Hồ Ngọc Hà vui trung thu cùng trẻ em ngoại thành

Dịp trung thu năm nay cùng với Trung tâm công tác xã hội Thành đoàn TPHCM, Hồ Ngọc Hà sẽ đến thăm hỏi và tặng quà cho trẻ em tại các quận, huyện ngoại thành TPHCM.

Dịp trung thu năm nay cùng với Trung tâm công tácxã hội Thành đoàn TPHCM, Hồ Ngọc Hà sẽ đến thăm hỏi và tặng quà cho trẻ em tạicác quận, huyện ngoại thành TPHCM.

Hàng năm Hồ Ngọc Hà và fanclub đều có những hoạtđộng xã hội thiết thực và ý nghĩa. Năm ngoái việc tổ chức cuộc thi chụp ảnh HồNgọc Hà và những khoảnh khắc phát hành post card làm từ thiện đã thu về một sốtiền đáng kể đóng góp vào quỹ bảo trợ trẻ em tàn tật, mồ côi TPHCM.

Hồ Ngọc Hà vui trung thu cùng trẻ em ngoại thành
Hà Hồ hoạt động từ thiện khá tích cực trong những năm gần đây

Dịp Trung Thu năm nay Hồ Ngọc Hàsẽ phối hợp với Trung tâm công tác xã hội của thành đoàn TPHCM tổ chức chươngtrình “Vui trung thu cùng trẻ em ngoại thành”, chương trình được bắt đầutừ 10/9 đến 20/9/2010 tại các địa bàn: Huyện Nhà Bè, Hốc Môn và Q8, đây là nhữngquận huyện vùng ven còn nhiều khó khăn của TPHCM.

Dự kiến chương trình sẽ trao tặng150 suất học bổng gồm tiền mặt và tập sách cho các trẻ em nghèo hiếu học, vượtkhó, 500 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn cho trẻ em nghèo.

Hồ Ngọc Hà vui trung thu cùng trẻ em ngoại thành
Hồ Ngọc Hà vui trung thu cùng trẻ em ngoại thành

Chia sẻ về chương trình, Hồ NgọcHà tâm sự: “Hà mong những việc làm nho nhỏ này sẽ góp phần giúp một số bạnnhỏ có được niềm vui trong mùa trung thu năm nay. Ngoài những phần quà nhân dịpđầu năm học mới, Hà cũng muốn chia sẻ những khó khăn của những bạn trẻ hiếu họcnhưng có hoàn cảnh khó khăn bằng những phần học bổng khích lệ. Ngoài ý nghĩa vậtchất những phần học bổng này như một liều thuốc tinh thần giúp các bé có thêmđộng lực, niềm tin vào cuộc sống để học tập tốt hơn.”

Chuyến đi đầu tiên của hành trình“Vui trung thu cùng trẻ em ngoại thành” sẽ bắt đầu vào cuối tuần này, cùngtham gia các hoạt động sẽ có thêm lực lượng đoàn viên thanh niên tại các địaphương trên.

Theo Trần Trung Thành
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.