Hình ảnh giúp Ninh Dương Lan Ngọc thanh minh cho vụ tranh cãi mặc đồ ngủ ra sân bay?

Hoá ra, Ninh Dương Lan Ngọc mặc đồ ngủ ra sân bay cũng đều có lý do cả.

Khoảng tối ngày 19/8 và rạng sáng 20/8, các thành viên Running Man Việt đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để sang Hàn Quốc ghi hình. Theo ghi nhận của phóng viên, Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Thúy Ngân và Karik đã lần lượt có mặt theo từng nhóm nhỏ.

Trong dàn sao đổ bộ sân bay, Ninh Dương Lan Ngọc là người chiếm spotlight hơn cả. Ngọc nữ diện đồ ngủ 2 dây, để mặt mộc, đeo khẩu trang kín mít, khác hẳn với các thành viên còn lại. Tuy nhiên nữ diễn viên lại vấp phải ý kiến tranh cãi dữ dội từ netizen vì mặc áo ngủ mỏng tang và hở hang ra sân bay, đa số đều cho rằng trang phục của cô không phù hợp với nơi công cộng.

Tuy nhiên, sau đó trên MXH cũng rò rỉ hình ảnh cả dàn cast đều mặc đồ bảo hộ kín mít để đảm bảo an toàn giữa dịch Covid-19. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng việc "ngọc nữ" mặc đồ ngủ có lẽ là để thoải mái hơn sau lớp áo bảo hộ trên chuyến bay, không đáng nhận về hàng loạt bình luận chỉ trích từ cư dân mạng.

Hình ảnh giúp Ninh Dương Lan Ngọc thanh minh cho vụ tranh cãi mặc đồ ngủ ra sân bay?-1
Lan Ngọc chiếm spotlight ở sân bay Tân Sơn Nhất vì vô tư diện đồ ngủ, áo 2 dây

Hình ảnh giúp Ninh Dương Lan Ngọc thanh minh cho vụ tranh cãi mặc đồ ngủ ra sân bay?-2
Nữ diễn viên cũng để mặt mộc cho thoải mái

Hình ảnh giúp Ninh Dương Lan Ngọc thanh minh cho vụ tranh cãi mặc đồ ngủ ra sân bay?-3Hình ảnh giúp Ninh Dương Lan Ngọc thanh minh cho vụ tranh cãi mặc đồ ngủ ra sân bay?-4
Tuy nhiên, việc ăn mặc của cô gây tranh cãi dữ dội, nhiều người cho rằng mặc đồ ngủ ra sân bay là không phù hợp

Hình ảnh giúp Ninh Dương Lan Ngọc thanh minh cho vụ tranh cãi mặc đồ ngủ ra sân bay?-5
Tuy nhiên sau đó khi hình ảnh 8 thành viên mặc đồ bảo hộ kín mít trong đoàn Running Man Việt Nam để đảm bảo an toàn giữa dịch Covid-19 rò rỉ, nhiều netizen lại bênh vực Lan Ngọc và cho rằng cô diện đồ ngủ là vì muốn thoải mái hơn khi mặc đồ bảo hộ trên chuyến bay

Hình ảnh giúp Ninh Dương Lan Ngọc thanh minh cho vụ tranh cãi mặc đồ ngủ ra sân bay?-6Hình ảnh giúp Ninh Dương Lan Ngọc thanh minh cho vụ tranh cãi mặc đồ ngủ ra sân bay?-7
Ngoài Lan Ngọc, các thành viên khác như Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Trường Giang, Karik, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát... cũng có mặt tại sân bay

 

Theo Pháp luật & bạn đọc



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.