Hoa hậu H’Hen Niê lăn xả làm việc, bê bao gạo nặng 50kg, được gọi hoa hậu bốc vác

H’Hen Niê mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với mọi người trong mùa dịch bệnh.

Sau khi hoàn thành vai trò tình nguyện viên hỗ trợ tuyến đầu phòng chống dịch tại TP.HCM, hoa hậu H’Hen Niê vừa tiếp tục cùng một đoàn thiện nguyện đến thị trấn Lagi, Bình Thuận để phát quà từ thiện cho các bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Nàng hậu 9x tiết lộ cô đã hoàn thành xong 2 mũi vaccine và có tinh thần, sức khỏe tốt. Trong chuyến đi này, H’Hen Niê nhiệt tình sắp xếp các túi quà để phát cho người dân, thậm chí cô còn sẵn sàng mặc đồ bảo hộ, một mình vác bao gạo nặng 50kg.

Hoa hậu H’Hen Niê lăn xả làm việc, bê bao gạo nặng 50kg, được gọi hoa hậu bốc vác-1

H'Hen Niê (bên trái - pv) nhiệt tình ngồi sắp xếp đồ để gửi tặng cho bà con.

"Khi nghe đoàn có chuyến đi tình nguyện ở Lagi, tôi đã đăng ký tham gia bởi muốn lan toả, chia sẻ những điều yêu thương với bà con ở nơi đó.

Công việc lần này thì cũng không khác nhiều so với những chuyến tình nguyện tại TP.HCM. Chỉ có số lượng lương thực thực phẩm thì có nhiều hơn.

Trong vai trò tình nguyện viên, tôi không ngại bốc vác, khiêng đồ và cũng đã tự vác được mấy bao gạo 50kg. Công việc này không chỉ mang lại cho tôi niềm vui mà còn khiến tôi trở thành người có ích nữa.

Tôi mong rằng, dịch bệnh sẽ sớm được đẩy lùi và mọi người sẽ được trở lại với cuộc sống bình thường mới" - H’Hen Niê tâm sự.

Người đại diện đoàn thiện nguyện chia sẻ thêm về việc làm của H’Hen Niê: "Những tháng ngày đồng hành cùng H'Hen Niê trong những chuyến tình nguyện, tôi thấy em rất nhiệt tình, hiệu quả, trọn lòng, chân thành và dám dấn thân.

Tấm lòng của cô ấy chắc hẳn ai ai cũng biết rồi, khi nêu mục tiêu cho chuyến đi này và cần người tham gia hỗ trợ thì H’Hen Niê đăng ký tham gia ngay. Tôi thấy cô ấy lăn xả làm mọi việc.

Trong nhóm mọi người còn gọi cô ấy là hoa hậu bốc vác, hoa hậu vận chuyển tóm lại là "super culi". Về số lượng lương thực thực phẩm lần này đoàn chuyển đến Lagi là khoảng 50 tấn hàng cho 3000 cho hộ gia đình,1000 phần cho trẻ em có tổng trị giá trên 2.5 tỷ.

Đoàn chúc bà con Lagi nhiều sức khỏe, mạnh mẽ và bình an trong giai đoạn này".

Hoa hậu H’Hen Niê lăn xả làm việc, bê bao gạo nặng 50kg, được gọi hoa hậu bốc vác-2

 

Hoa hậu H’Hen Niê lăn xả làm việc, bê bao gạo nặng 50kg, được gọi hoa hậu bốc vác-3

 

Hoa hậu H’Hen Niê lăn xả làm việc, bê bao gạo nặng 50kg, được gọi hoa hậu bốc vác-4

Khoảnh khắc H'Hen Niê vác bao gạo 50kg.

Theo Phapluatvabandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoa-hau-hhen-nie-lan-xa-lam-viec-be-bao-gao-nang-50kg-duoc-goi-hoa-hau-boc-vac-162212009131227534.htm

H’hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.