Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp rạng rỡ bên chồng trong lễ ăn hỏi tại nhà riêng

Cô nàng Hoa hậu Đặng Thu Thảo mặc chiếc áo dài trắng đẹp rạng rỡ nở nụ cười hạnh phúc bên chồng trong lễ ăn hỏi.

Cô nàng Hoa hậu Đặng Thu Thảo mặc chiếc áo dài trắng đẹp rạng rỡ nở nụ cười hạnh phúc bên chồng trong lễ ăn hỏi.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp rạng rỡ bên chồng trong lễ ăn hỏi tại nhà riêng-1
Mới đây, hình ảnh lễ ăn hỏi của hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng bạn trai doanh nhân Trung Tín đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong ảnh, Đặng Thu Thảo diện áo dài trắng, tóc búi, trang điểm tự nhiên, sánh bước bên chồng đầy hạnh phúc. Rất nhiều khán giả và bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến "thần tiên tỷ tỷ" đồng thời bày tỏ sự háo hức chờ đón đám cưới của cô diễn ra vào ngày 6/10 sắp tới.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp rạng rỡ bên chồng trong lễ ăn hỏi tại nhà riêng-2
Yêu nhau được hơn 2 năm, có thể nói đây là cái kết đầy viên mãn và được mọi người chờ đợi cho chuyện tình đẹp của đôi "trai tài gái sắc". Nụ cười đầy hạnh phúc của hoa hậu Đặng Thu Thảo trong lễ ăn hỏi bên cạnh chồng là câu trả lời trọn vẹn nhất dành cho sự chờ đợi của người hâm mộ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp rạng rỡ bên chồng trong lễ ăn hỏi tại nhà riêng-3
HH Đặng Thu Thảo khiến nhiều người thốt lên rằng cô quá xinh đẹp trong ngày ăn hỏi hôm nay. Không cần quá "rình rang", mỗi hình ảnh về cặp đôi này được chia sẻ đều nhận được sự quan tâm của tất cả mọi người.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp rạng rỡ bên chồng trong lễ ăn hỏi tại nhà riêng-4
 Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã trải qua mối tình hơn 2 năm với doanh nhân Trung Tín đầy ắp những kỉ niệm đẹp trước khi quyết định "về chung một nhà". Cả 2 đã cùng có những kế hoạch cho tương lai.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp rạng rỡ bên chồng trong lễ ăn hỏi tại nhà riêng-5
HH Đặng Thu Thảo sẽ chính thức "theo chàng về dinh" vào ngày 06/10 với lễ cưới được chuẩn bị chu đáo và kĩ lưỡng, số lượng khách mời cũng không quá đông bởi cô nàng muốn có sự riêng tư cho ngày trọng đại của đời mình


Theo VietNamNet

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Trung Tín

Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.