Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 bị kiện đòi bồi thường hơn 33 triệu USD

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 Engfa Waraha bị công ty quản lý cũ kiện đòi bồi thường 1,2 tỷ baht (khoảng 33,1 triệu USD).

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoà bình Thái Lan 2022, Engfa Waraha được biết đến là một nữ ca sĩ tại Thái Lan và trực thuộc công ty quản lý có tên Sangrawee Entertainment.

 

 

Mới đây, báo chí Thái Lan đưa tin Engfa Waraha bị công ty quản lý cũ kiện vì vi phạm hợp đồng giữa hai bên. Theo đó, người đẹp đã tự ý đăng ký tham dự cuộc thi Miss Grand Thailand 2022 trong khi hợp đồng 2 bên vẫn còn hiệu lực.

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 bị kiện đòi bồi thường hơn 33 triệu USD-1

Engfa Waraha bị công ty quản lý cũ kiện đòi bồi thường 1,2 tỷ baht (khoảng 33,1 triệu USD)

Sangrawee Entertainment đã đâm đơn kiện yêu cầu Engfa Waraha phải bồi thường số tiền lên tới 1,2 tỷ baht (khoảng 33,1 triệu USD). Thông tin này đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Theo đó, Sangrawee Entertainment cho biết Engfa Waraha gia nhập công ty từ năm 17 tuổi. Công ty này đã ký một hợp đồng kéo dài 12 năm với mẹ của cô. Trong thời gian đó, Sangrawee Entertainment cho biết họ đã hỗ trợ Engfa Waraha mọi chi phí sinh hoạt, đào tạo để cô có thể ra sản phẩm âm nhạc và đi hát.

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 bị kiện đòi bồi thường hơn 33 triệu USD-2

Người đẹp đã uỷ quyền cho luật sư giải quyết vụ việc để có thể toàn tâm toàn ý tập trung cho cuộc thi Miss Grand International 2022 vào tháng 10 tới tại Indonesia

Không chỉ thế, Sangrawee Entertainment còn khẳng định họ đã đầu tư cho Engfa Waraha thực hiện các phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, chỉnh răng, tiêm mỡ, làm thon gọn khuôn mặt, giảm gò má… để có được ngoại hình xinh đẹp như hiện nay.

Engfa Waraha cho biết những thông tin mà công ty quản lý cũ đưa ra vẫn chưa hoàn toàn đúng sự thật. Hiện người đẹp đã uỷ quyền cho luật sư giải quyết vụ việc để có thể toàn tâm toàn ý tập trung cho cuộc thi Miss Grand International 2022 vào tháng 10 tới tại Indonesia.

Engfa Waraha sinh năm 1995, giành chiến thắng tại Miss Grand Thailand 2022 và trở thành đại diện của xứ sở chùa Vàng tại Miss Grand 2022. Các fan hy vọng cô sẽ mang về chiếc vương miện Miss Grand International đầu tiên cho Thái Lan sau 10 năm tổ chức.

 

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-hoa-binh-thai-lan-2022-bi-kien-doi-boi-thuong-hon-33-trieu-usd-post1465030.tpo

Hoa hậu Hòa bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.