Hồ Ngọc Hà: ‘Cứ sống trọn vẹn nhất, và chẳng có gì phải ân hận nếu mọi việc không như ta muốn’

Hồ Ngọc Hà cho biết đây là khoảng thời gian cô cảm thấy thanh thản nhất và hài lòng với lựa chọn của bản thân. Nữ ca sĩ đồng thời khẳng định sống chỉ để mãn nguyện người khác là một sai lầm.

Thời gian này, Hồ Ngọc Hà đang có chuyến nghỉ dưỡng tại quê nhà của bạn trai – đất nước Thụy Điển. Cô liên tục chia sẻ hình ảnh bình yên bên người yêu Kim Lý.

Nhiều người tỏ rõ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống sang chảnh của “nữ hoàng giải trí”. Trong mỗi bức ảnh, giọng ca Vẻ đẹp 4.0 luôn thể hiện sự hài lòng khi tay trong tay cùng với bạn trai tận hưởng giây phút bình yên.

Hồ Ngọc Hà: ‘Cứ sống trọn vẹn nhất, và chẳng có gì phải ân hận nếu mọi việc không như ta muốn’-1​​​​​​

 

Hồ Ngọc Hà: ‘Cứ sống trọn vẹn nhất, và chẳng có gì phải ân hận nếu mọi việc không như ta muốn’-2
Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bình yên bên bạn trai Việt kiều

 

Cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà cũng có những dòng chia sẻ về cuộc sống hiện tại trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cho biết đây là giai đoạn cô cảm thấy an yên nhất và tự hài lòng với những gì mình đang có. Theo lời “nữ hoàng giải trí”, cuộc sống mỗi người có thể dài ngắn khác nhau, thế nên hãy tự chủ cuộc đời của mình, không nên sống dựa vào cảm xúc của người khác mà quên bản thân muốn gì bởi đó thực sự là sai lầm.

“Lúc này chính là giai đoạn mình thích nhất.

Cuộc sống đối với một số người quả thật rất dài, nhưng số khác lại thật sự ngắn. Thế nên cứ lo sợ, cứ vì người khác mà chưa bao giờ quan tâm bản thân thật sự muốn gì. Là một sai lầm!

Hãy cứ trọn vẹn nhất, cho dù có điều gì xảy ra. Không như những gì mình mong đợi thì cũng chẳng có gì phải ân hận”.

Hồ Ngọc Hà: ‘Cứ sống trọn vẹn nhất, và chẳng có gì phải ân hận nếu mọi việc không như ta muốn’-3
Hồ Ngọc Hà cho biết, cô hài lòng với cuộc sống hiện tại khi có thể làm chủ trong mọi quyết định

“Nữ hoàng giải trí” cũng cho hay, bản thân cô luôn hài lòng với mỗi quyết định. Nữ ca sĩ đang vui vẻ với hiện tại, nghĩa là cô đang tự chủ được cuộc sống của mình mặc cho những dị nghị đồn đoán.

Trong 20 năm kể từ khi bước chân vào làng giải trí, Hà Hồ vướng không ít thị phi. Từ chân dài sải bước trên sàn catwalk, cô xây dựng hình tượng “nữ hoàng giải trí” bệ vệ đến mức cho đến hiện tại vẫn khó ai “qua mặt”. Tuy nhiên, mỗi chặng đi của Hà Hồ đều bủa vây bởi scandal và điều tiếng… Sau tất cả, nữ ca sĩ vẫn khéo léo vượt qua.

Chiếc ghế “nữ hoàng giải trí” quyền lực vẫn do Hồ Ngọc Hà ngự trị bao năm. Người ta có thể đong đếm thành công theo nhiều kiểu nhưng để xây dựng hình tượng riêng như Hồ Ngọc Hà cũng là một case không dễ dàng trong thế giới giải trí. Nhiều người đồng cảm nhưng cũng không ít kẻ ghét ra mặt, dẫu vậy vẫn không thể phủ nhận tài năng của Hà Hồ.

Hồ Ngọc Hà: ‘Cứ sống trọn vẹn nhất, và chẳng có gì phải ân hận nếu mọi việc không như ta muốn’-4

20 năm lăn lộn trong nghề, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người phải giật mình nếu liệt kê ra danh sách người tình từ tin đồn đến công khai. Có thể nói, bên cạnh thương hiệu “nữ hoàng giải trí”, cô còn được biết đến với những câu chuyện tình ái ồn ào.

Sau thời gian bão dư luận, hiện tại Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc bên bạn trai Việt kiều – nam diễn viên Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà: ‘Cứ sống trọn vẹn nhất, và chẳng có gì phải ân hận nếu mọi việc không như ta muốn’-5

Không ồn ào như những mối tình trước, tình yêu Hồ Ngọc Hà hiện có cũng nhẹ nhàng, ấm áp như bao người. Cô thường xuyên công khai hình ảnh sóng đôi người tình và nhận được nhiều sự ủng hộ. Gia đình hai bên cũng đã thăm nhà nhau thân mật, và cặp đôi cũng đã nhìn đến một tương lai xa hơn là sinh con đẻ cái.

Theo Vietnamnet

 


Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.