Hình ảnh và thông tin hiếm hoi về ông xã của MC Bạch Dương

Bạch Dương có một gia đình rất hạnh phúc bên ông xã và các con. Được biết, ông xã của MC 'Hành trình văn hóa' tên là Tuấn Minh, từng có khoảng thời gian tu nghiệp ở nước ngoài.

Bạch Dương có một gia đình rất hạnh phúc bên ông xã và các con. Được biết, ông xã của MC 'Hành trình văn hóa' tên là Tuấn Minh, từng có khoảng thời gian tu nghiệp ở nước ngoài.

Bạch Dương đã từng là một hướng dẫn viên du lịch nhưng sau đó chị chuyển sang làm MC. Những chương trình giúp Bạch Dương ghi dấu ấn với khán giả phải kể đến như: "Vườn cổ tích", "Hành trình văn hóa"...

Hình ảnh và thông tin hiếm hoi về ông xã của MC Bạch Dương-1

Sau nhiều năm, nhan sắc của MC "Hành trình văn hóa" - Bạch Dương gần như không thay đổi quá nhiều theo thời gian.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, mà ngoài đời, MC Bạch Dương còn có một gia đình êm ấm, hạnh phúc. Tuy nhiên là người kín tiếng, nên thông tin về đời sống riêng tư cũng như "một nửa" của Bạch Dương cũng rất hiếm hoi. Được biết, ông xã của MC Bach Dương tên Tuấn Minh, từng tu nghiệp ở nước ngoài. Bạch Dương và ông xã học cùng cấp ba, sau khi đi làm gặp lại cả hai yêu nhau rồi đi đến hôn nhân.

Hình ảnh và thông tin hiếm hoi về ông xã của MC Bạch Dương-2

Ảnh cưới của Bạch Dương và chồng

Bằng tuổi nhưng ông xã của Bạch Dương rất tâm lý, chín chắn. Anh luôn cảm thông và đảm đương cả việc chăm sóc con để vợ có nhiều thời gian cho công việc. Khi Bạch Dương mang bầu người con thứ 3, cô bị trầm cảm và rất sợ hãi những tiếng ồn. Lo lắng cho sức khỏe của vợ, anh đã quyết định chuyển nhà tới một nơi mới yên tĩnh hơn.

Hình ảnh và thông tin hiếm hoi về ông xã của MC Bạch Dương-3

Hình ảnh và thông tin hiếm hoi về ông xã của MC Bạch Dương-4

Đã có khoảng thời gian, ông xã Bạch Dương gánh vác hết việc nhà, chăm con để vợ chuyên tâm cho công việc.

Mới đây, MC "Hành trình văn hóa" đăng ảnh chụp bên chồng và con gái út."Chào ngày mới. Nhà em mộc mạc nhất có thể đây". Hình ảnh này của Bạch Dương nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng vì đây là lần hiếm hoi cô đăng ảnh chụp cùng ông xã.

Hình ảnh và thông tin hiếm hoi về ông xã của MC Bạch Dương-5

MC Bạch Dương chụp cùng chồng và con gái út.

Hình ảnh và thông tin hiếm hoi về ông xã của MC Bạch Dương-6

Hình ảnh và thông tin hiếm hoi về ông xã của MC Bạch Dương-7

Bạch Dương sinh cho chồng hai trai, một gái. Cả ba nhóc tỳ nhà nữ MC đều rất đáng yêu.

Theo NLĐ


MC Bạch Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.