Hoa hậu Kỳ Duyên sau 6 năm vướng scandal hút thuốc lá: Cuộc sống kín tiếng bên tri kỷ là siêu mẫu

Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam có nhiều câu chuyện được dư luận quan tâm nhất sau khi đăng quang. Đáng chú ý là việc 6 năm trước cô bị rò rỉ hình ảnh hút thuốc ở quán cafe.

Hoa hậu Kỳ Duyên: Người đẹp gốc Thành Nam gắn liền với nhiều scandal

Kỳ Duyên  (sinh năm 1996 tại Nam Định) là hoa hậu Việt Nam năm 2014. Khi đăng quang, cô đang là sinh viên năm thứ nhất khoa Kinh tế đối ngoại, Đại học Ngoại thương Hà Nội. Do hâm mộ người dẫn chương trình Nguyễn Cao Kỳ Duyên, cha mẹ cô đã đặt tên cô theo nghệ sĩ này.

Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cô còn đoạt giải thưởng phụ Người đẹp Biển. Cô được mô tả là là người tự tin, ham học hỏi, luôn có bản lĩnh khi giao tiếp, ứng xử.

Hoa hậu Kỳ Duyên sau 6 năm vướng scandal hút thuốc lá: Cuộc sống kín tiếng bên tri kỷ là siêu mẫu-1

Hoa hậu Kỳ Duyên đăng quang năm 2016.

Sau đêm đăng quang đã có nhiều ý kiến trái chiều về vị trí Hoa hậu của Kỳ Duyên. Một bộ phận tỏ ra không hài lòng khi cô đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và cho rằng cô không xứng đáng bằng Á hậu 1 Huyền My. 

Một bộ phận khác lại tỏ ra rất đồng tình và ủng hộ Kỳ Duyên bởi cô có một sắc vóc hợp chuẩn cùng vẻ đẹp thanh tú nhưng khá ấn tượng của một nữ sinh tuổi 18.

Tuy nhiên, Hoa hậu Kỳ Duyên lại khiến khán giả ngỡ ngàng khi tạo ra nhiều sóng gió trong đời tư. Vào đầu năm 2016, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã bị vợ của một tài xế taxi tố trên trang cá nhân kể lại câu chuyện Kỳ Duyên có thái độ vô lễ và thậm chí buông lời xúc phạm "bác tài".

Ngay sau đó, người phụ nữ này đã xóa sạch những dòng tố cáo Hoa hậu và đóng trang cá nhân nhưng câu chuyện không hay về Kỳ Duyên vẫn được lan truyền và nhắc tới rất nhiều trên các diễn đàn mạng. Nhiều người thậm chí còn không biết nên ngạc nhiên hay thất vọng bởi đây chẳng phải lần đầu tiên Kỳ Duyên vướng vào một scandal kiểu như thế này.

Trước đó, Hoa hậu Kỳ Duyên còn bị dân mạng chê trách khi to tiếng với bố mẹ khi họ quên mang đồ cho cô. Được biết, trên Facebook đã từng truyền nhau status chia sẻ kể về việc gặp Hoa hậu Kỳ Duyên tại phòng tập của một trung tâm thể dục thẩm mỹ.

Đỉnh điểm nhất là trước thềm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 một tháng, Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ bị lộ clip hút thuốc lá phì phèo. Hình ảnh này của cô đã khiến công chúng phẫn nộ và nhiều tranh cãi đòi tước vương miện của người đẹp.

Hoa hậu Kỳ Duyên sau 6 năm vướng scandal hút thuốc lá: Cuộc sống kín tiếng bên tri kỷ là siêu mẫu-2

Hoa hậu Kỳ Duyên từng làm xấu hình ảnh với hành động hút thuốc lá nơi công cộng.

Sau đó, trên một tờ báo, Kỳ Duyên đã chia sẻ quãng thời gian đen tối nhất của mình chính là lúc bị khán giả tẩy chay vì hành vi hút thuốc ở quán cà phê. Theo tâm sự của người đẹp, những lời chỉ trích, bàn tán như nghìn nhát dao cứa vào cô. Cô tâm sự, vết thương ấy làm cô đau một thì lại làm bố mẹ cô đau 10. Cả gia đình mất ăn mất ngủ suốt thời gian qua vì con gái.

Chính vì vết thương và nỗi đau ấy, Kỳ Duyên quyết định cai thuốc lá. "Hiện, tôi không còn hút thuốc lá nữa vì nó không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh của Hoa hậu mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, nhan sắc. Tôi mong muốn được đồng hành với các hoạt động chống thuốc lá", Kỳ Duyên chia sẻ.

Hoa hậu Kỳ Duyên: Ồn ào tình ái với nhiều đại gia

Hoa hậu Kỳ Duyên là người đẹp gây nhiều tranh cãi về chuyện yêu đương. Trong thời gian Hoa hậu Việt Nam 2014 Nam tiến, cô đã có mối tình với bạn trai giàu có Sơn "Điều". Từ khi quen bạn trai này, cuộc sống của người đẹp đang là sinh viên bỗng thay đổi hoàn toàn. 

Theo người trong giới nhận xét, Kỳ Duyên bỗng chốc bị khoác biệt danh "Hoa hậu ăn chơi số 1 Việt Nam", chỉ từ sau khoảng thời gian công khai chuyện tình cảm với thiếu gia Sơn "Điều".

Hoa hậu Kỳ Duyên sau 6 năm vướng scandal hút thuốc lá: Cuộc sống kín tiếng bên tri kỷ là siêu mẫu-3

Hoa hậu Kỳ Duyên có mối quan hệ tình ái với thiếu gia Sơn "Điều".

Cụ thể, vào tháng 7/2016, khi vẫn còn trong mối quan hệ tình cảm với thiếu gia Sơn "Điều", những hình ảnh đầu tiên cho thấy việc Kỳ Duyên hút thuốc xuất hiện.

Không chỉ lộ ảnh hút thuốc, trong quãng thời gian yêu Sơn "Điều", Hoa hậu Việt Nam 2014 còn liên tục bị phát tán hình ảnh thân mật với bạn trai tại nơi công cộng. Nàng hậu vô tư ngả vào lòng bạn trai, hai người thoải mái trao nhau những cử chỉ gần gũi.

Hay ngay trong vụ scandal hiện tại, ngoài những bức ảnh hút bóng cười, Kỳ Duyên còn gây xôn xao bởi những bức ảnh cô và Sơn "Điều" bạo dạn khóa môi trong góc tối của quán cafe.

Sau những câu chuyện buồn của Kỳ Duyên, người ta không còn thấy hình ảnh của Sơn "Điều" nữa. Tuy nhiên, hiện tại người đẹp bị đồn với hai người đàn ông: tình cũ của Tú Anh và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái là tình cũ của Angela Phương Trinh.

Được biết, gần đây, cư dân mạng đã tinh ý phát hiện ra việc Kỳ Duyên đi chơi cùng tình cũ của Tú Anh. Cụ thể, ngay sau khi Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh chơi golf thì trên Instagram cá nhân, anh chàng này cũng chia sẻ khoảnh khắc người đẹp sinh năm 1996 đang chăm chú tập luyện.

Hoa hậu Kỳ Duyên sau 6 năm vướng scandal hút thuốc lá: Cuộc sống kín tiếng bên tri kỷ là siêu mẫu-4

Có thời gian, cô bị đồn yêu bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Hay Kỳ Duyên thoải mái nhảy nhót trong bar với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Cuối cùng phía người đẹp lên tiếng chuyện này là có thật và hiện tại cô đang là gương mặt thương hiệu cho bệnh viện thẩm mỹ nơi bác sĩ này công tác.

Hoa hậu Kỳ Duyên: Cuộc sống hiện tại kín tiếng và tin đồn yêu đồng giới

8 năm sau ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam, cuộc sống của Kỳ Duyên kín tiếng hơn trước. Tuy nhiên, qua mỗi lần chia sẻ ảnh trên trang cá nhân, người đẹp gốc Thành Nam phần nào hé mở cuộc sống giàu sang của mình. Ở tuổi 26, Hoa hậu Kỳ Duyên sống trong một căn hộ xa hoa.

Hoa hậu Kỳ Duyên sau 6 năm vướng scandal hút thuốc lá: Cuộc sống kín tiếng bên tri kỷ là siêu mẫu-5

Hoa hậu Kỳ Duyên có cuộc sống giàu sang sau 8 năm đăng quang.

Được biết, căn hộ chung cư cao cấp của người đẹp nằm tại quận Bình Thạnh, được cô sắm chỉ sau một năm đăng quang và vào TP.HCM lập nghiệp. Thiết kế của căn hộ theo tông màu trầm với sàn lót gỗ. Mọi không gian trong nhà được bày trí gọn gàng, ngăn nắp. 

Phần lớn diện tích trong nhà được Kỳ Duyên tận dụng để trưng bày bộ sưu tập hàng hiệu gồm túi xách, phụ kiện, giày... của mình.

Không chỉ sở hữu căn hộ tiền tỷ, hàng hiệu cao cấp mà xe sang cũng nằm trong khối tài sản "khủng" của người đẹp gốc Nam Định. Năm 2015, Kỳ Duyên đã sắm cho mình chiếc xe hơi có giá khoảng 10 tỷ đồng. 1 năm sau đó, cô tiếp tục tậu một chiếc có giá hơn 3 tỷ để tiện di chuyển. Kỳ Duyên cũng thường chia sẻ những hình ảnh tạo dáng bên xế hộp tiền tỷ trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Kỳ Duyên là một trong những sao Việt có niềm yêu thích đặc biệt với đồ hiệu. Từ túi xách, quần áo, giày dép, phụ kiện của cô đều thuộc các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới.

Hoa hậu Kỳ Duyên sau 6 năm vướng scandal hút thuốc lá: Cuộc sống kín tiếng bên tri kỷ là siêu mẫu-6

Hoa hậu Kỳ Duyên trong một mối quan hệ mập mờ với Minh Triệu.

Ngoài cuộc sống giàu sang, Kỳ Duyên còn gây tò mò với mối quan hệ mập mờ cùng siêu mẫu Minh Triệu. Cặp đôi không ngại ngần thể hiện sự thân thiết của mình. 

Xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào, họ đều dính lấy nhau như sam với những cử chỉ, hành động vô cùng tình cảm như nắm tay, ôm ấp, thường xuyên mặc đồ đôi, đeo vòng đôi dành cho các cặp đôi đang yêu hay hẹn hò trong ngày Valentine trắng... 

Kỳ Duyên và Minh Triệu thường xuyên đăng ảnh tình cảm trên mạng xã hội với trang phục đồng điệu, gợi cảm và những dòng nội dung ngọt ngào. Tuy tình tứ là vậy nhưng Kỳ Duyên lẫn Minh Triệu lại nhất định không chịu lên tiếng.

Theo giadinh.net.vn


Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.