H'Hen Niê và Hoa hậu Hoàn Vũ Catriona Gray đẹp bất phân thắng bại khi hội ngộ trên đất Mỹ

Hai mỹ nhân đình đám bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 bất ngờ hội ngộ trên đất Mỹ khiến fans thích thú.

Hai mỹ nhân đình đám bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 bất ngờ hội ngộ trên đất Mỹ khiến fans thích thú.

Mới đây, H'Hen Niê và tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 Catriona Gray đã hội ngộ tại tuần lễ thời trang New York Fashion Week. Cả hai đều là khách mời đặc biệt trong show diễn thời trang của NTK người Việt.

Catriona Gray và H'Hen Niê chính là 2 cái tên nổi bật nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018, và đây cũng là lần đầu tiên sau cuộc thi hai hoa hậu có dịp gặp lại nhau.


Clip: Catriona Gray gửi lời chào bằng tiếng Việt đến khán giả Việt Nam.

HHen Niê và Hoa hậu Hoàn Vũ Catriona Gray đẹp bất phân thắng bại khi hội ngộ trên đất Mỹ-1HHen Niê và Hoa hậu Hoàn Vũ Catriona Gray đẹp bất phân thắng bại khi hội ngộ trên đất Mỹ-2
H'Hen Niê và Catriona Gray đẹp bất phân thắng bại khi đứng cạnh nhau.

Trên thảm đỏ, cả hai khoe nhan sắc vạn người mê. H'Hen Niê cá tính và lôi cuốn trong bộ đầm xanh, trong khi Catriona Gray cũng quyến rũ không kém khi diện đầm hồng thanh lịch. 

Khi gặp nhau, cả hai vô cùng vui mừng, chụp ảnh kỷ niệm sau khoảng thời gian dài bận rộn với kế hoạch riêng tại đất nước mình. Tân Hoa hậu Hoàn Vũ còn nói "Xin chào Việt Nam" để gửi tới fans Việt khiến nhiều người thích thú.

HHen Niê và Hoa hậu Hoàn Vũ Catriona Gray đẹp bất phân thắng bại khi hội ngộ trên đất Mỹ-3HHen Niê và Hoa hậu Hoàn Vũ Catriona Gray đẹp bất phân thắng bại khi hội ngộ trên đất Mỹ-4
Lần đầu tiên đến với nước Mỹ lạnh giá nhưng H'Hen Niê rất thích thú cho những lịch trình công việc sắp tới.

HHen Niê và Hoa hậu Hoàn Vũ Catriona Gray đẹp bất phân thắng bại khi hội ngộ trên đất Mỹ-5HHen Niê và Hoa hậu Hoàn Vũ Catriona Gray đẹp bất phân thắng bại khi hội ngộ trên đất Mỹ-6HHen Niê và Hoa hậu Hoàn Vũ Catriona Gray đẹp bất phân thắng bại khi hội ngộ trên đất Mỹ-7
Gặp lại Catriona Gray khiến H'Hen Niê rất vui mừng và không quên ghi lại những hình ảnh đáng nhớ.

Theo VietNamNet


Hoa hậu Hoàn Vũ Catriona Gray

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.