Hồ Vĩnh Khoa lần đầu lên tiếng về loạt ảnh và clip nhạy cảm

Diễn viên Hồ Vĩnh Khoa mong những người lan truyền các bức ảnh nhạy cảm không nên kiếm tiền trên danh dự người khác.

Diễn viên Hồ Vĩnh Khoa mong những người lan truyền các bức ảnh nhạy cảm cùng thông tin sai lệch về hành động này, không nên kiếm tiền trên danh dự người khác.

Thời gian vừa qua, khán giả bất ngờ khi những hình ảnh, thậm chí là clip nhạy cảm của Hồ Vĩnh Khoa liên tục đăng lên trang Instagram của anh. Họ cho rằng nam diễn viên đang dần làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của mình trong sự nghiệp. Tuy những bức ảnh này được xóa nhanh chóng nhưng vẫn bị nhiều người lưu lại và đăng tải trên nhiều diễn đàn khác. Trước sự việc này, Hồ Vĩnh Khoa vẫn giữ im lặng.

Tối ngày 15/4, Hồ Vĩnh Khoa đăng dòng trạng thái dài trên trang cá nhân chia sẻ cảm xúc của mình. Anh mở đầu: "Trước giờ làm nghề này Khoa không quan tâm mình sẽ nhận được gì, đạt được vị trí nào, hot hay không hot mà cái hạnh phúc nhất là được biểu diễn, thực hiện ước mơ của mình nên chẳng cần phải hâm nóng tên tuổi vì mục đích gì. Nghệ thuật chân chính ở Việt Nam thì chỉ cần huề vốn là đã mừng lắm rồi. Khoa không ngại chụp nude nhưng lại rất cầu toàn về cái đẹp và những gì mình post nên những hình ảnh không đẹp đẽ gây ồn ào thời gian qua chắc chắn không phải từ Khoa".

Hồ Vĩnh Khoa lần đầu lên tiếng về loạt ảnh và clip nhạy cảm - Ảnh 1.

Chia sẻ của Hồ Vĩnh Khoa trên trang cá nhân về sự việc những bức ảnh nhạy cảm bị lan truyền trên mạng xã hội

Anh nói thêm, sở dĩ mình không muốn lên tiếng về vấn đề này là vì không quan tâm đến "những con người văn hoá thấp". Tuy nhiên, khi cảm thấy mọi sự đang dần đi quá xa, ảnh hưởng đến hình ảnh của mình, gia đình và những người thân yêu, anh quyết định lên tiếng một lần để phủ nhận.

Cuối cùng, nam diễn viên mong mỏi mọi người dừng việc câu views và kiếm tiền trên danh dự của người khác. "Những ai vẫn đang có ý nghĩ không hay về Khoa thì hãy tự remove mình ra khỏi friendlist. Ở ngoài kia vẫn còn nhiều điều vĩ đại và học hỏi hơn là "bún bò gân" các bạn à", anh viết.

Hồ Vĩnh Khoa lần đầu lên tiếng về loạt ảnh và clip nhạy cảm - Ảnh 2.

Hồ Vĩnh Khoa sở hữu ngoại hình điển trai cùng vóc dáng chuẩn 6 múi. Thời gian gần đây, nam diễn viên thường xuyên tự tin khoe những ảnh bán nude, thậm chí là hở khá "bạo" trên trang cá nhân. Instagram của Hồ Vĩnh Khoa hiện có hàng chục nghìn lượt theo dõi

Theo Nhật Duy / Trí Thức Trẻ


Hồ Vĩnh Khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.