Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Cứ im lặng là auto xinh, hễ phát ngôn là chấn động showbiz Việt

Đạt danh hiệu Hoa Hậu Việt Nam, có chồng là doanh nhân thành đạt và hiện sống trong tổ ấm được nhiều người ngưỡng mộ, chính vì vậy mỗi phát ngôn của Thu Thảo đều nhận được sự chú ý đặc biệt.

Đạt danh hiệu Hoa Hậu Việt Nam, có chồng là doanh nhân thành đạt và hiện sống trong tổ ấm được nhiều người ngưỡng mộ, chính vì vậy mỗi phát ngôn của Thu Thảo đều nhận được sự chú ý đặc biệt.

Đặng Thu Thảo là một trong những người đẹp được săn đón bậc nhất showbiz Việt hiện nay. Mặc dù không sở hữu tài năng vượt trội như các diễn viên, ca sĩ nhưng nhờ danh hiệu Hoa Hậu Việt Nam 2012, mỹ nhân Bạc Liêu được công chúng quan tâm một cách đặc biệt.

Thu Thảo sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, trong sáng, có cuộc sống yên bình và tránh xa scandal. Nhờ đó, người đẹp sinh năm 1991 trở thành thần tượng của nhiều bạn trẻ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Cứ im lặng là auto xinh, hễ phát ngôn là chấn động showbiz Việt-1

Bên cạnh nhan sắc rực rỡ, Thu Thảo hiện đang an yên với tổ ấm hạnh phúc bên người chồng doanh nhân giàu có. Chính vì vậy mà mỗi cử chỉ, bước đi của cô đều thu hút chú ý. Thu Thảo vốn ít tham gia những vụ lùm xùm của giới giải trí, nhưng một khi đã phát ngôn thì cô đều gây xôn xao.

Bảo vệ phim mới của đạo diễn Lê Thiện Viễn, Đặng Thu Thảo bị "ném đá"

Cách đây ít ngày, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bày tỏ sự động viên đạo diễn Lê Thiện Viễn cùng bộ phim Vu quy đại náo. Bằng những lời lẽ nhẹ nhàng mong khán giả có cái nhìn khách quan, đừng tẩy chay bộ phim để anh em trong đoàn tiếp tục đam mê và cống hiến, tuy nhiên Thu Thảo lại bị "ném đá" dữ dội.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Cứ im lặng là auto xinh, hễ phát ngôn là chấn động showbiz Việt-2

Nguyên nhân bắt nguồn từ khi Vu quy đại náo vừa ra rạp, trên mạng xã hội đã lan truyền những đoạn tin nhắn giữa Lâm Vinh Hải và vợ cũ. Theo đó, Lý Phương Châu bất ngờ tung loạt bằng chứng khẳng định Lâm Vinh Hải vô trách nhiệm, mặc cả từng đồng chu cấp cho con gái.

Đáng nói, Lâm Vinh Hải có mặt trong bộ phim Vu quy đại náo. Do đó, dân mạng đòi tẩy chay bộ phim vì có liên quan đến Lâm Vinh Hải - Linh Chi. 

Trước sự việc đang ngày một bị đẩy đi quá xa, Lý Phương Châu cũng có động thái mới. Dancer họ Lý khẳng định ầm ĩ giữa cô và Lâm Vinh Hải là chuyện riêng tư, chồng cũ cô chỉ tham gia phim với vai khách mời. Do đó, khán giả không nên đánh đồng giữa việc ghét bỏ Lâm Vinh Hải với việc tẩy chay phim.

Chỉ triết lý cuộc sống, Đặng Thu Thảo cũng gây tranh cãi

Vào tháng 1/2019, Hoa hậu Việt Nam 2012 đăng bức ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp kèm dòng chú thích: "Cuộc sống rất đơn giản, nhưng chúng ta cứ bắt nó phải phức tạp". Chia sẻ này ngay lập tức nhận được nhiều bình luận trái chiều. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Cứ im lặng là auto xinh, hễ phát ngôn là chấn động showbiz Việt-3

Phần đa đều cho rằng cuộc sống vốn dĩ rất phức tạp và nếu có dễ dàng và đơn giản hơn là nhờ... có nhan sắc. Nhan sắc có thể giúp cuộc sống của một ai đó tốt hơn, mang đến cho họ nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống. 

"Em thì nghĩ ngược lại chị. Phức tạp đến nỗi không thể thở được"; "Đúng vậy cuộc sống thật đơn giản, sinh ra chỉ cần có sắc đẹp là sẽ có mọi thứ phải không chị?"..., dân mạng lên tiếng.

Bên cạnh đó, một số ý kiến nhận định cuộc sống đơn giản hay phức tạp là do hoàn cảnh sống, thái độ sống và cách nhìn nhận khác nhau của mỗi người. 

Đặng Thu Thảo: Người của công chúng là phải sống như thánh nữ hả bạn?

Vào tháng 7/2017, vì bức xúc nên Đặng Thu Thảo đã đăng đàn bộc bạch nỗi niềm khi phát hiện bị người bạn thân thiết lừa dối. Theo Thu Thảo, người bạn này đã mở lời chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống với mong muốn người đẹp giúp đỡ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Cứ im lặng là auto xinh, hễ phát ngôn là chấn động showbiz Việt-4

Cô viết: “Mình gặp phải một trường hợp là bạn bè khá thân thiết với nhau, gặp mình hay kể và chia sẻ những điều khó khăn của họ với mình rất nhiều xong mong mình giúp đỡ, mình đã giúp hết lòng, hết lần này đến lần khác mặc dù đôi khi điều đó làm mình rơi vào thế khó nhưng giờ phát hiện người ta không khổ như mình nghĩ”.

Dù rất bức xúc khi lòng tốt bị lợi dụng nhưng Đặng Thu Thảo không công khai danh tính người bạn. Thay vào đó, cô nhắn nhủ sâu cay: "Cuộc đời nếu bạn không biết trân trọng những người đã giúp mình trong cơn hoạn nạn mà lại lợi dụng sự thương cảm của họ dành cho bạn thì đừng bao giờ mong về sau lúc hoạn nạn thật người ta sẽ tiếp tục giúp đỡ. Chỉ nói nhiêu đó, là ai tự hiểu".

Ngay sau status này, mỹ nhân họ Đặng đã nhận được nhiều likes và comments ủng hộ. Tuy nhiên, có một comment khuyên Thu Thảo nên mở lòng hơn vì cô là người của công chúng: “Đôi lời gửi đến Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Hãy mở lòng hơn với tất cả mọi người vì bạn vốn đã là người của công chúng. Thân mến!”.

Không đồng tình với lời khuyên này, Đặng Thu Thảo lập tức hỏi lại: “Ủa người của công chúng có nghĩa là phải sống như thánh nữ hay là đức mẹ hả bạn?”.

Đặng Thu Thảo đề nghị dừng talk show bêu riếu nghệ sĩ

Vào tháng 11/2015, cựu Hoa hậu Việt Nam bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bằng tiếng Anh, thể hiện cảm nhận không tốt về một chương trình talkshow trên YouTube.

Cô viết: “Please stop the show! Don't hurt others by 'your bad language”. (Tạm dịch: Làm ơn dừng chương trình đi! Đừng làm tổn thương người khác bằng những lời thô tục).

Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Cứ im lặng là auto xinh, hễ phát ngôn là chấn động showbiz Việt-5

Hoa hậu đính kèm theo đó là đường link tập mới nhất của talk show của bộ ba "chủ xị" MC Thùy Minh - nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch - stylist Lê Minh Ngọc. 

Trong phần này, họ luận bàn về phong cách thời trang của một số nghệ sĩ Việt, trong đó có Đông Nhi, Thủy Tiên, Lý Nhã Kỳ, Yumi Dương, Vân Hugo… Kèm theo những hình ảnh được cho là không vừa mắt, 3 nhân vật dẫn dắt chương trình dùng nhiều từ ngữ bình luận mang tính "sát thương cao"… Giữa những lời chê bai ấy là tràng cười không dứt của họ.

Ý kiến của Thu Thảo nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng. Nhiều người cũng cho rằng đây là chương trình vô duyên, kém văn hóa và không xứng đáng được duy trì. 

Cũng nhờ phản ứng mạnh mẽ của Đặng Thu Thảo mà nhiều người biết đến talk show thị phi. Sau tập phát sóng bị Thu Thảo chỉ trích, chương trình không còn nhận được tài trợ và cũng dần "mất hút" trên mạng xã hội sau vài số.

Theo VietnamNet


Hoa hậu Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.