Nhìn hình ảnh của cha con Trường Giang dịp cuối tuần, công chúng mới hiểu sao Nhã Phương cứ than bị "ra rìa"

Con gái Trường Giang càng lớn càng vô cùng đáng yêu.

Trên trang cá nhân mới đây, Trường Giang vừa đăng tải hai bức hình khoảnh khắc anh đưa con gái đầu lòng ra ngoài sân vận động để cùng tập thể dục dịp cuối tuần. "Tập thể dục thôi nào con gái. Nâng cao sức khỏe để Ba chuẩn bị cho các dự án mới", Trường Giang chia sẻ.

Trong hình được Trường Giang chia sẻ có thể thấy cô con gái đầu lòng của anh cùng Nhã Phương rất thích thú khi được cha đưa ra ngoài sân vận động để tập thể dục. Dù còn nhỏ nhưng con gái Trường Giang đã biết học theo từng động tác mà nam danh hài thực hiện. Nhìn những hình ảnh này, công chúng mới hiểu tại sao Nhã Phương luôn than bị "ra rìa". Có vẻ như con gái Trường Giang rất bám cha.

Nhìn hình ảnh của cha con Trường Giang dịp cuối tuần, công chúng mới hiểu sao Nhã Phương cứ than bị ra rìa-1

Con gái Trường Giang thực hiện theo từng động tác của cha, trông vô cùng dễ thương.

Nhìn hình ảnh của cha con Trường Giang dịp cuối tuần, công chúng mới hiểu sao Nhã Phương cứ than bị ra rìa-2

Hình ảnh của cha con Trường Giang khiến công chúng vô cùng thích thú.

Thời gian vừa qua, dù bận rộn tới mấy nhưng Trường Giang vẫn luôn thường xuyên có mặt ở nhà để chăm sóc và chơi đùa cùng con gái. Từ việc dắt con đi chơi, cho tới khi tắm và nô đùa… Trường Giang đích thị là "ông bố nghiện con gái" nhất nhì Vbiz.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.