Con gái nhà Jennifer Phạm mới 8 tuổi đã giỏi nấu ăn còn tự làm bánh cuốn, các mẹ thốt lên: Thành quả của giáo dục

Bé Na- con gái lớn của hoa hậu Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải, mới tám tuổi đã giỏi nấu ăn và còn biết làm bánh cuốn mời mẹ thưởng thức.

Bé Na, tên Thuỳ An - là con gái lớn của hoa hậu Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải. Cô bé mới hơn 8 tuổi nhưng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tố chất thông minh và hội tụ nhiều điểm mạnh của cả bố lẫn mẹ. 4 người con, mỗi bé mỗi tính cách nên về cách nuôi dạy các con vợ chồng Jennifer lại nghiên cứu rất kĩ, tạo điều kiện tốt nhất để con phát triển cả thể chất lẫn tinh thần.

Mới hơn 8 tuổi nhưng bé Na sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật cũng như khả năng bếp núc rất giỏi giang. Cô bé tỏ ra rất đảm đang, tháo vát khi thường xuyên giúp mẹ vào bếp chế biến nhiều món ăn ngon. Mới đây nhất, Jennifer Phạm hạnh phúc khoe món bánh cuốn các con tự làm khiến bé Na nhận được cơn mưa lời khen ngợi. Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006 chia sẻ: "Về nhà được thưởng thức bánh cuốn của Biệt đội siêu đầu bếp nhí ngon tuyệt cú mèo. Hạnh phúc giản đơn là đây".

Con gái nhà Jennifer Phạm mới 8 tuổi đã giỏi nấu ăn còn tự làm bánh cuốn, các mẹ thốt lên: Thành quả của giáo dục-1

Jennifer được ngưỡng mộ bởi sau 4 lần sinh nở cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn đáng mơ ước. Tổ ấm của bà mẹ đông con cũng là niềm mơ ước của nhiều người.

Con gái nhà Jennifer Phạm mới 8 tuổi đã giỏi nấu ăn còn tự làm bánh cuốn, các mẹ thốt lên: Thành quả của giáo dục-2

Bé Na có nụ cười và đường nét trên khuôn mặt ngày càng giống Jennifer. Thêm vào đó, nhóc tỳ tuy mới  hơn 8 tuổi đã sở hữu chiều cao nổi trội, đôi chân dài thẳng tắp như mẹ hoa hậu. Suốt thời gian ở nhà tránh dịch, Na luôn ra dáng chị lớn khi biết nhường nhịn, chăm sóc hai em Nu và Nấm.

 

Con gái nhà Jennifer Phạm mới 8 tuổi đã giỏi nấu ăn còn tự làm bánh cuốn, các mẹ thốt lên: Thành quả của giáo dục-3Con gái nhà Jennifer Phạm mới 8 tuổi đã giỏi nấu ăn còn tự làm bánh cuốn, các mẹ thốt lên: Thành quả của giáo dục-4Con gái nhà Jennifer Phạm mới 8 tuổi đã giỏi nấu ăn còn tự làm bánh cuốn, các mẹ thốt lên: Thành quả của giáo dục-5Con gái nhà Jennifer Phạm mới 8 tuổi đã giỏi nấu ăn còn tự làm bánh cuốn, các mẹ thốt lên: Thành quả của giáo dục-6Na là cô bé rất thích nấu ăn. Và đây là thành quả mới nhất của con gái được Jennifer hạnh phúc chia sẻ.

Sau khi chia sẻ hình ảnh đáng yêu này, bé Na nhận được nhiều lời khen ngợi của các bậc phụ huynh: "Nể em hậu này đã xinh đep, tài năng mà con đẻ bé nào cũng như bông hậu"; "Bé Na xinh và dễ thương quá, mẹ được nhờ rồi"; "Ôi các con giỏi quá, thành quả của cả quá trình giáo dục"...

Trước đó, nhóc tỳ 8 tuổi rất tỉ mỉ, khéo léo khi giúp mẹ chia thức ăn, gia vị vào từng suất cơm khi cùng mẹ làm cơm tặng tuyến đầu chống dịch. Jennifer Phạm dạy con làm quen với bếp núc từ sớm để rèn tính cẩn thận và tự lập. Cô đồng hành với con trong những công đoạn khó như dùng dao, sơ chế thực phẩm và để bé đảm nhận phần mình tự tin. Niềm vui của bé Na mỗi cuối tuần là vào bếp học những món mới. Cô bé giờ đã có thể làm nhiều loại bánh như bánh gối, bánh rán, bánh trôi và bây giờ là có thể tự làm bánh cuốn chiêu đãi mẹ và cả nhà.

Con gái nhà Jennifer Phạm mới 8 tuổi đã giỏi nấu ăn còn tự làm bánh cuốn, các mẹ thốt lên: Thành quả của giáo dục-7

Na đã thích phụ mẹ nhặt rau, rửa bát từ khi lên 3 nên hiện tại cô bé không lạ lẫm gì với chuyện bếp núc. Khi nấu cơm từ thiện gửi lực lượng tuyến đầu bé Na đã phụ giúp mẹ nhiều việc vặt.

Con gái nhà Jennifer Phạm mới 8 tuổi đã giỏi nấu ăn còn tự làm bánh cuốn, các mẹ thốt lên: Thành quả của giáo dục-8

Na từ nhỏ đã lém lỉnh, tinh nghịch và ít nhõng nhẽo. Cô bé thường xuyên cùng mẹ đi event, chụp quảng cáo nên rất dạn dĩ ở chốn đông người.

Ngoài nấu nướng, Na rất thích các hoạt động nghệ thuật như nhảy múa, ca hát. Khi đi học, con gái Jennifer Phạm thường là người đi đầu trong các phong trào, biểu diễn trong các hoạt động ngoại khóa. Theo chia sẻ từ Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006, con gái cô từng đứng đầu lớp nhảy của trường. Thời gian gần đây bé Na còn được mẹ cho ra sân golf. Cô bé đã bắt đầu làm quen với bộ môn tao nhã dành cho giới thượng lưu sanh chảnh. 

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.