Hồ Ngọc Hà có đáng bị phạt như Angela Phương Trinh?

Tác giả của thiết kế đang "gây bão" dư luận là NTK Lý Quí Khánh - người vừa tạo dấu ấn tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 cho trang phục dạ hội đẹp nhất.

Trên ghế nóng Chung kết Siêu mẫu vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã gây bất ngờ khi diện chiếc đầm xuyên thấu bị cho là lộ đến 70% cơ thể. Nhiều khán giả đồn đoán rằng rất có thể Hà Hồ sẽ bị phạt.

Tối 27/12, Hồ Ngọc Hà đã gây tranh cãi với chiếc đầm xuyên thấu của NTK Lý Quí Khánh. Nhiều khán giả theo dõi Chung kết Siêu mẫu 2015 cho rằng, nữ ca sĩ đang như không mặc gì và càng phản cảm hơn khi cô ngồi ở vị trí giám khảo trong chương trình được truyền hình trực tiếp thu hút hàng triệu khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Thậm chí, trang phục này còn bị nhiều người đem ra so sánh với bộ trang phục diễn trong bar khiến diễn viên Angela Phương Trinh lĩnh "án" cấm diễn trong một thời gian khá dài hoặc bộ cánh xuyên trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Hà Nội của người mẫu Hồng Quế.
 

Bộ đầm bị tố phản cảm của Hà Hồ

 
Bình luận về sự việc này, chuyên gia trang điểm Nhật Bình đưa ra phân tích: Hồ Ngọc Hà diện có 2 phần. Bên trong là bodysuit màu da và bên ngoài là voan lưới nên dưới hiệu ứng của ánh đèn flash sẽ tạo nên cảm giác như bộ cánh trong suốt, để lộ hoàn toàn da thịt người mặc.
 
Tuy nhiên nếu nhìn tận mắt ngoài đời thực sẽ thấy trang phục không quá phản cảm như mọi người lầm tưởng. "Trước khi phán xét một thiết kế nào đó thì nên nghiên cứu thật kĩ" - Nhật Bình nhấn mạnh.
 

Chia sẻ của chuyên gia trang điểm Nhật Bình

 
Đồng quan điểm với chuyên gia trang điểm Nhật Bình, các stylist như Kelbin Lei, Hoàng Ku cũng cho biết trang phục đang khiến Hà Hồ bị đám đông "ném đá" trong cái nhìn của người trong nghề là rất bình thường, không hở hang và không đáng bị "tuýt còi".

Là người đồng hành với Hồ Ngọc Hà ở vị trí giám khảo Chung kết Siêu mẫu, Giải bạc Siêu mẫu 2013 - Minh Tú - chia sẻ, theo ý kiến chủ quan của cô thì đây là một thiết kế đẹp còn chuyện phản cảm hay không, không thể dùng ý kiến cá nhân đem ra nhận xét được vì nó còn ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác.

"Nếu có ai đó nói hoặc lên án là phản cảm thì có thể do ý kiến chủ quan của họ. Hơn nữa ở mỗi góc máy, ở mỗi ánh sáng khác nhau khi lên hình nó sẽ thể hiện một hình ảnh khác nhau mà ở đây mỗi lần xuất hiện thì có quá nhiều ống kính của phóng viên ở mọi hướng đổ bộ vào một người đó thì làm sao họ có thể quán xuyến và làm chủ được mình ở mọi góc độ", Minh Tú cho biết.
 

Hồ Ngọc Hà có đáng bị phạt như Angela Phương Trinh?

 
Tác giả của thiết kế đang "gây bão" dư luận là NTK Lý Quí Khánh - người vừa tạo dấu ấn tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 cho trang phục dạ hội đẹp nhất.

Trước đó, khi đăng tải hình ảnh Hồ Ngọc Hà trong bộ trang phục này, Lý Quí Khánh đã nhận được nhiều lời khen về thiết kế gợi cảm, táo bạo và vẫn có độ tinh tế để không gợi cảm giác dung tục. Hiện tại, anh cũng chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về lời khen-chê của công chúng.

Trước sự việc đang gây nhiều tranh cãi, khi phóng viên liên hệ, người đại diện của Hà Hồ cho biết, thời điểm hiện tại chưa thích hợp để nữ ca sĩ lên tiếng và cô cũng đang rất bận rộn với các dự án, công việc dày đặc.

Theo T.Phương (Gia Đình & Xã Hội)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.