ cười là thế mạnh, nâng tầm nhan sắc các mỹ nhân, thì điều đó... chưa bao giờ đúng với mẫu nội y.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/het-hon-voi-dieu-cuoi-dac-trung-cua-ngoc-trinh-netizen-khong-nhin-duoc-cuoi-vi-qua-hai-2220192912142952137.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.