Hình ảnh Á hậu Huyền My với dáng ngồi "phản cảm" được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội

Bức ảnh của Huyền My vừa được một vài cư dân mạng đăng tải khiến không ít người bày tỏ sự thất vọng.

Bức ảnh của Huyền My vừa được một vài cư dân mạng đăng tải khiến không ít người bày tỏ sự thất vọng.

Mới đây, một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Á hậu Huyền My ngồi tại một quán cà phê khi đi du lịch cùng với người thân. Trong ảnh, Huyền My gây chú ý với dáng ngồi "khó đỡ" và có phần phản cảm. 

Không khó để nhận ra, Huyền My đang ngồi nghịch điện thoại và nghỉ ngơi, cô nàng thoải mái ngồi hẳn lên ghế và vắt chân cao quá đầu. Điều đáng nói, phía đối diện Huyền My vẫn có người ngồi và rõ ràng với góc nhìn này thì tư thế của người đẹp khá phản cảm. 

Hình ảnh Á hậu Huyền My với dáng ngồi phản cảm được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội-1

Hình ảnh hi hữu này của Á hậu Huyền My đang được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ "tên lửa" trên các mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng vì cho rằng, dù sao cô cũng là Á hậu, ở những nơi công cộng nên giữ gìn ý tứ và cẩn trọng hơn. Hơn nữa, đây không phải là nơi nghỉ ngơi riêng tư mà là khu vực nhiều khách qua lại nên hình ảnh Huyền My càng bị nhận xét là "kém duyên" hơn.

Một số khác lại lên tiếng bênh vực rằng có vẻ như Huyền My khá mỏi mệt nên mới có dáng ngồi như vậy. Một vài người còn cho rằng vì Huyền My đang đi nghỉ ngơi, không nên quá soi mói.

Trước Huyền My, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên cùng từng không ít lần bị bắt gặp khi có tư thế ngủ "kém duyên" trên máy bay. 

Ngay sau khi bị dư luận chỉ trích, Kỳ Duyên im lặng và để mẹ lên tiếng. Mẹ Hoa hậu gửi lời xin lỗi tới công chúng và lý giải, do lịch trình làm việc của con gái quá bận rộn nên cô ngủ thiếp trên máy bay và sơ ý để lộ hình ảnh phản cảm.

Hình ảnh Á hậu Huyền My với dáng ngồi phản cảm được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội-2

Theo Helino


Á hậu Huyền My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.