Hoa hậu đông con nhất nhì showbiz Việt: U40 vẫn đẹp nõn nà, đáp trả tinh tế khi bị nói "đẹp mà 2 đời chồng"

Dù đã ở độ tuổi U40 và là bà mẹ 4 con, nhưng Jennifer Phạm vẫn giữ vững được sắc vóc đẹp khó cưỡng.

Hoa hậu đông con nhất nhì showbiz Việt: U40 vẫn đẹp nõn nà, đáp trả tinh tế khi bị nói đẹp mà 2 đời chồng-1

Jennifer Phạm được mệnh danh là một trong những nàng hậu xinh đẹp nhất showbiz Việt. Dù đã ở độ tuổi U40 và là bà mẹ 4 con, nhưng cô vẫn giữ vững được vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian và sức hút khó cưỡng của mình.

Hoa hậu đông con nhất nhì showbiz Việt: U40 vẫn đẹp nõn nà, đáp trả tinh tế khi bị nói đẹp mà 2 đời chồng-2

Jennifer Phạm đăng quang ngôi vị Hoa hậu châu Á tại Mỹ vào năm 2006. Ngay từ những ngày đầu gia nhập làng giải trí, với sắc vóc cuốn hút cùng tài năng nổi bật, mỹ nhân sinh năm 1985 đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả.

Hoa hậu đông con nhất nhì showbiz Việt: U40 vẫn đẹp nõn nà, đáp trả tinh tế khi bị nói đẹp mà 2 đời chồng-3

Hiện tại, dù bận rộn với các hoạt động nghệ thuật, Jennifer Phạm vẫn dành thời gian quan tâm tới gia đình và các con. Cô là hình mẫu của người phụ nữ hiện đại, biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng tư.

Hoa hậu đông con nhất nhì showbiz Việt: U40 vẫn đẹp nõn nà, đáp trả tinh tế khi bị nói đẹp mà 2 đời chồng-4

Để duy trì nhan sắc và vóc dáng, Jennifer Phạm áp dụng chế độ ăn uống khoa học, tập luyện đều đặn và chăm sóc sức khỏe bản thân một cách nghiêm túc.

Hoa hậu đông con nhất nhì showbiz Việt: U40 vẫn đẹp nõn nà, đáp trả tinh tế khi bị nói đẹp mà 2 đời chồng-5

Nàng hậu khoe dáng nuột nà với bikini. Dù đã trải qua 4 lần sinh nở, cô vẫn giữ được làn da trắng mịn nuột nà, vóc dáng gợi cảm, không chút mỡ thừa.

Hoa hậu đông con nhất nhì showbiz Việt: U40 vẫn đẹp nõn nà, đáp trả tinh tế khi bị nói đẹp mà 2 đời chồng-6

Những bức ảnh gợi cảm của Jennifer Phạm trên trang cá nhân không chỉ thu hút hàng ngàn lượt tương tác mà còn là nguồn cảm hứng cho nhiều phụ nữ trong việc giữ gìn sắc đẹp và tinh thần sống vui vẻ, thoải mái.

Hoa hậu đông con nhất nhì showbiz Việt: U40 vẫn đẹp nõn nà, đáp trả tinh tế khi bị nói đẹp mà 2 đời chồng-7

Sau khi kết hôn với doanh nhân Đức Hải, Jennifer Phạm có cuộc sống viên mãn, sang chảnh mà bất kỳ ai cũng mơ ước. Vợ chồng cùng nhau thăm thú nhiều nơi, tận hưởng những kỳ nghỉ xa hoa, khu resort đắt đỏ và cả những môn thể thao thượng lưu như golf.

Hoa hậu đông con nhất nhì showbiz Việt: U40 vẫn đẹp nõn nà, đáp trả tinh tế khi bị nói đẹp mà 2 đời chồng-8

Mỹ nhân 8X được ông xã hết sức cưng chiều. Dù công việc bận rộn nhưng doanh nhân Đức Hải thường xuyên đồng hành cùng vợ trong cuộc sống cũng như công việc.

Hoa hậu đông con nhất nhì showbiz Việt: U40 vẫn đẹp nõn nà, đáp trả tinh tế khi bị nói đẹp mà 2 đời chồng-9

Cặp đôi có với nhau 3 con chung, 1 trai, 2 gái. Ngoài ra, Jennifer Phạm còn có 1 cậu con trai riêng với chồng cũ. Vì có tới 4 người con, nên cô cũng được biết đến là một trong những Hoa hậu đông con nhất showbiz Việt.

Hoa hậu đông con nhất nhì showbiz Việt: U40 vẫn đẹp nõn nà, đáp trả tinh tế khi bị nói đẹp mà 2 đời chồng-10

Không chỉ sở hữu nhan sắc tuyệt vời, Jennifer Phạm còn là một người phụ nữ thông minh, tinh tế và khéo léo trong ứng xử.

Hoa hậu đông con nhất nhì showbiz Việt: U40 vẫn đẹp nõn nà, đáp trả tinh tế khi bị nói đẹp mà 2 đời chồng-11

Mới đây, trên trang cá nhân, ngưởi đẹp đăng tải một bức hình của mình và viết: "Phụ nữ không phải vì xinh đẹp mới khả ái, mà là vì khả ái mới xinh đẹp". Đông đảo khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vẻ đẹp không tuổi của cô.

Hoa hậu đông con nhất nhì showbiz Việt: U40 vẫn đẹp nõn nà, đáp trả tinh tế khi bị nói đẹp mà 2 đời chồng-12

Tuy vậy, cũng có cư dân mạng để lại bình luận kém duyên: "Đẹp mà có 2 đời chồng". Trước lời nhận xét có phần khiếm nhã này, Jennifer Phạm nhẹ nhàng hỏi lại: "Thì có làm sao ạ".

Hoa hậu đông con nhất nhì showbiz Việt: U40 vẫn đẹp nõn nà, đáp trả tinh tế khi bị nói đẹp mà 2 đời chồng-13

Trước đó, khi bị mỉa mai rằng có cuộc sống sung sướng nhờ lấy chồng giàu, nàng hậu cũng có lời đáp trả đầy tinh tế: "Chồng giàu hay nghèo thì có làm sao hả bạn? Thời buổi bây giờ nam nữ bình đẳng, phụ nữ phải có sự nghiệp và nguồn kinh tế riêng chứ không phải cứ ở nhà ỷ lại chồng nuôi như quan điểm của bạn đâu nha".

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hoa-hau-ong-con-nhat-nhi-showbiz-viet-u40-van-ep-non-na-ap-tra-tinh-te-khi-bi-noi-ep-ma-2-oi-chong-a404730.html

Jennifer Phạm


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.